Trọng Hiếu là ca sĩ Châu Á duy nhất tại đại nhạc hội hoành tráng nhất Châu Âu


Thứ 4, 23/08/2017 | 01:45


Cùng sự kiện

Nam ca sĩ Trọng Hiếu sẽ mở màn Đại nhạc hội hoành tráng Videodays cùng với 300 ngôi sao có ảnh hưởng trên các mạng xã hội tại Đức trước 15.000 khán giả trực tiếp.

Ngày mai, tại sân vận động Lanxess – Đức, nam ca sĩ Trọng Hiếu sẽ mở màn Đại nhạc hội hoành tráng Videodays cùng với 300 ngôi sao có ảnh hưởng trên các mạng xã hội tại Đức trước 15.000 khán giả trực tiếp.

Đây là sự kiện được xem là hoành tráng nhất Châu Âu do nước Đức tổ chức và cũng là kỷ niệm 10 năm của sự kiện thường niên này. Năm ngoái, Đại nhạc hội đã thu hút 21.000 người tham gia, luôn là một sự kiện được chờ đón nhất trong năm vì sự hoành tráng cả về quy mô, tổ chức chuyên nghiệp và các fan có thể trực tiếp xem và giao lưu với thần tượng của mình.

Điều đặc biệt là lần này Trọng Hiếu là ca sĩ Châu Á duy nhất có mặt trong sự kiện lớn nhất 10 năm qua của Videodays. Nam ca sĩ cho biết sẽ mang Peter Pan và Say Ah để chinh phục 15.000 khán giả có mặt trực tiếp và 30 triệu người theo dõi thông qua livestream 360o.

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt tại Đại nhạc hội Videodays.

Tổng đạo diễn chương trình Christoph - người đã phát hiện ra khả năng live tuyệt vời của Trọng Hiếu khi quậy tung tại chương trình Open Mic do Youtube tổ chức đã lựa chọn anh là ca sĩ mở màn cho đêm đầu tiên 24/08.

Fan của Trọng Hiếu tại Đức.

Fan của Trọng Hiếu đang vô cùng hồi hộp để chứng kiến Trọng Hiếu sẽ được chào đón ra sao trong một dàn sao lớn tại Đức, như Mike Singer – được ví là Justin Bieber ở Đức hay Melina Sophie, ngôi sao có tới 1,7 triệu fan theo dõi trên Youtube.

Trước đó nam ca sĩ cũng đã có một đêm liveshow thành công tại Tp Bad Kissengen - quê hương của anh, mở đầu cho tour lưu diễn mang tên Alder (Đại bàng) tại các thành phố của Đức. Điểm đến tiếp theo của tour lưu diễn sẽ là Rathaussaal Zelven vào ngày 09/09.

Có thể nói, năm nay sẽ là năm “xuất ngoại” của Trọng Hiếu kể từ khi trở thành Quán quân Việt nam 2015 nhờ khả năng hát live tốt, phong cách âm nhạc bắt nhịp với xu hướng âm nhạc thế giới, tài năng vũ đạo và tố chất nghệ sĩ hiếm có.

Trọng Hiếu hiện đang nằm trong Top 3 nghệ sĩ được bình chọn đại diện Việt Nam tham dự EMA 2017– một trong 4 hệ thống giải thưởng danh giá nhất của MTV vì những hoạt động tích cực trong thời gian qua và sự nổi trội về gu âm nhạc và phong cách biểu diễn quốc tế.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-hieu-la-ca-si-chau-a-duy-nhat-tai-dai-nhac-hoi-hoanh-trang-nhat-chau-au-a199741.html