Tuổi thanh xuân phần 2 tập 8: Nhã Phương câm nín nghe Kang Tae Oh kết tội


Thứ 4, 30/11/2016 | 15:42


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong tập 8 Tuổi thanh xuân phần 2, Kang Tae Oh một lần nữa cho rằng Nhã Phương chỉ là một fan cuồng mơ mộng hão huyền về thần tượng.

(ĐSPL) - Trong tập 8 Tuổi thanh xuân phần 2, Kang Tae Oh một lần nữa cho rằng Nhã Phương chỉ là một fan cuồng mơ mộng hão huyền về thần tượng.

Mở đầu Tuổi thanh xuân phần 2 tập 8 là cảnh xô xát của Khánh (Hồng Đăng) và Junsu (Kang Tae Oh). Uống nhiều rượu, lại đang buồn bực vì sự hy sinh vô nghĩa của mình khi Junsu quên hết mọi chuyện, Khánh không thể ngăn nổi cảm xúc khi bắt gặp Junsu đi cùng người yêu mới là Cynthia (Jung Hae Na).


Khánh không ngừng chất vấn Junsu và bắt anh nhớ ra mọi chuyện bởi bản thân Khánh không thể chấp nhận được sự thật này. Junsu khó chịu vì bị một người mình không quen biết làm phiền nên đã phản kháng, đấm Khánh chảy máu mồm và ngã xuống đất.



Cuộc xô xát của hai người đã khiến nhân viên nhà hàng xuất hiện can thiệp, cả Cynthia cũng lo lắng chạy tới. Mặc dù biết mình không thể làm cho Junsu nhớ ra được điều gì, Khánh vẫn để lại lời cảnh cáo rằng Junsu sẽ phải hối hận trước khi bỏ đi.

Sau khi đụng độ với Khánh, tâm trí Junsu đã bị xáo trộn và anh gặp ác mộng, luôn miên man suy nghĩ về những gì Khánh đã nói về phần ký ức bị mất của mình.



Sáng ngày hôm sau, Khánh gặp Linh (Nhã Phương) và xin lỗi cô vì anh không thể giúp gì cho cô. Tuy nhiên, Khánh cũng một lần nữa cổ vũ tinh thần Linh, anh cho rằng mặc dù Junsu không nhớ gì cả nhưng bản thân cô không được từ bỏ, không được quên mình từng là người quan trọng nhất đối với Junsu. Khánh cổ vũ Linh một lần nữa đấu tranh cho tình yêu của mình, tìm lại hạnh phúc vốn thuộc về mình.


Khánh cũng đến nơi ở của Junsu và Cynthia để lại danh thiếp của anh ở hòm thư. Trước đó, anh gặp Cynthia và nói về chuyện Linh và Junsu từng có quãng thời gian gắn bó như thế nào, yêu nhau ra sao.



Tuy trong lòng dao động nhưng ngoài mặt Cynthia vẫn tỏ ra không có chuyện gì. Cô nói với Khánh rằng đó chỉ là chuyện quá khứ, còn hiện tại người bên cạnh Junsu, hiểu anh nhất vẫn là cô. Hơn nữa, sau khi kết thúc công việc ở đây, hai người sẽ quay trở lại New York và kết hôn.

Sự xuất hiện của Khánh và câu chuyện về quá khứ của Linh với Junsu hiển nhiên đã khiến Cynthia cảm thấy khó chịu và bị uy hiếp, cô sốt ruột lo lắng và liên tiếp thể hiện tình cảm với Junsu nhiều hơn.


Trong bữa tối được Kỳ Phong (Mạnh Trường) chuẩn bị để mời Junsu, Cynthia và Linh, Linh đã một lần nữa quyết định dũng cảm đối mặt với Junsu.


Tuy nhiên, Cynthia dường như cố tình làm khó Linh khi đặt câu hỏi để Junsu thể hiện tình cảm với mình trước mặt mọi người. Dù Cynthia nhắc đến mối tình đầu, Junsu vẫn khẳng định chắc nịch quá khứ chỉ là quá khứ, người hiện tại anh yêu nhất chỉ có cô.



Nhận được câu trả lời mình mong muốn, Cynthia rất mãn nguyện. Còn Linh, cô buồn và đau khổ khi nghe người mình yêu tha thiết nói như vậy nên đã không thể tiếp tục bữa tối mà bỏ ra ngoài.

Sau đó Junsu cũng ra ngoài dạo vì cảm thấy khó chịu, lúc này anh tình cờ gặp Linh và cô đã gọi anh lại nói chuyện. Junsu thấy rất phiền phức vì Linh cứ bám lấy mình không buông. Kể cả khi Linh kể về chuyện gặp anh năm 20 tuổi và ở bên anh khi tai nạn, Junsu vẫn cho rằng cô chỉ là một người hâm mộ cũ mơ mộng viển vông.



Junsu thậm chí còn bực mình cố tình có những cử chỉ thân mật với Linh và chất vấn cô liệu có phải cô chỉ muốn được như thế này hay không? Trước những lời buộc tội của Junsu Linh chỉ biết nghẹn ngào rơi nước mắt.

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 9 sẽ lên sóng vào tối mai, 1/12.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-phan-2-tap-8-nha-phuong-cam-nin-nghe-kang-tae-oh-ket-toi-a172333.html