Tú Vi thân thiết với Quán quân Cười Xuyên Việt trước mặt Văn Anh


Thứ 2, 26/09/2016 | 23:47


(ĐSPL) - Bị hoán đổi cho cặp Nam Thư - Anh Tú, người đẹp Tú Vi kết hợp cùng quán quân Cười xuyên Việt 2016 - Anh Tú tham gia hết mình những thử thách của chương trình.

(ĐSPL) - Bị hoàn đổi cho cặp Nam Thư - Anh Tú, người đẹp Tú Vi kết hợp cùng quán quân Cười xuyên Việt 2016 - Anh Tú tham gia hết mình những thử thách của chương trình. Văn Anh cũng "tay trong tay" với kiều nữ làng hài - Nam Thư quyết giành chiến thắng trước đội chơi của vợ.



Trên trường quay ghi hình tập 4 Hoán đổi cặp đôi, cặp vợ chồng son Văn Anh, Tú Vi thân thiết và dành cho nhau nhiều cử chỉ âu yếm. Tuy nhiên, bước vào các thử thách của chương trình, họ bị tách ra và ghép cặp với hai nghệ sĩ khác là Nam Thư và Anh Tú - quán quân Cười xuyên Việt 2016. Không hề bối rối, cả hai hòa nhập ăn ý với "người mới", quyết tâm hạ đội bạn đến cùng để giành chiến thắng cho đội mình. 


Trước mặt chồng, Tú Vi có vẻ hơi e dè khi phối hợp với Anh Tú. Ngược lại, Nam Thư và Văn Anh kết hợp hết mình, đem đến nhiều khoảnh khắc vui nhộn và tiếng cười cho khán giả.



Đón xem Tập 4, Hoán đổi cặp đôi, lên sóng 21h, thứ Năm, ngày 29/9 trên THVL 1 để cười thả ga với khả năng ứng biến của hai đội chơi: Văn Anh - Anh Thư và ANh Tú - Tú Vi

Hoán đổi cặp đôi là gameshow trong đó các cặp người chơi là vợ chồng, tình nhân, bạn bè…được hoán đổi cho nhau để tham gia những thử thách oái oăm. Chương trình lên sóng THVL1 lúc 21h tối thứ Năm hàng tuần, phát lại vào 11h45 phút ngày hôm sau trên sóng THVL2.

Tiểu Quỳnh

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]Qyze1pSKQJ[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vi-than-thiet-voi-quan-quan-cuoi-xuyen-viet-truoc-mat-van-anh-a163384.html