Trịnh Thăng Bình khiến Trấn Thành “sốc nặng” vì đạt điểm cao kỷ lục


Thứ 3, 07/03/2017 | 02:39


Trịnh Thăng Bình khiến Trấn Thành “sốc nặng” khi đạt số điểm cao kỉ lục tại chương trình Một Trăm Triệu Một Phút phát sóng lúc 11g trưa Chủ Nhật trên kênh VTV3

Trịnh Thăng Bình khiến Trấn Thành “sốc nặng” khi đạt số điểm cao kỉ lục tại chương trình Một Trăm Triệu Một Phút phát sóng lúc 11g trưa Chủ Nhật trên kênh VTV3

Trịnh Thăng Bình là nam ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng hiện nay với những bài hit được đông đảo khán giả yêu mến như Người ấy, Đã biết sẽ có ngày hôm qua. Sở hữu một gương mặt điển trai, giọng hát có chiều sâu và khả năng sáng tác cực ổn, Trịnh Thăng Bình đang dần khẳng định tên tuổi trong làng nhạc trẻ Việt Nam. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng sở hữu kha khá vai diễn trong phim truyền hình như Có lẽ nào ta yêu nhau, Anh em sinh đôi và nhận được nhiều lời khen về khả năng diễn xuất. Ít ai biết chàng ca sĩ này xuất thân là sinh viên trường Sân khấu điện ảnh TP.HCM, ngôi trường mà Trấn Thành từng theo học. Ngoài đời, cả hai cũng có mối quan hệ rất tốt. Vì thế khi gặp nhau tại trường quay Một trăm triệu một phút, Trịnh Thăng Bình liên tục “chặt chém” Trấn Thành.


Trong phần giới thiệu bản thân, Trịnh Thăng Bình hóm hỉnh chào Trấn Thành và tự nhận mình là fan hâm mộ cứng của người bạn học. Khi Trịnh Thăng Bình giả vờ xin chụp hình chung với “thần tượng Trấn Thành” thì nam MC bật cười đáp lời: “Không!” khiến Trịnh Thăng Bình đỏ mặt vì ngượng.

Đến với Một trăm triệu một phút, Trịnh Thăng Bình trình diễn ca khúc “Vỡ tan” do chính anh sáng tác. Đây là bài hát anh đã từng đem đi dự thi Sing my song – Bài hát hay nhất nhưng không được giám khảo chọn để vào vòng trong. Giai điệu bắt tai, phong cách hiện đại và lãng tử của Trịnh Thăng Bình khiến cả trường quay bừng sáng.


Bên cạnh Trịnh Thăng Bình, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Khang Việt và diễn viên hài Lê Lộc. Trước nhan sắc xinh đẹp của con gái Lê Giang, Khang Việt tỏ ra khá bối rối khi đứng cạnh. Trấn Thành đã tinh ý nhận ra và liên tục ghép đôi hai người. Nam MC hào hứng: “Anh Việt thấy Lê Lộc như thế nào?”. Trước câu hỏi “gài” , Khang Việt không ngần ngại dành nhiều lời khen: “Lộc rất duyên dáng và xinh xắn y như mẹ Lê Giang!”. Trấn Thành vui vẻ đáp lời: “Lộc là em gái ruột của em, nếu anh thích thì tối nay em gửi số điện thoại của Lộc cho anh.”. Nghe vậy, Khang Việt liền nhanh chóng lấy lòng “nhà gái” bằng cách cúi đầu lễ phép: “Dạ! Em cảm ơn anh Thành trước nha!” trong khi ngoài đời Trấn Thành nhỏ tuổi hơn nam ca sĩ khiến cả trường quay được một phen cười no bụng.

Tại vòng 1, Khang Việt dẫn đầu với số điểm 25. Tuy nhiên ở những vòng sau, Trịnh Thăng Bình gây bất ngờ khi vươn lên dẫn đầu với 130 điểm, giúp anh thẳng tiến vào vòng đặc biệt. Đây là số điểm cao hiếm có mà rất ít nghệ sĩ nào có thể vượt qua khi đến với Một trăm triệu một phút. Với phong cách vui tươi, điệu bộ hài hước, Trịnh Thăng Bình khiến Trấn Thành phải ngạc nhiên thốt lên: “Trịnh Thăng Bình hôm nay chắc có ông ứng bà hành, cô Ba nào về nhập hay sao mà thi được tận 130 điểm!”. Trước câu nhận xét đầy tính “chặt chém” của người bạn học, Trịnh Thăng Bình chỉ cười tươi và tạo dáng đầy tự tin.

[poll3]1509[/poll3]

Chương trình được phát sóng vào 11g trưa Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-thang-binh-khien-tran-thanh-soc-nang-vi-dat-diem-cao-ky-luc-a183022.html