Vietnam Idol 2015: Trọng Hiếu tỏa sáng, hot boy Nguyễn Duy dừng chân


Chủ nhật, 28/06/2015 | 23:45


(ĐSPL) – Trọng Hiếu khiến khán giả không ngừng hò hét với phần trình diễn chuyên nghiệp của mình, còn hot boy Nguyễn Duy đã phải dừng chân tại Gala 4 Vietnam Idol 2015.

(ĐSPL) – Trọng Hiếu khiến khán giả không ngừng hò hét với phần trình diễn chuyên nghiệp của mình, còn hot boy Nguyễn Duy đã phải dừng chân tại Gala 4 Vietnam Idol 2015.

Tuần này, top 6 dự thi Gala 4 Vietnam Idol 2015 với chủ đề Nhắn gửi yêu thương. Bích Ngọc mở đầu đêm diễn với ca khúc "Chậm Lại Một Phút" của Văn Mai Hương. Khác với hình tượng "máu lửa" thường thấy, Bích Ngọc như "lột xác" cực kì nữ tính cùng chất giọng ngọt ngào, thanh tao trong từ nốt nhạc. Cô đã mang lại một phần trình diễn cực tình cảm. 


Ca sỹ Thu Minh không ngớt lời khen ngợi cô bé bánh bông lan. Nữ hoàng nhạc dance cho rằng, điều mà Ngọc làm tốt đó chính là luôn biến bài hát của người khác thành ca khúc của chính mình. Nữ hoàng nhạc dance vui vẻ đùa rằng, tuần sau Ngọc đừng hát ca khúc của mình vì chị sợ Bích Ngọc "cướp" mất hit của mình. "Mỗi lần em hát bài của ai đó thì em lại biến bài hát đó thành của em. Mai mốt em không được hát bài của chị nha. I love you" - Thu Minh nói.

Nhạc sỹ Đức Trí cũng cho rằng Bích Ngọc đã hoàn toàn chinh phục được người nghe, tạo được dấu ấn cá nhân của mình vào trong bài hát.


Vẫn với chất giọng ngọt ngào của mình, Minh Quân đã thể hiện thành công ca khúc về mẹ - "Lời ru cho con", cũng như truyền tải tất cả tình cảm của mình đến tất cả khán giả. Minh Quân trông trẻ trung cùng trang phục trắng với điểm nhất là chiếc áo thun xanh.

Thanh Bùi nhận xét, Minh Quân có những nốt hơi phô nhưng anh vẫn nổi da gà khi nghe nam thí sinh trình diễn. "Anh cảm nhận được chất nghệ sĩ, tình cảm em gửi gắm vào ca khúc. Anh mong em tiếp tục phát huy điều này", nhạc sĩ nói.

Thu Minh cũng chia sẻ, chị cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng trong cách hát của Minh Quân. "Em là một trong những thí sinh có giọng vang và sáng nhất chương trình. Hãy tận dụng điều đó", nữ ca sĩ nói.


Trọng Hiếu tiếp tục gây bất ngờ với phần biểu diễn mash up 2 ca khúc Việt - Anh, vẫn với phong cách biểu diễn cực kì "bắt ánh đèn" sân khấu và chuyên nghiệp. Trọng Hiếu khiến khán giả không ngừng hò hét với phần trình diễn của mình.

Đạo diễn Quang Dũng nhận xét, Trọng Hiếu vẫn mắc lỗi hát không rõ lời nhưng anh đã nỗ lực để khắc phục nhược điểm của mình, khiến nam giám khảo hài lòng. "Tôi ấn tượng vì vẻ tự tin của bạn. Bạn rất đặc biệt, bạn diễn đạt bài hát theo cách của mình. Bạn hoàn toàn có thể trở thành một ngôi sao", nhạc sĩ Đức Trí nói.


Tận dụng giọng hát trầm ấm của mình, Nguyễn Duy thể hiện lại một ca khúc tình cảm xưa cũ khá thành công. Tuy nhiên vẫn chưa tới 100\% như Thanh Bùi mong đợi. Thanh Bùi đánh giá Nguyễn Duy tiến bộ nhiều nhưng anh hát chưa thoát, khó chạm đến trái tim khán giả dù ca khúc hợp với chất giọng của nam thí sinh. "Hôm nay em thể hiện chưa hết 100\% khả năng của em", nhạc sĩ nói.


Khi trình diễn rất thành công ca khúc All Of Me, Hà Nhi được đánh giá là đã trở lại là Hà Nhi của hững ngày đầu. Đạo diễn Quang Dũng nhận xét, trong Gala 4, tiết mục của Hà Nhi khiến anh hơi thất vọng nhưng đêm nay cô chứng tỏ mình xứng đáng được giữ lại với chương trình.

Thanh Bùi cũng chia sẻ, Hà Nhi đã trở lại đúng con người mà các giám khảo trông đợi. "Em có thể làm một nghệ sĩ thật sự", nhạc sĩ nói.


Với giọng ca đầy nội lực và kỹ thuật, Vân Quỳnh một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp của bản thân bằng những kinh nghiệm ca hát sẵn có với Papa của Hồng Nhung.

Đạo diễn Quang Dũng nhận xét, Vân Quỳnh có giọng hát đầy nội lực và kỹ thuật so với các thí sinh khác. "Đây là lần đầu em hát bằng tất cả những gì mình có. Đó là điều những đêm khác em chưa làm được. Chắc chắn là ba em sẽ rất hạnh phúc", anh nói.


Ở phần công bố kết quả, Trọng Hiếu, Bích Ngọc, Hà Nhi và Vân Quỳnh nằm trong nhóm an toàn, Minh Quân và Nguyễn Duy là 2 thí sinh lọt nhóm nguy hiểm. Sau phần công bố cuối cùng, Nguyễn Duy chính là thí sinh phải chia tay chương trình.

NGUYÊN VŨ

Video đang được xem nhiều:

[mecloud]cHFpuCZWOR[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-idol-2015-trong-hieu-toa-sang-hot-boy-nguyen-duy-dung-chan-a100133.html