Tuổi thanh xuân tập 31: Linh bỏ Khánh chạy đến nhà Junsu xin lỗi


Thứ 6, 10/04/2015 | 03:56


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Sau khi nghe ca khúc From my heart của Junsu, Linh đã đến tận phòng Junsu để xin lỗi bỏ Khánh một mình trong nhà hàng.

(ĐSPL) - Trong tập 31, mọi hiểu lầm của Linh và Junsu đã được hóa giả. Sau khi nghe ca khúc From my heart của Junsu, Linh đã đến tận phòng anh để xin lỗi bỏ Khánh một mình trong nhà hàng.

Tiếp nối tập 30 Tuổi thanh xuân tuần trước, tuần này Linh và Junsu đã hóa giải được mọi hiểu lầm và mâu thuẫn của nhau 5 năm về trước. Linh đã biết được tin nhắn ngăn cản tình yêu giữa cô và Junsu suốt thời gian vừa qua chỉ là tin nhắn giả dối, từ một người không phải là Junsu. Còn đối với Junsu, anh cũng biết được lý do cũng chỉ vì tin nhắn này mà Linh liên tục trốn tránh, lạnh lùng, hững hờ anh, rồi không nói một lời nào mà bỏ đi.

Sau khi biết được sự thật này, buồn, thất vọng vì trong 5 năm qua Linh không hề tin tưởng mình mà chỉ tin vào một tin nhắn nặc danh nên Junsu đã quyết định buông tay Linh, để cô về với Khánh.

Junsu quyết định buông tay Linh.

Biết được mọi chuyện đều là do cô bạn thân Miso làm, Junsu vô cùng tức giận. Không nghe những lời giải thích của Miso, Junsu đã thẳng thừng tuyên bố chấm dứt tình bạn lâu nay và quan hệ của anh với cô chỉ có công việc.

Có thể nói, 5 năm qua, nếu như Junsu luôn chờ đợi và tin tình cảm rằng sẽ có một ngày Linh sẽ quay lại tìm anh tuy nhiên chỉ vì một tin nhắn không đáng tin, Linh đã sẵn sàng quên anh, gạt bỏ đi tình cảm bấy lâu. Điều này khiến Junsu hết sức đau lòng và anh đã quyết định kết thúc sau bao ngày cố gắng chỉ vì Linh.

Luôn tin vào tin nhắn chia tay của Junsu, vì vậy sau khi biết được sự thật, Linh cảm thấy có lỗi và hối hận vì đã không tin tưởng anh và nhận ra rằng Junsu vẫn là người duy nhất mà cô yêu.

Junsu hát trên truyền hình khiến Linh xúc động.

Trên đường đến hẹn với Khánh, Linh tình cờ nghe được ca khúc From my heart do Junsu thể hiện trên truyền hình. Cô chợt nhớ lại những ký ức và kỷ niệm về quãng thời gian hạnh phúc bên Junsu và cô quyết định bỏ cuộc hẹn với Khánh để đến phòng tìm gặp Junsu xin lỗi.

Trong tập này, chuyện tình của cô giáo Mai và cậu học trò Jiyong đã có những tiến trển tốt đẹp. Cô Mai và Jiyong đã có buổi ăn trưa vui vẻ cùng nhau.

Tập 32 Tuổi thanh xuân sẽ tiếp tục được phát sóng vào hôm nay 9/4 trên kênh VTV3 vào lúc 21h20.

Xem thêm Clip: Nhã Phương ‘Tuổi thanh xuân’ chụp ảnh cưới:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-tap-31-linh-bo-khanh-chay-den-nha-junsu-xin-loi-a90293.html