Top 4 những tên tội phạm thông minh nhất trong phim cho khán giả nể phục


Thứ 3, 06/12/2016 | 17:17


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Những tên tội phạm thông minh nhất trong phim dù hầu hết chỉ là những nhân vật hư cấu nhưng lại mang đến cho người xem khoảng khắc giải trí thú vị.

(ĐSPL) - Những tên tội phạm thông minh nhất trong phim dù hầu hết chỉ là những nhân vật hư cấu nhưng lại mang đến cho người xem khoảng khắc giải trí thú vị.

Bằng tài nghệ và trí tuệ của mình những tên tôi phạm khét tiếng của điện ảnh đã không ít lần qua mặt được cảnh sát và có được sự thán phục của khán giả xem phim. Bạn là người yêu thích cảm giác mạnh thì top 10 phim kinh dị ghê rợn nhất thế kỷ được người xem đánh giá sẽ là những gợi ý thú vị cho bạn đấy.

1. Thomas Crown

Top 4 tên tội phạm thông minh nhất trong phim cho khán giả nể phục

Thomas Crown trong bộ phim The Thomas Crown Affair phát hành năm 1999 là một trong nhưungx tên tội phạm thông minh trong phim ảnh Mỹ.

Nhân vật Thomas Crown mang lại linh hồn cho bộ phim hình sự này bởi dù là một tỉ phú tiền tiêu không hết nhưng Thomas Crown vẫn là một siêu trộm khi ông có sở thích trộm tranh kì lạ. Đã rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tranh ảnh rơi vào tay của Thomas Crown do diễn viên Pierce Brosnan đảm nhiệm.

Tuy nhiên, sau một vụ án mà Thomas Crown đã bị theo sát bởi một nữ cảnh sát xinh đẹp và từ đây diễn biến câu chuyện trong phim trở nên hấp dẫn, thú vị hơn nhiêu. Cuộc chiến trí lực của các nhân vật thực sự cuốn hút. Với tài ghệ và sự thông minh của mình Thomas Crown đã có những màn giải quyết ngoạn mục.

2. Danny Ocean

Danny Ocean là nhân vật trong vai trò một tên tội phạm lừa đảo, trộm cắp độc đáo nhất

Danny Ocean là nhân vật trong vai trò một tên tội phạm lừa đảo, trộm cắp độc đáo nhất của điện ảnh qua các bộ phim Ocean’s Eleven (2001), Ocean’s Twelve (2004) và Ocean’s Thirteen (2007).

Với sự thông minh, khôn ngoan của mình Danny Ocean đã trở thành một trong những tên tội phạm thông minh nhất trong phim mà nhiều người yêu thích.

Từ ba vụ trộm trong ba bộ phim mà tài tử George Clooney thủ vai Denny Ocean chúng ta đã thấy được tên tội phạm thông minh này thực sự có tài. Khả năng lên kế hoạch tỉ mỉ, khôn khéo của nhân vật đánh lừa giới chức năng và mang đến những bất ngờ cho khán giả.

3. Dalton Russell

Dalton Russell là một tên cướp nhà băng khiến khán giả thích thú

Dalton Russell là một tên cướp nhà băng nhưng lại không làm khán giả ghét cay ghét đắng mà ngược lại gười xem còn rất nể phục nhân vật này bởi anh ta có khả năng đặc biệt thông minh, khôn khéo, đặc biệt động cơ cướp của anh ta chỉ là muốn lật bộ mặt thật của ông chủ nhà băng đó. Khi nói đến những tên tội phạm thông minh nhất trong phim không thể không kể đến Dalton Russell.

Khi đã khống chế nhà băng nhân vật Dalton Russell này đã rất thông minh khi lợi dụng con tin để làm cơ sở tẩu thhoát cho mình khiến cảnh sát không thể bắt giữ và cũng không để lại dấu vết nào. Và cuối cùng mục đích ăn cướp nhà băng của anh chàng cũng đạt được như ý.

4. Clyde Alexander Shelton

Clyde Alexander Shelton một trong những tên tội phạm thông minh nhất

Một trong những tên tội phạm thông minh nhất trong phim gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả đó chính là nhân vật Clyde Alexander Shelton thuộc bộ phim Law Abiding Citizen (2009).

Đã từng được huấn luyện bởi CIA nên Clyde Alexander Shelton không khó khăn gì mấy khi tiến hành các vụ ám sát, giết người với mục đích báo thù cho người thân của mình. Những tên bại hoại, độc ác dưới mác của kẻ có quyền lực đã không thoát khỏi sự trừng phạt của Clyde Alexander Shelton ngay khi anh ta đang bị bắt giữ.

Bằng tài trí của mình nhân vật Clyde Alexander Shelton đã đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, kế hoạch trả thù hoàn hảo đến xuất sắc giúp anh tránh được vòng lao lí.

Những tên tội phạm thông minh nhất trong phim trên đây thực sự đã mang lại cho các bộ phim đó một tiếng vang lớn, sự thành công hoàn mỹ và thu hút được khán giả rất nhiều. Không chỉ có tài trí, sự thông minh mà những tên tội phạm này còn có mục đích khác nhau, mỗi bộ phim, mỗi nhân vật là một câu chuyện lí thú. Bạn đọc muốn biết các phim hình sự Việt Nam nào được khán giả theo dõi và quan tâm có thể tham khảo bài viết của chúng tôi nhé.

Yến My (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-4-nhung-ten-toi-pham-thong-minh-nhat-trong-phim-cho-khan-gia-ne-phuc-a172792.html