Trang Trần: Duy Nhân co giật liên hồi nhìn xót xa


Thứ 5, 07/05/2015 | 03:05


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Người mẫu Trang Trần vừa tới thăm Duy nhân và cập nhật tình hình sức khỏe mới nhất của nam siêu mẫu.

(ĐSPL) - Người mẫu Trang Trần vừa tới thăm Duy Nhân và cập nhật tình hình sức khỏe mới nhất của nam siêu mẫu.

Trang Trần viết trên trang Facebook cá nhân: "Hôm nay vào thăm anh thật sự rất buồn cả nhà ạ. Anh đã hôn mê sâu vì lần ghép tuỷ này ko thành công, chỉ hợp 50\% nên đã bị xuất huyết mắt. Anh nằm trong phòng cách li và co giựt liên hồi nhìn xót xa. Giờ đây hãy cầu xin ơn trên gia hộ cho anh mạnh mẽ trong tiềm thức để vượt qua.

Hôm nay mình đã đưa số tiền 10.000.000 đồng của diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã bán quần áo của em gửi tặng Nhân. Số tiền này nhận lâu rồi và hẹn anh vào nhiều lần sau tết nhưng vì có biến cố không vào được.

Lúc mình có chuyện anh cũng động viên mình rất nhiều. Chỉ thế thôi đã ấm áp hơn. Nhân ơi mọi người thân của anh nặng trĩu đôi mắt. Bạn bè, người thương yêu anh đang ngày đêm cầu nguyện cho anh vượt qua. Anh không nghe thấy nhưng hãy cảm nhận tình cảm mọi người nha anh".

Tình hình sức khỏe của Duy Nhân chuyển biến xấu.

Nữ người mẫu cũng cho biết thêm: "Mỗi ngày chi phí lên tới 40 triệu cả nhà ạ. Xót xa quá! Giờ phải làm sao? Chúng ta cùng sẻ chia với anh! Nhưng gia đình anh (chị Trang chị gái anh) nói trong nước mắt: Nhân và gia đình nợ mọi người nhiều rồi không dám phiền nữa. Xót quá cả nhà ạ".

Trước đó, theo tin tức chị Trang - chị ruột của Duy Nhân - nghẹn ngào chia sẻ, vào khoảng 5h sáng 4/5, nam diễn viên Hồ sơ đen rơi vào tình trạng hôn mê sâu và đang được theo dõi đặc biệt: "Các bác sĩ nói với gia đình chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra".

Trong khi đó, Kiều Oanh - vợ Duy Nhân - không giấu tâm trạng xúc động: "Chúng tôi đang rất rối".

Cuối tháng 3 vừa qua, sau khi kết thúc bốn đợt truyền hóa chất và sức khỏe ổn định hơn, Duy Nhân bước vào ca phẫu thuật quan trọng là ghép tủy. Chị gái Duy Nhân cho biết, chị và em trai đều có tủy phù hợp với nam người mẫu. Tuy nhiên, chị đã xây dựng gia đình, có con nên bác sĩ quyết định lấy tủy từ em trai Duy Nhân vì sức trẻ, xác suất thích ứng có thể cao hơn. Nhưng tỷ lệ thành công chỉ được 50\% nên gia đình không khỏi lo lắng, hồi hộp.

"Trước khi tiến hành ghép tủy, Nhân nói với tôi rằng dù thế nào cũng phải thử bởi nếu không ghép cũng khó qua khỏi được. Trong lúc ghép, bác sĩ thông báo bước đầu đã thành công, Nhân vượt qua được hai lần nguy hiểm. Dù vậy, do tủy của em trai không phù hợp 100\% nên đã xảy ra những biến chứng về thận, gan... sau ca phẫu thuật. Chúng tôi chỉ còn biết cầu nguyện mọi chuyện sẽ ổn", chị gái Duy Nhân chia sẻ.

Tháng 10/2014, thông tin nam người mẫu - diễn viên Duy Nhân mắc bệnh ung thư máu khi tuổi đời còn rất trẻ khiến khán giả không khỏi xót xa. Trước hoàn cảnh gia đình khó khăn của nam người mẫu, nhiều nghệ sĩ, cá nhân đã chung tay để giúp đỡ anh.

Sau khi được chỉ định chuyển từ Bệnh viện Ung Bướu sang điều trị tại Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP HCM, Duy Nhân đã được các bác sĩ ra phác đồ ghép tủy, xạ trị. Qua 4 đợt truyền hóa chất cho Duy Nhân, số tiền viện phí tốn hơn 1 tỷ đồng. Theo chị Trang, đây là tiền các nghệ sĩ quyên góp ủng hộ, giúp đỡ Duy Nhân. Dù lâm trọng bệnh nhưng nam diễn viên Hồ sơ đen vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời.

[mecloud]LNhCMjCFpI[/mecloud]

Điệp viên 007: Vlog những màn truy đuổi nghẹt thở ở Rome

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-tran-duy-nhan-co-giat-lien-hoi-nhin-xot-xa-a93265.html