Trấn Thành bùi ngùi vì thân phận người chuyển giới


Thứ 2, 27/03/2017 | 03:29


Cùng sự kiện

Trấn Thành không chỉ có những phút giây đùa giỡn vui vẻ, anh cũng đã không ít lần rơi nước mắt trên truyền hình.

Trấn Thành không chỉ có những phút giây đùa giỡn vui vẻ, anh cũng đã không ít lần rơi nước mắt trên truyền hình.

Trong chương trình "Người bí ẩn" mà Trấn Thành đảm nhiệm vai trò MC, một nhân vật với khả năng rót rượu bằng đầu xuất hiện trên sân khấu đã khiến các nghệ sĩ không khỏi thán phục.

Ở vòng này, cả 2 đội chơi đã dùng chiêu “xã giao”, đưa đẩy trò chuyện với các thí sinh. Sau một vài câu hỏi, Vân Sơn - Hồng Đào lẫn Quý Bình - Minh Hằng đã chỉ chính xác người có tài năng uyển chuyển đó là Trần Tấn Phát.

Một thể xác nhưng 2 cuộc đời, Trần Tấn Phát lấy nghệ danh Khánh Ngọc để biểu diễn trong các buổi tiệc và lễ hội dân gian. Với vẻ thướt tha hiền lành, Khánh Ngọc gây bất ngờ khi dùng môi nâng 15 chiếc ghế nhựa lên không.



Cô tiếp tục gây ngỡ ngàng khi đặt lưng chừng chai rượu lên đầu, bước lên độ cao 2 mét và rót rượu vào chum, mời chào các nghệ sĩ.



Đến từ Cái Bè, Tiền Giang, Khánh Ngọc cho biết, cô đam mê nghề này trong một lần đi miếu, đi chùa thấy người khác biểu diễn. Từ năm 16 tuổi, Khánh Ngọc đã miệt mài học hỏi và song hành cùng nghề đến nay đã 11 năm. Dù thu nhập không ổn định nhưng vì đam mê, thấy đây cũng là công việc lương thiện nên Khánh Ngọc quyết tâm theo đuổi.


Sau những giây phút ngợp thở, MC Trấn Thành ưu tư chia sẻ: “Tôi cảm thấy xót cho thân phận của Khánh Ngọc”. Nam MC sụt sùi cho biết, để đem đến niềm vui cho người khác mà Khánh Ngọc phải để cơ thể rướm máu, cật lực tập luyện nhưng không nhận được sự tôn trọng của công chúng.

“Chủ nhà” Vân Sơn đã lên sân khấu và xin phép được ôm Khánh Ngọc vì trân trọng đam mê của cô. Nếu nghệ sĩ có sân khấu, ánh đèn để toả sáng thì Khánh Ngọc và các bạn chỉ có thể dùng cái bàn, chiếc ghế có sẵn để mua vui cho đời.


Trước tài năng của Khánh Ngọc, MC Trấn Thành đề nghị các nghệ sĩ quy tình cảm ra...hiện kim. Với sự “xung phong” của Quý Bình, các nghệ sĩ lần lượt gửi tặng Khánh Ngọc 5 triệu để vững bước.

Riêng MC Trấn Thành không tặng gì cả vì “đã có công “dắt mối” được 20 triệu cho Khánh Ngọc rồi”. Trấn Thành tiết lộ, sau mỗi mùa “Người Bí Ẩn” anh lại bay mất cả trăm triệu để ủng hộ cho các tài năng còn đang ẩn dật.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-bui-ngui-vi-than-phan-nguoi-chuyen-gioi-a185429.html