Triệu Vy bí ẩn, đầy quyền lực mừng tuổi mới


Thứ 2, 13/03/2017 | 04:21


Cùng sự kiện

Bộ ảnh mới được tiết lộ đúng dịp sinh nhật tuổi 41 của Triệu Vy thể hiện nét quyến rũ trưởng thành đầy thu hút của nữ diễn viên.

Bộ ảnh mới được tiết lộ đúng dịp sinh nhật tuổi 41 của Triệu Vy thể hiện nét quyến rũ trưởng thành đầy thu hút của nữ diễn viên.

Triệu Vy đã bước sang tuổi 41 vào ngày hôm qua, 12/3. "Én nhỏ" ngày nào giờ đã trở thành một trong những người phụ nữ quyền lực nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ.

Trong bộ ảnh mới, Triệu Vy thể hiện nét đẹp sang trọng đầy quyền lực pha một chút bí ẩn, kiêu kỳ. Đây có lẽ là style phù hợp nhất với mỹ nhân họ Triệu ở vào thời điểm hiện tại.


Đã qua 40 tuổi, có thể Triệu Vy chưa bao giờ được ca ngợi quá nhiều về nhan sắc như những người bạn đồng trang lứa như Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như; hoặc gu thời trang cũng luôn bị chê trách; nhưng không ai có thể phủ nhận được vị thế và tài năng của cô tại Cbiz.


Nổi tiếng nhờ "Hoàn Châu Cách Cách", nếu như nhiều người còn có định kiến về thành công của Triệu Vy chỉ do cô quá hợp vai Tiểu Yến Tử, thì hàng loạt sự lựa chọn và giải thưởng sau này của Triệu Vy đã chứng minh được thực lực của cô.


Từ "Đội bóng Thiếu Lâm", "Tân dòng sông ly biệt", "Gác Kiếm" cho đến "Ngọc Quan Âm", "Tình nhân kết", "Kinh hoa yên vân", "Đêm Thượng Hải" hay sau đó là "Họa Bì", "Hoa Mộc Lan", "Con thân yêu"... Triệu Vy biến hóa với hàng loạt thể loại nhân vật và thể loại phim, đạt được vô số giải thưởng trong cả hai mảng điện ảnh và truyền hình.


Không chỉ có vậy, Triệu Vy còn tham gia sản xuất và trở thành nữ đạo diễn thành công với bộ phim điện ảnh đầu tay "Gửi thanh xuân", chuyển thể từ tiểu thuyết "Anh có thích nước Mỹ không" của Tân Di Ổ.



Thành công lớn trong sự nghiệp nghệ thuật, Triệu Vy cũng ổn định gia đình rất sớm khi kết hôn với doanh nhân Huỳnh Hữu Long và có một con gái Tiểu Tứ Nguyệt. Hai vợ chồng Triệu Vy sở hữu khối tài sản kếch xù và liên tục nằm trong top những người ảnh hưởng nhất Hoa ngữ.



Hơn 20 năm gia nhập ngành giải trí, Triệu Vy đã có được thành công và viên mãn toàn vẹn cùng vị thế mà nhiều người ngưỡng mộ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-vy-bi-an-day-quyen-luc-mung-tuoi-moi-a183912.html