Wonder Girls vất vả vượt qua "biển fan" phấn khích ở sân bay Tân Sơn Nhất


Thứ 4, 21/12/2016 | 07:46


(ĐSPL) - Trong tối 20/12, hai nhóm nhạc nổi tiếng Wonder Girls (Hàn Quốc) và Michael Learns To Rock ( Đan Mạch ) đến sân bay Tân Sơn Nhất khiến hàng trăm người hâm mộ phấ

(ĐSPL) - Trong tối 20/12, hai nhóm nhạc nổi tiếng Wonder Girls (Hàn Quốc) và Michael Learns To Rock ( Đan Mạch ) đến sân bay Tân Sơn Nhất khiến hàng trăm người hâm mộ phấn khích.

Fan Michael Learns To Rock trật tự, Fan Wonder Girls cuồng nhiệt vây quanh thần tượng

Đáp lại tình cảm của khán giả Việt, các thành viên hai nhóm nhạc nổi tiếng đều tỏ ra thân thiện, nhiệt tình vẫy tay chào lại, tuy nhiên, các mỹ nhân của Wonder Girls khó khăn mới thoát khỏi vòng vây của người hâm mộ.



20h30 ngày 20/12, hai ca sĩ của nhóm Michael Learns To Rock là Jascha Richter (tóc vàng) và Kare Wanscher diện trang phục giản dị khi đến sân bay Tân Sơn Nhất.


[poll3]269[/poll3]

Rất đông fan hâm mộ của Wonder Girls đón đợi thần tượng, họ chuẩn bị cả đồng phục màu hồng dễ thương thể hiện tình yêu đối với các cô gái đến từ xứ sở kim chi.


Nhiều bạn trẻ không thể kìm chế khi tận mắt trông thấy thần tượng đã phấn khích ùa lên phía trước để tiếp cận các cô gái xinh đẹp.


Bị người hâm mộ vây quanh và rất khó khăn khi vượt qua "biển người" nhưng các cô gái cũng vui vẻ cúi đầu nhận những chiếc nón lá của fan tặng và vẫy chào mọi người.

Nhóm Wonder Girls và Michael Learns To Rock sẽ biểu diễn trong chương trình "Sky connection 2016" tại Sân vận động Quân khu 7, TP HCM vào tối 21/12. Ngoài ra, Thu Minh, Sơn Tùng - MTP sẽ là ca sĩ khách mời trong chương trình.

Wonder Girls là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng và thành công tại Hàn Quốc vào những năm 2008-2009. Những bản hit của nhóm từng chinh phục các bảng xếp hạng âm nhạc vượt ra khỏi biên giới Hàn. Những ca khúc như So Hot hay Nobody của Wonder Girls đều từng là những bài hát yêu thích của giới trẻ Việt Nam một thời.

Michael Learns to Rock là ban nhạc nổi tiếng Đan Mạch với các ca khúc bằng tiếng Anh. Ban nhạc này thành lập năm 1988 và đã bán được hơn 9 triệu album, chủ yếu là tại Châu Á.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/wonder-girls-vat-va-vuot-qua-bien-fan-phan-khich-o-san-bay-tan-son-nhat-a175153.html