Vietnam Idol Kids 2017: Thí sinh nhí khiến Trọng Hiếu, Isaac phải ghen tỵ


Thứ 7, 15/07/2017 | 02:30


Gala 6 Vietnam Idol Kids diễn ra với 5 gương mặt xuất sắc nhất tính cho đến thời điểm này: Thiên Khôi, Minh Hiền, Quốc Đạt, Thảo Nguyên và Thu Uyên.

Gala 6 Vietnam Idol Kids diễn ra với 5 gương mặt xuất sắc nhất tính cho đến thời điểm này: Thiên Khôi, Minh Hiền, Quốc Đạt, Thảo Nguyên và Thu Uyên.

Ở Gala 6 Vietnam Idol Kids 2017 với chủ đề “Chúng em là top 5”, Trọng Hiếu đã góp mặt với vai trò giám khảo khách mời để cùng bộ ba Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương đưa ra những lời nhận xét và góp ý với phần thể hiện của các thí sinh. Trong suốt một tuần qua, nam ca sĩ điển trai này đã dành thời gian cùng các thí sinh tập luyện để mang đến những phần thi tốt nhất.

Gây ấn tượng mạnh ở tuần trước với phần trình diễn kết hợp giữa giọng hát với đánh trống như một nghệ sỹ thực thụ, tuần này, Thiên Khôi lại quyến rũ ban giám khảo lẫn khán giả với phần bản Mashup Xích lô và Feeling cực kỳ sôi động và hấp dẫn.

Thiên Khôi.

Từng câu hát, từng bước di chuyển trên sân khấu của cậu bé vô cùng “sexy” đã hút hồn người xem, thậm chí phải khiến cho Isaac lẫn Trọng Hiếu phải “ráng kiềm nén sự ghen tỵ lại”. Hơn nữa, thêm một điều anh đánh giá cao ở chàng trai này là “con rất chịu khó thử thách bản thân mình và con hát những gì mà mình muốn… Và hôm nay, con đã cho mọi người thấy Thiên Khôi là một nhân vật rất đặc biệt của Vietnam Idol Kids và con có thể hát bất kỳ dòng nhạc nào mà con thích”.

Với Trọng Hiếu thì “từ bộ quần áo, tóc tai đến giọng hát của Thiên Khôi đều rất cool và rất bảnh”. Trong khi đó, Bích Phương lại thổ lộ “mong cho thời gian trôi qua thật nhanh để nền âm nhạc Việt Nam lại có thêm một ca sĩ tuyệt vời” vì “con sinh ra để làm ca sĩ”.

Minh Hiền.

Hoàn toàn lột xác với ca khúc “Chuồn chuồn ớt”, Minh Hiền đã chứng tỏ, ngoài khả năng lôi cuốn người nghe bằng giọng hát mộc mạc và đầy cảm xúc, Minh Hiền hôm nay đã thuyết phục ban giám khảo bởi chất giọng nội lực và kỹ năng xử lý bài hát vô cùng tinh tế khi lần đầu thử sức với dòng nhạc dân gian đương đại.

Với sự trợ giúp từ nam ca sĩ Trọng Hiếu, tuần này, hình ảnh Minh Hiền đứng yên một chỗ khi hát đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một Minh Hiền hồn nhiên nhún nhảy và “quẩy” theo điệu nhạc. Sự lột xác ngoài sức tưởng tượng này đã làm cho Văn Mai Hương lẫn Isaac “không thể kiềm chế được” và phải đứng dậy cổ vũ và phiêu theo điệu nhạc sôi động của bài hát.

Thu Uyên.

Không còn là cô bé rụt rè và nhút nhát ngày nào, “bé Đen” Thu Uyên hôm nay đã ngày càng tự tin để đến gần hơn với khán giả của mình. Vẫn là một giọng hát ngọt ngào và chứa chan tình cảm, ca khúc “Cha và con gái” qua cách kể chuyện của Thu Uyên đã được khoác lên một màu áo mới – da diết, cảm xúc và chạm sâu vào trái tim của khán giả.

Thảo Nguyên.

Luôn là thí sinh có những màn trình diễn hoàn hảo dù thể hiện những phong cách âm nhạc khác nhau, Thảo Nguyên càng ngày càng chứng tỏ mình là một đối thủ nặng ký cho ngôi vị quán quân. Một lần nữa chứng minh khả năng “bất khả chiến bại” của mình với ca khúc kinh điển của Jackson 5 - “Who’s Loving You”, “Voi con” đã thuyết phục ban giám khảo dù tình trạng sức khoẻ của cô bé không thật sự tốt.

Là một trong những thí sinh thể hiện rõ ràng nhất sự tiến bộ qua từng tuần, Quốc Đạt còn cho thấy sự dấn thân và dám thử thách bản thân với những ca khúc khó hay những dòng nhạc mới. Thử nghiệm với “Rơi” hôm nay đã mang đến sự bất ngờ thú vị cho mọi người.

Quốc Đạt.

Với Văn Mai Hương, Đạt không chỉ là cậu bé có tính cách thú vị và thông minh, mà sự biến hoá qua mỗi tuần và dám thử thách bản thân là điều mang đến năng lượng rất tích cực cho người xung quanh. Tuy nhiên, việc lựa chọn ca khúc chưa phù hợp với một cậu bé “có tâm hồn trẻ thơ”, lại đòi hỏi nhiều kỹ thuật lẫn kỹ năng trình diễn, Đạt đã tự làm khó mình và chưa có phần thể hiện thực sự hiệu quả như kỳ vọng của ban giám khảo.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-idol-kids-2017-thi-sinh-nhi-khien-trong-hieu-isaac-phai-ghen-ty-a196244.html