Top 3 bộ phim tình cảm hay nhất chắc chắn lấy đi nước mắt của bạn


Thứ 4, 07/12/2016 | 20:30


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Những bộ phim tình cảm hay nhất luôn là từ khóa được tìm kiếm rộng rãi bởi nội dung của các bộ phim.

(ĐSPL) - Những bộ phim tình cảm hay nhất luôn là từ khóa được tìm kiếm rộng rãi bởi nội dung của các bộ phim tình cảm lãng mạn luôn nhẹ nhàng, lôi cuốn và không ít lần lấy đi nước mắt của người xem.

Nếu yêu thích thể loại phim này hãy cùng chúng tôi điểm mặt qua một số bộ phim tình cảm tuyệt vời nhất nhé. Và bạn có muốn biết những "tội phạm" làm khán giả thích thú là ai thì với top 4 tên tội phạm thông minh nhất trong phim khiến khán giả nể phục được thực hiện trước đó chính là những chia sẻ mang tới bạn - người yêu phim.

1. One day

Top 3 bộ phim tình cảm hay nhất chắc chắn lấy đi nước mắt của bạn

One day là một trong những bộ phim tình cảm lãng mạn nhất mọi thời đại mọi người yêu thích. Tình tiết phim nhẹ nhàng, lôi cuốn cùng một câu chuyện có sự logic tuyệt đối làm cho người xem tin rằng đó là câu chuyện có thật mà họ đang chứng kiến.

Dexter và Emma đã có một đem mặn nồng bên nhau sau lễ tốt nghiệp của mình và họ đã hứa hẹn sẽ chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè, mỗi năm cặp đôi này đều hẹn gặp nhau. Dù đã hứa hẹn trước nhưng con tim chẳng chịu nghe lời, sau bao lần trốn tránh tình cảm cả hai đã biết mình là một nửa không thể thiếu của người kia.

Sự ngọt ngào, day dứt trong phim được truyền tải khá thành công và nức nở hơn khi cuối phim tác giả lại để cho người xem phải luyến lưu với mỗi tình ngắn ngủi bởi một trong 2 người phải rời xa nhau mãi mãi.

2. The Fault in Our Stars

The Fault in Our Stars - làm người hâm mộ không thể quên 1 chuyện tình đẹp

The Fault in Our Stars là bộ phim đã lấy đi biết bao nước mắt của khán giả khi kể về chuyện tình của một cặp đôi thanh niên Gus và Hazel còn rất trẻ nhưng lại mắc bệnh ung thư.

Để tạo niềm vui cho cuộc sống cặp đôi đã cùng nhau thực hiện một chuyến du lịch và từ đây họ nhận ra rằng mình đã phải lòng đối phương. Trong lúc tuyệt vọng như vậy tình yêu chính là liều thuốc làm cho cuộc sống của họ có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Giây phút hạnh phúc đó chưa được bao lâu thì Hazel ra đi mãi mãi để lại một tình yêu dang dở đang lúc chín muồi. Gus ở lại dù đã mạnh mẽ hơn nhưng vẫn không bao giờ quên đi được mối tình ngọt ngào ấy. Những bộ phim tình cảm hay nhất và cảm động nhất như vậy luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả.

3. The Painted Veil

Khi nhắc đến những bộ phim tình cảm hay nhất hiện nay không thể bỏ qua tác phẩm The Painted Veil phát hành năm 2004. The Painted Veil nói về cuộc hôn nhân gượng ép của chàng bác sĩ Walter Fane và cô nàng xinh đẹp Kitty.

 The Painted Veil với một tình yêu bất diệt

Họ vốn không yêu nhau đến với nhau vì bị ép buộc và Walter Fane là người không mấy lãng mạn chính vì thế mà vợ anh đã sớm ngoại tình như một sự trả thù chồng mình.

Xuyết suốt bộ phim là sự giằng xé trong tâm trí, nỗi đau, sự tổn thương bao trùm. Mọi cung bậc cảm xúc như giận giữ, hờn dỗi và cãi vã liên tục xảy ra.

Tuy nhiên điều làm cho khán giả phải xúc động đó là việc hai người qua sự đôi co đó đã tìm ra được tiếng nói chung, sự đồng cảm với nhau và tình yêu thực sự nảy nở. Khi người chồng qua đời cô vợ xinh đẹp vẫn sống trong tình yêu muộn màng nhưng bất diệt đó.

Nếu là người yêu những bộ phim tình cảm hay nhất thì đừng bỏ lỡ ba bộ phim đã kể trên nhé. Hi vọng rằng với tình tiết bộ phim bạn sẽ được trải qua các cung bậc cảm xúc khác nhau để biết tình yêu đẹp và đáng trân trọng như thế nào. Hãy dành thời gian cùng chúng tôi trải nghiệm những giây phút để cảm xúc thăng hoa nhé. Bên cạnh đó, bạn đọc có thể tham khảo thêm 5 bộ phim hay nhất mọi thời đại của chúng tôi thực hiện trước đó chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.

Yến My (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-bo-phim-tinh-cam-hay-nhat-chac-chan-lay-di-nuoc-mat-cua-ban-a173163.html