Tuấn Khanh bất ngờ trở lại showbiz "cầm trịch" talk show về phụ nữ


Thứ 4, 30/11/2016 | 14:31


(ĐSPL) - Nhạc sĩ Tuấn Khanh tái xuất với một vai trò hoàn toàn mới khiến nhiều người bất ngờ.

(ĐSPL) - Nhạc sĩ Tuấn Khanh tái xuất với một vai trò hoàn toàn mới khiến nhiều người bất ngờ.

Vốn là một người kín tiếng, không bao giờ liên quan tới những thị phi showbiz, nhạc sĩ Tuấn Khanh từ lâu đã không còn xuất hiện trên truyền hình, hay làm giám khảo của bất kỳ chương trình âm nhạc nào.

Người hâm mộ nhớ một Tuấn Khanh hóm hỉnh, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc sẽ được gặp lại anh với một vị trí hoàn toàn mới mà khi nghe nói đến không ít người bất ngờ.

Cựu giám khảo của Vietnam Idol sẽ tham gia vào talk show trên một kênh truyền hình dành riêng cho phụ nữ, và chủ đề là những chuyện xoay quanh đời sống tinh thần của phụ nữ.


Talkshow Chuyện Đàn Bà với nhiều đề tài hấp dẫn như Đẹp theo phong trào, Chuyện thị phi online, Phẩu thuật thẩm mỹ, Chuyện tình dục hay tính dục, … cùng sự góp mặt của các khách mời: MC Phan Anh, Tuấn Khanh, người mẫu Trang Trần, Hoa hậu quý bà Thu Hoài, DV Văn Anh, DV Tú Vi,…

Vắng bóng đã lâu nhưng nhạc sĩ Tuấn Khanh vẫn sở hữu nét cuốn hút rất riêng của anh, trở thành nguyên nhân nhận lời tham gia chương trình của nhiều nghệ sĩ khác.

Ngoài việc có nhạc sĩ Tuấn Khanh "cầm trịch", cựu người mẫu Trang Trần cũng chia sẻ thêm về lý do nhận lời tham gia talkshow, Trang Trần cho biết: "Tôi quyết định tham gia chương trình vì rất thích cấu trúc của chương trình này, hiếm có talk show nào mà khách mời có thể tự do nói lên ý kiến của mình mà không có bất kỳ một kịch bản nào.

Ở đó, Trang gặp được ekip là những người đồng trang lứa, dùng đúng ngôn ngữ lứa tuổi và thoải mái bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình trong mọi vấn đề của cuộc sống."


Hoa hậu Thu Hoài thì chia sẻ: "Thu Hoài thấy rằng đây là một kênh khá thú vị, nội dung cũng khá phong phú và phù hợp với những người phụ nữ ở độ tuổi như Hoài.

Vì hiện nay, đa số các kênh đều chủ yếu dành cho giới trẻ nên về các nội dung, kịch bản nhiều khi đọc vào thì Hoài cảm thấy như không dành cho mình. Nhưng với Her Voice thì những câu chuyện được thể hiện vô cùng tự nhiên và khiến khách mời thoải mái khi chia sẻ những câu chuyện, quan điểm của mình."

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-khanh-bat-ngo-tro-lai-showbiz-cam-trich-talk-show-ve-phu-nu-a172331.html