Trở lại màn ảnh sau 12 năm, Hoàng Thùy Linh bị "ngợp" khi đóng cảnh yêu đương với Hồng Đăng


Thứ 4, 17/04/2019 | 07:15


Cùng sự kiện

"Ngay từ thước phim đầu tiên, Linh hơi bị “ngợp” vì tôi bắt Linh đóng cảnh yêu đương với Hồng Đăng luôn" - đạo diễn Khải Anh tiết lộ về Hoàng Thùy Linh.

"Ngay từ thước phim đầu tiên, Linh hơi bị “ngợp” vì tôi bắt Linh đóng cảnh yêu đương với Hồng Đăng luôn" - đạo diễn Khải Anh tiết lộ về Hoàng Thùy Linh khi cô trở lại với phim truyền hình sau "Nhật ký Vàng Anh" 12 năm trước.

Ngày 16/4, họp báo ra mắt phim truyền hình "Mê cung" với dự tham gia của đạo diễn Khải Anh và dàn diễn viên chính.

Hoàng Thùy Linh hiển nhiên là ngôi sao nhận được nhiều sự chú ý nhất của truyền thông và công chúng bởi đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại chính thức của cô với nghiệp diễn kể từ sau "Nhật ký Vàng Anh".

Hoàng Thùy Linh khá xúc động khi trở lại màn ảnh nhỏ.

Bạn diễn chính của Hoàng Thùy Linh lần này là Hồng Đăng - người đã từng vào vai anh trai cô trong bộ phim sitcom hơn 10 năm trước. Cảnh đầu tiên của cặp đôi này ngày tái ngộ chính là cảnh hôn. Đạo diễn đã phải làm việc riêng với hai diễn viên vì Hoàng Thùy Linh có chút "chông chênh".

Nói về vấn đề này, đạo diễn Khải Anh chia sẻ: "Với một diễn viên mà lâu rồi không xuất hiện trên truyền hình thì đương nhiên cô bé bị bỡ ngỡ rất nhiều. Guồng quay của VFC 10 năm trước và bây giờ đã đổi khác. 10 năm trước Linh đóng, vẫn những con người này thôi nhưng tư duy khác, máy móc khác, thiết bị khác và cách làm khác. Ngay từ thước phim đầu tiên, Linh hơi bị “ngợp” vì tôi bắt Linh đóng cảnh yêu đương với Hồng Đăng luôn.

Cảnh đó không hoàn thành được và tôi cho cả đoàn nghỉ diễn để dành thời gian cho Linh và Hồng Đăng làm quen, trò chuyện với nhau để có cảm giác thân quen, thân thuộc. Sự kỳ vọng của ê kíp dành cho cô bé này tôi nghĩ là không sai vì ngay hôm sau thì Linh vào cuộc khá nhanh và ngày càng hoàn thiện mình hơn. Tôi hi vọng đây sẽ là vai diễn tốt với Linh”.

Trong phim, Hoàng Thùy Linh vào vai Lam Anh - một cô gái trẻ vừa học thạc sĩ báo chí ở nước ngoài về nước. Cô thông minh nhưng cũng ngang bướng. Lam Anh là bạn gái của Khánh (Hồng Đăng) - Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra, nhân vật chính của "Mê cung". Lam Anh có một người em trai nghiện ma túy. Sóng gió bắt đầu khi Lam Anh bị bắt cóc ngay trước mặt bạn trai.

Trong phim, Hoàng Thùy Linh vào vai người yêu của Hồng Đăng.

Hoàng Thùy Linh nghẹn lời khi được hỏi về cảm xúc trở lại làm phim. “Đúng là tôi mong chờ ngày hôm nay, tôi nghĩ mình là người may mắn. Nhiều năm trước mỗi khi ở nhà bật ti vi lên xem phim không có mình nữa. Cảm giác chỉ làm khán giả thôi thôi thúc tôi cần cố gắng hơn nữa”, cô nói.

Cô từng chạnh lòng khi nghĩ có thể mình không còn được lên sân khấu diễn. Bản thân Hoàng Thùy Linh khởi nghiệp là diễn viên và cũng từng được đào tạo trong trường Sân khấu điện ảnh.

Trước đề nghị nhận xét về bạn diễn, Hồng Đăng chia sẻ sau nhiều năm, hai người vẫn có sự ăn ý và thấu hiểu nhau trên phim trường. Nam diễn viên nhận xét Hoàng Thùy Linh là người yêu nghề, hết mình với vai diễn, không ngại những cảnh quay khó.

Ngoài ra, Hồng Đăng cũng cho biết anh không ngại hay lo lắng gì khi đóng cảnh hôn với Hoàng Thùy Linh: "Tôi coi Linh cũng như tất cả bạn diễn khác. Đó đều là đồng nghiệp, chúng tôi xác định là đang làm việc chứ không phải cưa cẩm hay yêu đương gì nhau. Do vậy, tôi cũng không sợ vợ ghen hay gì cả".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-lai-man-anh-sau-12-nam-hoang-thuy-linh-bi-ngop-khi-dong-canh-yeu-duong-voi-hong-dang-a271489.html