Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 72: Umi cãi lại bố chồng bảo vệ Nandidi


Thứ 3, 27/09/2016 | 01:15


(ĐSPL) – Để giúp Nandidi thoát khỏi sự trừng phạt của bố chồng, Umi đã lớn tiếng cãi lại, đòi không ăn không uống giống Nandidi.

(ĐSPL) – Để giúp Nandidi thoát khỏi sự trừng phạt của bố chồng, Umi đã lớn tiếng cãi lại, đòi không ăn không uống giống Nandidi.

Tiếp nối những diễn biến Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 71, việc Umi ngất khiến Nandidi bị tội oan. Mặc dù đã cố gắng giải thích mình không làm gì nhưng Nandidi vẫn bị bố chồng trừng phạt. Ông nghiêm cấm mọi người trong nhà không cho Nandidi ăn và uống trong 2 ngày.



Về phía Umi, cô ngất đi và được Mangana cùng mẹ chồng đưa về phòng. Bác sĩ đến khám cho biết tình hình sức khỏe của Umi vô cùng yếu, hơn nữa cô đang mang thai. Ông cũng nhắc nhở Akhira tránh để cho Kunda và Umi tiếp xúc thân mật với nhau trong thời gian mang bầu.

Để có thể giữ gìn sức khỏe cho Umi, Hakhi đã đưa cô về phòng Mangana ở. Akhira cũng đã giải thích cho Kunda hiểu về việc làm này.



Sau khi tỉnh dậy, biết Nandidi bị phạt nặng hơn, Umi đã nhanh chóng đến phòng bố mẹ chồng để xin cho cô bé. Mặc dù sức khỏe còn yếu nhưng Umi vẫn gắng gượng đến xin cho Nandidi. Thậm chí cô không sợ bố chồng mà dám đứng ra nói lý lẽ, cầu xin cho Nandidi và tuyên bố sẽ không ăn, không uống giống như Nandidi.



Vì Umi đang mang trong mình dòng máu của gia đình nên bố chồng cô đã tha cho Nandidi. Có thể nói chưa bao giờ Umi và Nandidi lại thân thiết như chị em  đến như vậy. Không chỉ Umi lo lắng, dám chống đối bố chồng để bảo vệ Nandidi mà cả Nandidi cũng luôn quan tâm, đứng ra đe dọa Kunda khi mắng Umi.


Ở một diễn biến khác, Mannu và Booza đã quyết định phá thai. Tuy nhiên khi bác sĩ chuẩn bị tiến hành, Mannu đã kịp thời vào ngăn cản và kéo Booza đi. Lý do Mannu dừng việc làm này lại là do cậu muốn dùng đứa bé để gia đình 2 bên không thể ngăn cản họ đến với nhau. Đứa bé trong bụng Booza sẽ giúp mọi người chấp thuận đám cưới của họ.

Hồng Nhung

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]Qyze1pSKQJ[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-72-umi-cai-lai-bo-chong-bao-ve-nandidi-a163395.html