Vietnam Idol Kids 2017: Ai sẽ dừng chân trước đêm chung kết?


Thứ 5, 27/07/2017 | 02:35


Gala 8 Vietnam Idol Kids 2017 diễn ra tuần này sẽ quyết định 3 thí sinh nhí cuối cùng tranh tài trong đêm chung kết.

Gala 8 Vietnam Idol Kids 2017 diễn ra tuần này sẽ quyết định 3 thí sinh nhí cuối cùng tranh tài trong đêm chung kết.

Tuần này, top 4 Vietnam Idol Kids 2017 sẽ phải đối mặt với thử thách nhân đôi để có mặt trong đêm chung kết cuối cùng. Minh Hiền, Thiên Khôi, Thu Uyên và Quốc Đạt – mỗi ứng viên một thế mạnh và thu hút khán giả bằng cá tính âm nhạc của riêng mình, vậy nên ai dừng chân ở giờ phút này cũng là sự tiếc nuối không hề nhỏ.

Top 4 Vietnam Idol Kids 2017 và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Ở Gala 8 với chủ đề “Niềm vui nhân đôi”, top 4 sẽ phải thể hiện một bài hát đơn và một bài hát song ca cùng thí sinh khác. Theo đó, Thu Uyên sẽ song ca cùng Quốc Đạt và Minh Hiền sẽ cùng Thiên Khôi thể hiện một ca khúc vô cùng đặc biệt do chính Thiên Khôi sáng tác.

Kết thúc đêm thi quyết định này, sẽ chỉ còn 3 ứng viên xuất sắc nhất, với sự bình chọn từ khán giả, có cơ hội tranh tài tại chặng đua cuối cùng để xác định ngôi vị quán quân. Cùng với bộ ba Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương, tuần này, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sẽ là nhân vật thứ 4 trên ghế nóng để đưa ra lời nhận xét và góp ý cho các phần thể hiện của top 4.

Có mặt trong top 4, Thu Uyên được đánh giá là thí sinh mang đến nhiều cảm xúc cho ban giám khảo lẫn khán giả bởi chất giọng dân ca rất đặc trưng rất ngọt ngào và tình cảm.

Thu Uyên.

Khác với những thí sinh được học tập bài bản về âm nhạc hay kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu, cô bé đến từ Gia Lai chỉ có cơ hội trình diễn trước khán giả khi đến với Vietnam Idol Kids. Thế nhưng, điều giúp Thu Uyên chinh phục được một hành trình dài đầy gian nan, đó chính là giọng hát đầy cảm xúc đã chạm đến trái tim của người nghe.

Dù vẫn chưa thật sự tự tin khi đứng trên một sân khấu lớn, nhưng như nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ, “cá nhân tôi rất thích chất giọng của Thu Uyên, cũng như cảm nhạc của cô bé này. Thu Uyên có sự trong trẻo và lạ trong chất giọng, và tìm năng trong giọng hát rất lớn”.

Khác với Thu Uyên, Quốc Đạt và Thiên Khôi lại là những ứng viên dày dạn kinh nghiệm biểu diễn với những bước di chuyển điêu luyện hay kỹ năng làm chủ sân khấu.

Quốc Đạt.
Thiên Khôi.

Nếu Quốc Đạt cho thấy thế mạnh trong những ca khúc tiết tấu, thì Thiên Khôi lại khiến nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong ấn tượng bởi “nghệ sĩ tính, sự nhanh nhảu và tự tin trong bản năng, toát lên một cách rất tự nhiên. Đó chính là cái mà tôi thích nhất ở Thiên Khôi. Điều tôi bất ngờ hơn là Thiên Khôi có khả năng tự sáng tác, tự chơi nhạc và tự đặt hoà âm cho ca khúc của mình nữa. Thế nên với Thiên Khôi thì tôi không phải chỉnh sửa gì nhiều, chỉ một chút thôi”.

Là thí sinh sở hữu “tinh thần thuần khiết” và là nguồn cảm hứng sống đầy lạc quan cho khán giả, Minh Hiền đã chứng minh vị trí top 4 mà cô bé có được là hoàn toàn xứng đáng bởi sự nỗ lực và phấn đấu mỗi ngày để hoàn thiện giọng hát và kỹ năng trình diễn của mình.

Minh Hiền.

Không ít lần khiến ban giám khảo phải rơi nước mắt hay tự hào về sự lột xác qua từng vòng thi, cô bé khiếm thị còn mang đến bất ngờ cho Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong ngay lần đầu gặp gỡ bởi “sự trong trẻo và hồn nhiên còn nguyên của một cô bé 9 tuổi” khi chọn thể hiện bản hit của Mỹ Tâm - Hoạ mi tóc nâu.

“Chất giọng của cô bé này rất trong trẻo và đặt Hoạ mi tóc nâu vào cho cô bé này là một lựa chọn rất hợp lý. Khi tôi hướng dẫn thì cô bé nắm bắt được ngay và tôi không thấy một trở ngại nào trong cô bé hết. Tôi có phần cảm động về bài hát Hoạ mi tóc nâu được lựa chọn cho bé. Nó là một hình ảnh ngây thơ, trong sáng cộng với diễn đạt của cô bé rất hồn nhiên khiến tôi xúc động và có cảm giác dành rất nhiều tình thương khi tôi tập luyện với Minh Hiền”, nam nhạc sĩ cho biết thêm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-idol-kids-2017-ai-se-dung-chan-truoc-dem-chung-ket-a197353.html