Linh Chi diện váy ngắn khéo khoe vòng 1 gợi cảm


Thứ 2, 05/09/2016 | 23:56


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Xuất hiện trong một sự kiện của phim Găng Tay Đỏ, Linh Chi tiếp tục hút mắt với chiếc váy xẻ táo bạo đầy quyến rũ.

(ĐSPL) - Xuất hiện trong một sự kiện của phim Găng Tay Đỏ, Linh Chi tiếp tục hút mắt với chiếc váy xẻ táo bạo đầy quyến rũ, một thiết kế của thương hiệu thời trang do Ngọc Trinh làm chủ.


Sau những ngày đầu ra rạp rất khả quan nên ekip phim Găng Tay Đỏ tiếp tục đổ bộ tới các rạp để gặp fan và chia sẻ thêm những thông tin thú vị hậu trường phim cũng như bày tỏ lòng cám ơn của mình đến khán giả.


Chọn chiếc váy đen cực kỳ quyến rũ, Linh Chi khéo khoe làn da trắng mịn cùng lối trang điểm nhẹ nhàng càng giúp cô nàng tỏa sáng bên cạnh những diễn viên khác trong buổi giao lưu như Quốc Cường, Trần Tuấn Lương.


Rất nhiều fan lần đầu tiên gặp trực tiếp Linh Chi đều khen cô nàng trông xinh, duyên dáng và thân thiện hơn rất nhiều so với những thông tin gây sốc trên mạng. 


Cũng tại buổi cám ơn khán giả của đoàn phim Găng Tay Đỏ, khá nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ qua vai diễn của Linh Chi khi lần đầu đảm nhận một vai diễn có tính cách nhân vật và chiều sâu nội tâm. Tuy không phải hoàn hảo xuất sắc như người bạn thân Ninh Dương Lan Ngọc, nhưng người đẹp nhà bầu Tiệp vẫn  được ghi nhận ở sự nỗ lực và chuyên tâm nghiệp diễn.


Xuất hiện tại sự kiện này còn có diễn viên kỳ cựu Quốc Cường, người đóng vai cảnh sát điển trai trong phim Găng Tay Đỏ. Anh hầu như rất ít xuất hiện trước truyền thông và chỉ muốn lui về hậu trường làm việc, tuy nhiên, trước tình cảm khán giả dành cho phim cũng như vai diễn của mình, anh đã có mặt tại buổi giao lưu để ký tặng cho khán giả.


Bên cạnh đó, diễn viên trẻ Trần Tuấn Lương cũng dành được rất nhiều sự ưu ái khi thể hiện xuất sắc vai sát thủ mật danh số 3 trong phim.


Nếu trong phim là một tay sát thủ lạnh lùng, vì nhiệm vụ sẵn sàng xuống tay giết người yêu do Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai thì ngoài đời, anh chàng này khá hoạt ngôn và dành được nhiều thiện cảm của khán giả. Vốn xuất thân là một ca sĩ nên anh chàng điển trai này cũng biết lấy lòng fan trẻ bằng một vài bài hát yêu thích của mình.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]qee4icyuii[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-chi-dien-vay-ngan-kheo-khoe-vong-1-goi-cam-a146616.html