Người gạ tình mẹ cháu bé mất tích bị phạt 300.000 đồng


Thứ 4, 27/07/2016 | 14:01


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Nhắn tin gạ tình mẹ cháu bé 4 tuổi ở Hà Nội đang mất tích, nhân viên thanh tra giao thông tỉnh Hà Nam bị phạt hành chính 300.000 đồng

(ĐSPL) - Nhắn tin gạ tình mẹ cháu bé 4 tuổi ở Hà Nội đang mất tích, nhân viên thanh tra giao thông tỉnh Hà Nam bị phạt hành chính 300.000 đồng.

Tin tức đăng trên báo Dân Việt, liên quan đến sự việc ông Nguyễn Quang Điệp (42 tuổi, trú ở Hà Nam) nhân viên Thanh tra Sở GTVT tỉnh Hà Nam nhắn tin gạ tình mẹ bé Châu (4 tuổi, ở Long Biên, Hà Nội, đang mất tích), ông Kiều Hồng Quảng – Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Hà Nam cho biết, Sở đã nhận được tường trình của ông Điệp về sự việc và kết quả xác minh xử lý của cơ quan điều tra.

Nguyễn Quang Điệp (Ảnh: Gia đình và Xã hội)

Sau khi xác minh thấy ông Điệp không liên quan đến việc cháu bé mất tích nên chỉ xử phạt hành chính rồi cho về”, ông Quảng cho biết.

Theo ông Quảng, ông Điệp bị cơ quan công an xử phạt 300.000 đồng về hành vi “Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác” theo Nghị định 167 (Nghị định Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy; phòng, chống bạo lực gia đình).

Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Hà Nam cho biết thêm, sau khi xảy ra sự việc, Bộ GTVT cũng đã yêu cầu Sở GTVT Hà Nam báo cáo sự việc. Ông Điệp là nhân viên hợp đồng của Ban Thanh tra của Sở GTVT làm nhiệm vụ tại trạm cân và cũng là đảng viên nên Sở đã đình chỉ công tác 15 ngày để kiểm điểm, xem xét hình thức kỷ luật tương xứng.

Theo báo Gia đình và Xã hội, trước đó, vào ngày 22/7, chị L có đơn trình báo đến Công an quận Long Biên về việc con gái mình là cháu Nguyễn Minh Châu đột nhiên mất tích. Đến ngày 23/7 chị L liên tục nhận được tin nhắn của 1 người đàn ông nói đang giữ cháu Châu.

Người đàn ông này đã lợi dụng sự hoảng sợ của chị L để nhắn nhiều tin với nội dung dung tục, thô bỉ, trong đó có yêu cầu chỉ để mẹ con chị L đoàn tụ nếu chị L cho hắn ta quan hệ tình dục.

Quá trình điều tra, Công an quận Long Biên đã làm rõ Nguyễn Quang Điệp chính là người thực hiện hành vi trên. Bản thân Điệp không hề biết tung tích của cháu Châu.

NINH LAN (Tổng hợp)
Nguồn nguoiduatin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ga-tinh-me-chau-be-mat-tich-bi-phat-300000-dong-a141378.html