+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng mở lại Facebook sau scandal "vạ miệng"

    ĐS&PL (ĐSPL) – Quyết định đóng cửa và nói lời chia tay với bạn bè trên Facebook vì quá mệt mỏi bởi scandal vạ miệng, mới đây, Tuấn Hưng đã mở lại Facebook cá nhân của mình.

    (ĐSPL) – Quyết định đóng cửa và nói lời chia tay với bạn bè trên Facebook vì quá mệt mỏi bởi scandal vạ miệng, mới đây, Tuấn Hưng đã mở lại Facebook cá nhân của mình.

    Sau khi nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận về lùm xùm với chương trình “Bài hát yêu thích” rồi status gây chiến với Mỹ Linh, Huy Tuấn, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng thông báo trên Facebook rằng anh sẽ tạm chia tay trang mạng xã hội này vì quá áp lực. Bên cạnh đó, anh cũng cho biết mình sẽ dành thời gian cho gia đình và cho bố mẹ.

    Sau dòng trạng thái thông báo chia tay với Facebook thì ngay sau đó, Facebook của nam ca sĩ ở trạng thái không thể truy cập. Nhiều fan tỏ ra vô cùng tiếc nuối.

    Tuy nhiên, sau 10 ngày kể từ khi tuyên bố đóng cửa Facebook, mới đây, Tuấn Hưng đã trở lại bằng dòng chia sẻ kêu gọi mọi người ủng hộ trận mưa lụt lịch sử Quảng Ninh.

    Chia sẻ mới đây của Tuấn Hưng sau khi tuyến bố đóng cửa Facebook.

    Dù lòng rối bởi, không đâu vào đâu nhưng sau khi nhận được lời kêu gọi của ca sĩ Tô Minh Thắng về trận bão kinh hoàng mới xảy ra, nam ca sĩ đã quyết định mở lại Facebook để vận động mọi người chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt đang không may hứng chịu thiên tai này. Thông qua trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tìm lại bầu trời mong muốn mọi người có thể cùng anh tham gia những viêc có ích cho cộng đồng và xã hội.

    “Tôi hay nhiều ca sĩ khác đã được khán giả Quảng Ninh thương yêu nuôi nấng tới ngày hôm nay nên tôi rất mong anh em nghệ sĩ hãy cùng chung tay lần này và cũng mong mọi người ở khắp nơi hãy cùng chúng tôi chia sẻ và giúp đỡ họ trong lúc này. Tình cảm của chúng ta nếu được thể hiện đúng lúc thì vô cùng có ý nghĩa”, Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

    Đồng thời, Tuấn Hưng cũng cho biết thêm, anh không quan tâm đến những người nói anh PR bởi những fan của Tuấn Hưng vẫn biết anh luôn nhiệt tình với công tác từ thiện từ trước đó.

    Được biết, nam ca sĩ cũng là chủ tịch một quỹ từ thiện của đội bóng đá địa phương. Không những vậy, anh cùng bạn bè còn thực hiện chương trình Bữa trưa vui vẻ dành cho những người nghèo, khó khăn vào trưa thứ 2 hàng tuần.

    Tuấn Hưng thực hiện chương trình Bữa trưa vui vẻ dành cho những người nghèo, khó khăn vào trưa thứ 2 hàng tuần.

    Việc trở lại Facebook với lời kêu gọi ý nghĩa của Tuấn Hưng đang nhận được nhiều sự ủng hộ của fan với gần 70 ngàn lượt like và hàng trăm chia sẻ trong thời gian ngắn. Đông đảo fan ủng hộ sự quay trở lại này của ca sĩ Nắm lấy tay anh.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]YTahJD3ubg[/mecloud]

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-mo-lai-facebook-sau-scandal-va-mieng-a104080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.