Vì sao Lisa được gọi là "búp bê biết đi" của Kpop?


Thứ 5, 27/07/2017 | 04:22


Cùng sự kiện

Lisa (Blackpink) nhận được sự chú ý ngay từ khi ra mắt và nhanh chóng trở thành biểu tượng nhan sắc mới của Kpop.

Lisa (Blackpink) nhận được sự chú ý ngay từ khi ra mắt và nhanh chóng trở thành biểu tượng nhan sắc mới của Kpop.

"Tân binh quái bật" nhà YG - Blackpink không chỉ có tài năng nổi bật mà cả nhan sắc cũng vô cùng xuất sắc. Cả 4 cô nàng Blackpink mỗi người một vẻ, mang những màu sắc, cá tính khác nhau khiến không ai bị lu mờ mà thậm chí, hỗ trợ nhau cùng tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Trong đó, thành viên đến từ Thái Lan đã không mất quá nhiều thời gian để thu hút cho mình một số lượng fan không nhỏ, dù là ở Hàn hay quốc tế. Ngoại hình con lai của Lisa khiến cô trở thành tâm điểm mọi ánh mắt. Đặc biệt, Lisa lại cực kỳ hợp với những màu tóc rực rỡ, và mang tới một cảm giác hoàn toàn khác biệt với những idol còn lại của Kpop.

Em út của Blackpink sở hữu chiều cao 1m70 và thân hình không kém gì các siêu mẫu. Cũng bởi ngoại hình như vậy, cô nàng được nhiều fan đặt cho biệt danh "búp bê biết đi" của Kpop.

Và nhìn những hình ảnh dưới đây của Lisa, ai cũng phải công nhận biệt danh này là hoàn toàn chính xác!

Công chúa Disney

Bởi những màu tóc nổi bật cùng gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của mình, có nhiều khi Lisa không khác gì một nàng công chúa trong truyện cổ tích giữa đời thực.

Nhiều người hâm mộ cho rằng Lisa hợp nhất với mái tóc màu vàng, và lúc này cô tỏa sáng hệt như nàng Rapulzel trong bộ phim hoạt hình "Tangled" nổi tiếng của Disney.

Vậy nhưng, khi đổi sang màu đỏ cam, vẻ đẹp của Lisa cũng không hề kém cạnh, và cô gợi nhớ tới nàng tiên cá Ariel với hình ảnh này.

Khí chất nữ vương

Định hướng của Blackpink là girl-crush xinh đẹp, "cool ngầu", và với vị trí rapper của mình, Lisa sở hữu không ít những khoảnh khắc cực kỳ kiêu sa, sang chảnh nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Mỗi khi đến phần diễn của Lisa, ánh mắt của tất cả như thể bị hút chặt vào cô.

Ngoài tiếng Hàn và tiếng Thái, Lisa thông thạo cả tiếng Nhật và tiếng Anh. Nữ thần tượng có chất giọng cô cùng đặc biệt, khắc sâu ấn tượng vào lòng người nghe và không thể nhầm lẫn với bất cứ ai khác.

Đôi mắt búp bê xinh đẹp

Đôi mắt to tròn long lanh của Lisa chính là "mắt nai" mà mọi người vẫn thường nhắc tới. Dù đeo kính áp tròng hay không, đôi mắt của cô vẫn đủ để khiến mọi trái tim rung động. Với những đường nét gương mặt tinh tế, hoàn hảo, đôi mắt to linh động của Lisa càng khiến không ai có thể bỏ qua được sự hiện diện của cô.

Thần thái ngôi sao

Lisa mới chỉ 20 tuổi và vừa ra mắt tại Kpop được một năm. Tuy vậy, nhóm nhạc của cô nàng đã đạt được sự nổi tiếng nhanh chóng, phá vỡ nhiều kỷ lục và mang về những giải thưởng danh giá. Cũng chính vì vậy, Blackpink được gọi là "tân binh quái vật", còn Lisa cũng phải hòa nhập với hào quang sân khấu và muôn vàn ánh mắt khi mới có rất ít tuổi đời và kinh nghiệm.

Dẫu vậy, sự tỏa sáng tự nhiên bất kỳ khi nào cô nàng xuất hiện khiến Lisa nhận được sự tán thưởng của người hâm mộ. Đặc biệt khi trên sân khấu, cái cách cô làm chủ phần trình diễn của mình và tỏa ra khí chất nghệ sĩ đặc trưng của nhà YG khiến Lisa mang về thêm cực kỳ nhiều fan, thậm chí thu hút cả ánh mắt của người hâm mộ những thần tượng khác.

Nét cuốn hút tự nhiên

Bất chấp tất cả những điều kể trên, việc Lisa cũng chỉ là một cô gái trẻ bình thường với nhiều cảm xúc, biểu hiện "ẩm ương" là không thể phủ nhận. Nhưng điều đáng chú ý là kể cả khi Lisa lơ đãng lộ ra những nét hồn nhiên, đáng yêu khác hẳn với khí chất cực ngầu trên sân khấu thì fan cũng vẫn "chết mê chết mệt" vì cô nàng. Thậm chí, Lisa còn có thêm người hâm mộ chính vì sự "tưng tửng", hài hài của mình.

Nhiều người hâm mộ đã tình cờ gặp Lisa quả quyết rằng ngay cả khi không mặc đồ diễn và trang điểm, Lisa vẫn vô cùng xinh đẹp nổi bật, thu hút ánh nhìn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-lisa-duoc-goi-la-bup-be-biet-di-cua-kpop-a197370.html