+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 1: Kang Tae Oh - Nhã Phương cùng du lịch lãng mạn

    ĐS&PL (ĐSPL) - Tuổi thanh xuân phần 2 tập 1 khiến khán giả "ngập trong đường" với những lời thoại "sến nổi da gà" của cặp đôi chính.

    (ĐSPL) - Tuổi thanh xuân phần 2 tập 1 khiến khán giả "ngập trong đường" với những lời thoại "sến nổi da gà" của cặp đôi chính.

    Tập 1 Tuổi thanh xuân phần 2 vừa lên sóng với những diễn biến tiếp theo về câu chuyện tình yêu của Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh).

    Chuyện tình yêu ly kỳ và đẹp đẽ của một thần tượng Kpop ở đất nước Hàn Quốc xa xôi với một cô gái Việt Nam bình thường đã chinh phục khán giả trẻ Việt đã quay trở lại với những nhân vật, những diễn biến mới và đầy hứa hẹn.


    Tiếp nối kết thúc của Tuổi thanh xuân phần 1, Linh xuất hiện tại buổi họp báo phim mới của Junsu và được Khánh (Hồng Đăng) giới thiệu là bạn gái của Junsu.

    Sau đó, Linh và Khánh đã có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau. Linh chỉ biết cúi đầu xin lỗi Khánh bởi mình đã phụ lòng anh quá nhiều, còn Khánh chấp nhận buông tay hoàn toàn và chân thành chúc phúc cho cô và Junsu.

    Hơn nữa, Khánh còn khuyên Linh hãy dũng cảm đấu tranh cho tình yêu của mình: "Để có được những điều em chưa từng có, em phải làm những việc em chưa từng làm".

    Chính nhờ lời khuyên này của Khánh, mà Linh trở nên mạnh mẽ hơn trong chuyện tình cảm với Junsu.

    Cô quyết định đưa anh về nhà gặp cha mẹ, dù cho lúc này mẹ cô vẫn kịch liệt phản đối chuyện của hai người.

    Đúng như dự đoán, bố Linh (Trọng Trinh) vẫn rất điềm đạm, bao dung nhưng mẹ cô (Minh Hòa) thì hoàn toàn ngược lại, bà ngay lập tức bỏ vào nhà mặc cho con gái tha thiết gọi và muốn giải thích.


    Lúc này, Khánh cũng đã quyết định sẽ trở lại Sài Gòn sau khi đã kết thúc dự án quay phim với Junsu. Anh đến chào bố mẹ Linh trước khi đi và cho biết mình luôn yêu thương Linh và muốn trở thành con rể của bố mẹ cô, tuy nhiên anh không phải là người có thể mang lại hạnh phúc cho cô.

    Khánh tác động đến mẹ cô để bà có thể hiểu con gái hơn và rộng lòng với chuyện tình cảm của Linh.

    Và mặc dù anh đã định lặng lẽ đi, nhưng bố Linh đã báo cho cô biết để cô và Junsu đến tiễn Khánh.

    Nhân lúc tâm trạng của mẹ Linh đang còn suy tư về những lời nói của Khánh, bố cô đã khuyên bà mời Junsu tới ăn cơm để hiểu thêm về bạn trai của con gái. Hơn nữa, quan trọng nhất chính là Junsu là người Linh lựa chọn, là hạnh phúc của cô hiện tại.


    Thật may mắn là mẹ Linh đã đồng ý. Và mặc dù lo lắng vô cùng, Linh và Junsu đã thành công trong việc dần thay đổi cách nhìn của mẹ cô về chuyện tình cảm của hai người.

    Nhận thấy con gái thực sự hạnh phúc khi ở bên cạnh Junsu, và thấy được sự quan tâm, tình cảm chân thành của Junsu dành cho Linh, mẹ Linh đã chấp nhận Junsu với tư cách bạn trai Linh.

    Thậm chí, khi biết Junsu sắp trở về Hàn trong vài ngày tới, bố mẹ Linh đã đồng ý tham gia chuyện du lịch Hạ Long với cặp đôi.



    Trong khung cảnh tuyệt đẹp của Hạ Long, Linh và Junsu đã có những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn, tình cảm.

    Linh không chỉ cùng Junsu đi thuyền ngắm cảnh, cô còn dạy cho anh ca khúc "Bèo dạt mây trôi" và cùng trao nhau nụ hôn ngọt ngào.


    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 1 dường như chỉ tràn ngập những giây phút hạnh phúc và chìm đắm trong tình yêu của cặp đôi chính. Điều này khiến những khán giả vốn yêu mến Linh và Junsu không thể hạnh phúc hơn được nữa.

    Tuy nhiên, có lẽ sóng gió sẽ đến trong những tập tiếp theo, khi Junsu trở về Hàn và gặp tai nạn mất trí nhớ.

    Tuối thanh xuân phần 2 tập 2 sẽ lên sóng vào tối mai, 21h10 trên kênh VTV1.

    Vi An

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]wZy1YUIXsf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-phan-2-tap-1-kang-tae-oh---nha-phuong-cung-du-lich-lang-man-a169028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan