Giọng hát Việt nhí 2015 liveshow 3: Thí sinh nhí nhập vai Elsa và Anna cực ngọt


Thứ 7, 26/09/2015 | 16:10


(ĐSPL) - Trong liveshow 3 Giọng hát Việt Nhí 2015, hai thí sinh của đội Dương Khắc Linh khiến trường quay bùng nổ khi hóa thân vào hai nhân vật nổi tiếng của "Frozen".

(ĐSPL) - Liveshow 3 Giọng hát Việt Nhí 2015 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và cập nhật tại Đời sống & Pháp luật Online vào lúc 21h, thứ Bảy, ngày 26/9/2015.

Sau liveshow 2 chương trình Giọng hát Việt nhí, 12 thí sinh xuất sắc nhất của 3 đội đã lộ diện. Trong đêm thi tới, các thí sinh của mỗi đội sẽ được lựa chọn để hát song ca cùng nhau thay vì hát đơn từng tiết mục.

Điều này làm cho ‘cuộc chiến’ tranh tài giữa các thí sinh trở nên kịch tính và gay cấn hơn. Khi 2 giọng ca cùng thể hiện qua một ca khúc thì Huấn luyện viên dễ dàng hơn trong việc đánh giá tài năng của hai bé, đồng thời khán giả cũng có được sự so sánh nhất định. Từ đó, tìm ra được giọng ca nhí thực sự xuất sắc cho đêm thi kế tiếp.

21h20: Thu Thủy và Minh Tuyết đội Cải Bắp trình bày sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang tên "Xin chữ thầy đồ" mở màn cho đêm liveshow 3 Giọng hát Việt Nhí 2015.



21h25: Huấn luyện viên Cẩm Ly bày tỏ sự yêu thích vì không khí rộn ràng, vui nhộn trong màn trình diễn mang đậm không khí ngày xuân vui vẻ của hai thí sinh nhí. Trong khi đó, huấn luyện viên nói về việc lựa chọn bài hát mới để đem đến cảm giác mới mẻ và thú vị cho khán giả cũng như tìm được ca khúc phù hợp nhất với các bé.


21h34: Hai tài năng nhí Phương Khanh và Hồng Minh đọ sức trong ca khúc nhạc nước ngoài "Ngủ đi con yêu". "Thần đồng Opera" và "cô bé tóc dài" khiến cả khán phòng tĩnh lặng và đắm chìm vào màn trình diễn đầy cảm xúc của mình.



21h40: Các huấn luyện viên đều dành lời khen ngợi cho màn trình diễn xuất sắc của Phương Khanh và Hồng Minh. Đặc biệt, huấn luyện viên Cẩm Ly còn nói rằng cô chưa..."hoàn hồn" lại sau khi nghe hai giọng ca của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang hát.


21h50: Cặp thí sinh đầu tiên của team Dương Khắc Linh trình diễn trong đêm liveshow 3 Giọng hát Việt Nhí là Hà Minh và Hà Vy. Các em trình diễn liên khúc trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Frozen": "Do you wanna build snowman - Let It Go - First time in forever".



21h59: Lưu Hương Giang "bấn loạn" vì cả diễn xuất và giọng ca tuyệt vời của hai cô bé khi phải trình diễn một liên khúc khó nhưu vậy.


22h03: Tiến Quang và Hải Yến lại được HLV Dương Khắc Linh lựa chọn cho ca khúc nhạc cách mạng "Màu hoa đỏ".


22h08: Cả chất giọng và cảm xúc đối với ca khúc của Tiến Quang và Hải Yến đều được đánh giá cao.


22h18: Team Cẩm Ly lên sân khấu với "Thư của mẹ" và "Giấc mơ trưa" do Công Quốc và Khánh Linh trình bày.



22h24: Huấn luyện viên Dương Khắc Linh ngẫu hứng hát "Không phải dạng vừa đâu" ngay trên ghế nóng để ca ngợi màn trình diễn của hai thí sinh.


22h30: Nhã Thy và Thế Thanh có màn trình diễn cực vui nhộn, đáng yêu khi thể hiện "Mưa trên quê hương - Lý thầy Tư". Chất giọng ngọt ngào của cả hai được phát huy tuyệt đối với hai ca khúc nhạc quê hương mà Cẩm Ly lựa chọn.



22h40: Cẩm Ly cười ngất trong hạnh phúc và tự hào sau khi hai thí sinh đội mình kết thúc màn trình diễn, trong khi đó Hồ Hoài Anh phải thốt lên "Em phục chế Cẩm Ly rồi!" sau khi bị chinh phục hoàn toàn với diễn xuất và giọng ca của Nhã Thy cùng Thế Thanh.



22h56: Phương Khanh và Hồng Minh đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Hà Vy và Tiến Quang đội Dương Khắc Linh, Nhã Thy và Công Quốc đội Cẩm Ly là những thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất của khán giả để được vào vòng tiếp theo.




23h00: Cặp đôi Giang Hồ lựa chọn Thu Thủy, Dương Khắc Linh lựa chọn Hà Minh và huấn luyện viên Cẩm Ly lựa chọn Khánh Linh để đi tiêp vào vòng trong.

Thu Thủy dường như rất bất ngờ khi em được chọn.
Dương Khắc Linh buồn vì phải nhìn thấy thí sinh nhí đội mình bật khóc trên sân khấu.
Khánh Linh và Thế Thanh không giấu được cảm xúc khi nghe thấy sự lựa chọn của Cẩm Ly.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]MXoApnH2xm[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-nhi-2015-liveshow-3-thi-sinh-nhi-nhap-vai-elsa-va-anna-cuc-ngot-a112269.html