Video: EXO bị fan Hong Kong ném chai thủy tinh lên sân khấu


Thứ 2, 20/02/2017 | 09:32


Trong khi đang cúi cháo khán giả trong đêm nhạc ở Hong Kong, Lay - thành viên của nhóm nhạc EXO có phen thót tim khi bị khán giả ném lên sân khấu một chai thủy tinh.

Trong khi đang cúi cháo khán giả trong đêm nhạc ở Hong Kong, Lay - thành viên của nhóm nhạc EXO có phen thót tim khi bị khán giả ném lên sân khấu một chai thủy tinh, vỡ tan.

[mecloud]WvHy7PjvRP[/mecloud]

Xuyên suốt chương trình trao giải MAMA Music Awards 2017 ở Hong Kong, khán giả liên tiếp ném vật lạ lên sân khấu. Trong đó Lay của EXOn bị ném chai thủy tin lên sân khấu khiến fan của EXO bức xúc vì an toàn của thần thượng.

Lay bị ném chai thủy tinh lên sân khấu suýt trúng người. Ảnh cắt từ clip

Trong khi Lay cúi chào tạm biệt khán giả, một chai thủy tinh đã bị ném thẳng về phía anh. Rất may, chiếc chai này chệch hướng, vỡ tan khi rơi xuống sàn. Lay vẫn tỏ ra bình tĩnh, mỉm cười và rời sân khấu.

Đây không phải lần đầu EXO gặp sự cố khi biểu diễn ở Trung Quốc. Chanyeol từng bị thương khi bị ném chai trúng chân. Sau đó, anh cố chịu đau biểu diễn hết tiết mục trước khi được các bác sĩ chăm sóc.

Hồi tháng 3/2016, EXO rơi vào thế khó xử khi diễn tại Thượng Hải. Quản lý nhóm nhạc cho hay EXO bị nợ tiền biểu diễn sau khi show kết thúc.


[poll3]1301[/poll3]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-exo-bi-fan-hong-kong-nem-chai-thuy-tinh-len-san-khau-a181539.html