Vietnam Idol 2016: Top 3 chính thức giới thiệu single đầu tay


Thứ 3, 27/09/2016 | 07:47


(ĐSPL) - Xuất sắc vượt qua hàng ngàn ứng viên trên cả nước để có mặt trong top 3, Việt Thắng, Janice Phương và Quang Đạt đã nhận được món quà vô cùng đặc biệt.

(ĐSPL) - Xuất sắc vượt qua hàng ngàn ứng viên trên cả nước để có mặt trong top 3, Việt Thắng, Janice Phương và Quang Đạt đã nhận được món quà vô cùng đặc biệt.

Đó là cơ hội lần đầu được “sở hữu” ca khúc được “đo ni đóng giày” cho giọng hát của mình, được viết bởi những nhạc sĩ nổi tiếng hiện nay – Dương Khắc Linh & Hoàng Huy Long, Châu Đăng Khoa và Hoàng Tôn.


Sau phần trình diễn thành công trên sân khấu, Việt Thắng với “Tôi đang hát” sáng tác bởi Hoàng Tôn, Janice Phương với “Love you in silence” do Dương Khắc Linh và Hoàng Huy Long sáng tác và Quang Đạt với “Bất khả chiến bại” (Unstoppable) của Châu Đăng Khoa đã chính thức ra mắt và giới thiệu đến khán giả.

Việt Thắng - “Tôi đang hát”


Được nhạc sĩ Hoàng Tôn “đo ni đóng giày” cho từng nốt của ca khúc, Việt Thắng đã lay động trái tim của ban giám khảo lẫn khán giả khi thể hiện “Tôi đang hát” đầy cảm xúc trên sân khấu Vietnam Idol trong đêm bán kết vừa qua. Với những ca từ đầy ý nghĩa, “Tôi đang hát” như một câu chuyện kể lại hành trình đáng nhớ của chàng trai quê Hải Dương khi đến với một cuộc thi lớn.

Chàng trai ấy, dù gặp phải nhiều chông gai gập ghềnh, đối mặt với muôn vàn khó khăn nhưng bằng niềm đam mê, sự kiên trì và giọng hát đặc biệt của mình đã từng bước tiến gần hơn với giấc mơ cuộc đời mình và chiếm trọn tình cảm của khán giả. “Tôi đang hát” – một bài hát “không thể nào hợp hơn”, đã giúp Việt Thắng chia sẻ câu chuyện và nỗi lòng của mình đến công chúng một cách chân thật nhất và trọn vẹn nhất.

Janice Phương - “Love you in silence”


Có thể nói, đêm bán kết của Vietnam Idol vừa qua để lại trong cô gái Philippines – Janice Phương vô vàn cảm xúc. Từ những ngày đầu đến với cuộc thi một cách tình cờ, Janice Phương từng bước chinh phục ban giám khảo bằng chính giọng hát đầy nội lực và mãnh liệt, để rồi có mặt trong top 3 và có cơ hội giới thiệu đến khán giả bài hát single đầu tiên trong cuộc đời mình.

“Love you in silence” của hai nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Hoàng Huy Long không chỉ giúp cô gái này khai thác tối đa thế mạnh trong giọng hát, mà còn đưa cô đến gần hơn với khán giả của mình. Là thí sinh có khả năng “quốc tế hoá” ca khúc Việt Nam như lời nhận định của ca sĩ Bằng Kiều, Janice Phương còn là thí sinh duy nhất trong cuộc thi được nữ giám khảo khó tính Thu Minh “xin được hát cùng”.

Những cơ hội có được từ cuộc thi, những lời tư vấn và hướng dẫn tận tình từ ban giám khảo, cùng sự đón nhận thương yêu của khán giả Việt Nam đã khiến cô gái này không ngăn được những giọt nước mắt đầy hạnh phúc khi lần đầu thể hiện bài hát dành riêng cho mình trên sân khấu của Vietnam Idol.

Quang Đạt - “Unstoppbale”


Là thí sinh được đánh giá có kỹ thuật và nền tảng âm nhạc vững chắc nhất trong tất cả thí sinh của Vietnam Idol mùa thứ bảy, Quang Đạt đã cho thấy, chưa một thử thách khó khăn nào có thể hạ gục được chàng trai này.

Được “chọn mặt gửi vàng” với ca khúc “đánh đố ca sĩ” từ Châu Đăng Khoa, chàng trai đến từ Hải Phòng đã hoàn toàn chinh phục ban giám khảo và khiến cho nhạc sĩ phải mỉm cười hài lòng khi chứng kiến phần trình diễn “Upstoppable” của anh trên sân khấu Vietnam Idol.

Việt Thắng, Janice Phương và Quang Đạt – 3 nhân tố âm nhạc đặc sắc nhất của Vietnam Idol với 3 single đầu tay hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm và yêu thích của khán giả.

Trong đó, với hai ứng viên cho ngôi vị quán quân – Việt Thắng và Janice Phương, họ sẽ có cơ hội thể hiện lại ca khúc single này trên sân khấu của Đêm Gala trao giải nếu trở thành quán quân của cuộc thi.

Gala chung kết và trao giải của Vietnam Idol 2016 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h10 Thứ sáu, ngày 30/9/2016 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]htq82Rshd0[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-idol-2016-top-3-chinh-thuc-gioi-thieu-single-dau-tay-a163461.html