Vietnam Next Top Model: Mẫu nam gây xúc động khi công khai mình là gay


Thứ 2, 03/08/2015 | 03:13


(ĐSPL) - Trong tập 1 Vietnam's Next Top Model 2015, thí sinh để lại nhiều ấn tượng nhất với khán giả là thí sinh Võ Thành An khi anh đã dũng cảm thừa nhận giới tính.

(ĐSPL) - Trong tập 1 Vietnam's Next Top Model 2015, thí sinh để lại nhiều ấn tượng nhất với khán giả là thí sinh Võ Thành An khi anh đã dũng cảm thừa nhận giới tính thật và quá khứ từng bị bạo hành của mình.


Võ Thành An đến từ  Đà Lạt. Đến với vòng sơ tuyển của Vietnam's Next Top Model 2015, Võ Thành An mong muốn tìm kiếm tấm vé vào ngôi nhà chung sau lần đầu không thành công ở mùa giải 2013.

[mecloud]KnYJz5XXk7[/mecloud]

Trong tập 1 Vietnam's Next Top Model 2015 Võ Thành An đã tiết lộ những bí mật mà chưa bao giờ anh dám nói với bất kì ai - đó là việc công khai mình là gay và từng bị bạo lực học đường từ khi còn là một học sinh, điều này đã tạo nên bản tính rụt rè của anh và khiến Thành An đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội của mình.



Khi Thành An chia sẻ điều này, các giám khảo đều vô cùng xúc động và động viên chàng trai này không nên từ bỏ những ước mơ của mình và cố gắng nhiều hơn để khẳng định bản thân.

Trải qua 4 phần thi vô cùng căng thẳng gồm: phần thi catwalk, phần thi hình thể với trang phục áo tắm, kỹ năng tạo dáng trước ống kính và trả lời phỏng vấn, Võ Thành An đã vượt qua một cách xuất sắc và giành vé và bước vào ngôi nhà chung của Vietnam's Next Top Model 2015.

Tiểu Quỳnh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-next-top-model-mau-nam-gay-xuc-dong-khi-cong-khai-minh-la-gay-a104541.html