Trương Thị May được mẹ đính kết áo, lên ý tưởng chụp ảnh


Thứ 3, 15/11/2016 | 01:22


(ĐSPL) - Là một trong những mỹ nhân kín tiếng nhất trong showbiz, Trương Thị May còn hạnh phúc hơn khi có được người mẹ chu đáo, tận tâm.

(ĐSPL) - Là một trong những mỹ nhân kín tiếng nhất trong showbiz, Trương Thị May còn hạnh phúc hơn khi có được người mẹ chu đáo, tận tâm luôn sát cánh cùng cô trong tất cả mọi hoạt động.


Trong bộ ảnh mới nhất vừa thực hiện, Trương Thị May mặc chiếc áo sơ mi đen kết hợp cùng quần ống loe với phong cách cổ điển độc đáo. Nhưng điều đặc biệt hơn, đó là chiếc áo cầu kỳ này được chính mẹ Trương Thị May kỹ lưỡng lựa chọn từng phụ kiện và tự tay đính kết cho con gái.


Vốn là người rất khéo tay và có gu thời trang độc đáo nên mẹ của Trương Thị May thường xuyên chọn cho cô nàng những bộ trang phục ấn tượng, giúp người đẹp tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.


Là một người mẫu chuyên nghiệp nên không quá khó để Trương Thị May có những shoot hình ấn tượng trong buổi chụp ảnh cùng nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn. Ngoài ra, cô cũng là một trong những người mẫu hàng đầu trên sàn diễn thời trang.


Mới đây, Trương Thị May vừa tham gia trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam diễn ra tại Hà Nội trong BST của NTK Đinh Văn Thơ.  Trương Thị May cho biết, cô yêu thích công việc của một người mẫu chuyên nghiệp và luôn nỗ lực hàng ngày để luôn giữ được vóc dáng chuẩn mực và kỹ năng trình diễn.


Ngoài ra, Trương Thị May còn là người đẹp tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Cô từng được vinh danh là Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất Châu Á.

Tiểu Quỳnh

Photo : Lê Thiện Viễn

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]eLkSTKGIV0[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-thi-may-duoc-me-dinh-ket-ao-len-y-tuong-chup-anh-a170192.html