Vợ Tuấn Hưng: Vừa phải thôi, sao lại dựng chuyện vu khống!


Thứ 7, 05/09/2015 | 00:58


Một cách gián tiếp, Hương Baby đã phủ nhận hoàn toàn những tin đồn bủa vây xung quanh chồng.

Vài ngày trở lại đây, cộng đồng mạng rộ lên tin đồn vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng đang trục trặc, không còn "cơm lành canh ngọt" như trước nữa.

Bằng chứng được dân mạng đưa ra là những dòng status "khó hiểu" của Tuấn Hưng và Hương Baby (vợ Tuấn Hưng) đăng tải trên trang cá nhân.

Trước những lời đồn đại, cả Tuấn Hưng và Hương Baby đều chọn cách im lặng.

Thế nhưng, đến tối 3/9, một dân mạng tung tin đồn thất thiệt rằng Tuấn Hưng hiện đang nợ một số tiền rất lớn do cá độ bóng đá.

Không những vậy, người này còn cho rằng việc Tuấn Hưng lấy Hương Baby - một hot girl con nhà giàu cũng là để trang trải nợ nần giúp mình.


Ngay sau khi nhận được thông tin, Tuấn Hưng đã chính thức có lời phản pháo. Với một thái độ hết sức bình tĩnh và kiềm chế, anh phủ nhận những "lời bịa đặt" với mục đích "chơi xỏ" và "câu like" đó.
Hương Baby - vợ của ca sĩ Tuấn Hưng cũng chính thức lên tiếng về sự việc. Cô nói: "Nếu bây giờ post nhà, post xe, post đồ thì bảo khoe của, mà im lặng thì bảo nợ nần. Ôi cái cuộc đời này.

Vừa phải thôi, sao lại có những người có thể dựng câu chuyện vu khống nào là đi giả nợ này nọ và cả những người a dua ăn theo nói leo không biết xấu hổ được vậy nhỉ? Nhảm nhí!

Đừng thêu dệt và đụng chạm đến những người thân bên cạnh tôi. Nếu là bạn, bạn chịu được không?".

Gác lại những scandal đang ập đến với mình, Tuấn Hưng vẫn có mặt trong đoàn từ thiện giúp đỡ bà con vùng lũ Quảng Ninh.

Hiện tại, Tuấn Hưng đang có mặt trong đoàn từ thiện tại Quảng Ninh để hỗ trợ, giúp đỡ bà con vùng lũ gánh chịu đợt thiên tai vừa rồi.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]lwg36PaVK0[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tuan-hung-vua-phai-thoi-sao-lai-dung-chuyen-vu-khong-a109221.html