Vừa lộ thiệp cưới, Trấn Thành đã "ngó lơ" tình cũ Mai Hồ


Thứ 4, 23/11/2016 | 00:12


(ĐSPL) - Từng là “hậu phương” vững chắc, tháp tùng Trấn Thành tại mùa 2 nhưng lần này, cô sẽ trở thành 1 trong 4 khách mời chính thức.

(ĐSPL) - Từng là “hậu phương” vững chắc, tháp tùng Trấn Thành tại mùa 2 nhưng lần này, cô sẽ trở thành 1 trong 4 khách mời chính thức. Đây là lần đầu tiên Mai Hồ trổ tài ứng biến, diễn kịch trên một sân khấu lớn.


Đ lần đầu tiên Mai Hồ tái ngộ tình cũ sau khi Trấn Thành - Hari Won là một cặp đôi không thể tách rời. Từ lâu, Trấn Thành đã rất hạn chế khi nhắc đến Mai Hồ trên truyền thông. Lần gần nhất anh đề cập đến bạn gái cũ là tại HTV awards vào tháng 4/2016. Nhận cú đúp giải thưởng, Trấn Thành phát biểu: “Ngộ ghê em đi với Hari Won mà lại chiếu clip em chơi game cùng Mai Hồ”.  


Mai Hồ làm khách mời ngay lúc thiệp cưới của người xưa Trấn Thành bị rò rỉ. Tại hậu trường, Trấn Thành tiếp tục tránh mặt, “lơ” người xưa. Thay vì cười nói ríu rít, nam trưởng phòng chỉ lặng lẽ theo dõi Mai Hồ qua màn ảnh ở vòng cuối cùng. 


Trái ngược với Trấn Thành, Mai Hồ lại khá thoải mái khi nhắc đến tình xưa. Diện trang phục boxing gợi cảm khoe nước da mơn mởn, Mai Hồ cho biết: “Mai sợ gặp anh Trấn Thành lắm vì không biết anh ấy sẽ nương tay hay hại mình bán sống bán chết”. Nữ khách mời còn thổ lộ Trường Giang chính là người mà mình muốn “trao thân gửi phận” khi vào căn phòng bí ẩn. Được biết, Mai Hồ sẽ đánh tay đôi với Lâm Vỹ Dạ ngay trên sân khấu lần này.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]pTRq4aslGS[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-lo-thiep-cuoi-tran-thanh-da-ngo-lo-tinh-cu-mai-ho-a171059.html