VTV Awards 2017: "Người phán xử" thắng lớn, "mẹ chồng" Lan Hương không được mời dự giải


Thứ 6, 08/09/2017 | 01:18


Cùng sự kiện

"Người phán xử" chiến thắng giải Phim truyền hình ấn tượng, còn NSND Hoàng Dũng cũng mang về nhà giải Diễn viên nam ấn tượng tại VTV Awards 2017.

"Người phán xử" chiến thắng giải Phim truyền hình ấn tượng, còn NSND Hoàng Dũng cũng mang về nhà giải Diễn viên nam ấn tượng tại VTV Awards 2017.

Tối 7/9, lễ trao giải VTV Awards 2017 đã diễn ra với thành công rực rỡ thuộc về ê-kíp của bộ phim truyền hình "Người phán xử".

Trở thành đề tài hot ngay từ khi chưa phát sóng cho tới lúc kết thúc, không quá bất ngờ khi "Người phán xử" vượt trên các bộ phim khác cùng bảng đề cử là Tuổi thanh xuân 2, Sống chung với mẹ chồng, Matxcơva - Mùa thay lá và Ngự lâm không kiếm để giành được danh hiệu này.

Ê-kip "Người phán xử" trên sân khấu VTV Awards 2017. Ảnh: VTV

Khải Anh - đại diện ê-kíp Người phán xử chia sẻ: "Cơ hội nhận giải này do chính cha mình tặng sẽ khó có lần thứ 2. Đây là giây phút đặc biệt của tôi. Đại diện cho 2 đạo diễn Danh Dũng và Mai Hiền xin gửi lời cảm ơn tới khán giả". Khải Anh cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt tới đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc VFC, vì sự ủng hộ của anh cho bộ phim trong suốt 3 năm.

Sự tái xuất ngoạn mục của NSND Hoàng Dũng trên màn ảnh nhỏ với vai "ông trùm" Phan Quân cũng khiến ông đánh bại các đồng nghiệp khác là NSƯT Trung Anh, Bảo Anh, Hồng Đăng và nam diễn viên xứ Hàn Kang Tae Oh để trở thành Diễn viên nam ấn tượng nhất tại VTV Awards 2017.

NSND Hoàng Dũng nhận giải Diễn viên nam ấn tượng nhất. Ảnh: Since 3416

Người đứng đầu Phan Thị chia sẻ trên sân khấu nhận giải: "Cảm ơn VFC và gia đình Người phán xử đã cho tôi điều kiện đứng tại đây. Cảm ơn khán giả, Hội đồng nghệ thuật đã cho tôi có cơ hội đứng tại đây!".

Bảo Thanh nhận giải Diễn viên nữ ấn tượng nhất. Ảnh: VTV

Giải thưởng Diễn viên nữ ấn tượng nhất thuộc về một cái tên quen thuộc cũng tham gia "Người phán xử": Bảo Thanh. Tuy vậy, người đẹp giành giải này cho vai diễn nàng con dâu số khổ trong "Sống chung với mẹ chồng". Cô vượt qua Nhã Phương, Thanh Hương, Hồng Diễm và Kim Oanh để trở thành người chiến thắng.

Táo Quân tiếp tục được bình chọn là Chương trình của năm.

Top 5 đề cử hạng mục Chương trình của năm đều là những chương trình đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả truyền hình, gồm: Gặp nhau cuối năm - Táo quân Xuân Đinh Dậu; VTV Đặc biệt: Đêm trắn; Gala Cặp lá yêu thương: Những người con của hòa bình; Phim tài liệu Hai đứa trẻ; VTV Đặc biệt: Những người ở lại trong lòng đất. Và chương trình chiến thắng đã thuộc về Táo quân Xuân Đinh Dậu!

MC Thành Trung nhận danh hiệu Dẫn chương trình ấn tượng, thay vì những cái tên đã quen thuộc trước đó như Trấn Thành hay Trường Giang.

Ngoài ra, một điều đáng chú ý nữa là trong chia sẻ với Soha/Thời đại, NSND Lan Hương - người đảm nhiệm vai mẹ chồng trong bộ phim truyền hình "gây sốt" Sống chung với mẹ chồng cho biết bà không được mời đến lễ trao giải, dù trước đó nữ nghệ sĩ có tham gia quay trailer giới thiệu chương trình.

"Có lẽ do hội trường quá chật chội nên tôi không được mời...Lúc chiều có một bạn bên VTV gọi giục tôi qua cùng đi dự lễ trao giải, khi tôi nói không được mời, bạn ấy cũng hết sức ngỡ ngàng" - NSND Lan Hương cho biết.

Giải thưởng Truyền hình VTV (VTV Awards) nhằm tôn vinh những chương trình và con người để lại dấu ấn trên các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam trong một năm (tính từ tháng 8 năm trước đến hết tháng 7 năm sau). Giải được tổ chức lần đầu vào năm 2014.

Danh sách thắng giải tại VTV Awards 2017:

Dẫn chương trình ấn tượng : MC Thành Trung

Phim truyền hình ấn tượng: Người phán xử

Ca sĩ ấn tượng: Vũ Cát Tường

Nghệ sĩ hài ấn tượng: NSƯT Xuân Bắc

Diễn viên nữ ấn tượng: Bảo Thanh

Diễn viên nam ấn tượng: NSND Hoàng Dũng

Chương trình Văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng: VTV Đặc biệt: Bay

Hình ảnh Thời sự ấn tượng: Khúc bi tráng Gạc Ma (Ban Thời sự, Đài THVN)

Chương trình ca nhạc của năm: Sing My Songs

Nhân vật của năm do Hội đồng chuyên môn bình chọn: Ánh Viên

Chương trình của năm: Gặp nhau cuối năm - Táo quân Xuân Đinh Dậu

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vtv-awards-2017-nguoi-phan-xu-thang-lon-me-chong-lan-huong-khong-duoc-moi-du-giai-a201237.html