Cô dâu 8 tuổi P11 tập 76: Đối xử tốt với chồng, Kamly nghi ngờ thủ đoạn của bố


Thứ 7, 01/10/2016 | 01:22


(ĐSPL) – Những hành động của bố đẻ Akhira khiến Kamly nghi ngờ.

(ĐSPL) – Những hành động của bố đẻ Akhira khiến Kamly nghi ngờ.

Tiếp nối những diễn biến Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 75, vì có âm mưu chiếm đoạt khối tài sản khổng lồ nhà chồng Kamly mà Akhira đã phải nhẫn nhịn, kìm nén cơn bức tức của mình trước thái độ của con gái.


Ông tỏ ra quan tâm “đột xuất” với Putka, thậm chí còn kéo Putka đi ăn sáng cùng mình. Nhìn những hành động này của bố đẻ, Kamly đã nhanh chóng nghi ngờ. Trong đầu cô luôn đặt dấu hỏi rằng bố mình lại có âm mưu gì.


Những việc làm độc ác của ông ta từ trước đến nay, đặc biệt khi giết Gooban đã khiến Kamly luôn luôn nghi ngờ, không thể tin tưởng được. Nhát kiếm Akhira đâm vào người Gooban mặc dù trước đó ông ta đã đồng ý tha thứ cho họ cũng chính là nhát kiếm “giết chết” niềm tin của Kamly vào người bố đẻ của mình.



Ở một diễn biến khác, Booza và Mannu vẫn lén lút qua lại với nhau. Cả 2 vẫn giấu gia đình chuyện Booza có bầu. Có thể nói, Mannu là một người khá tâm lý và quan tâm. Cậu luôn nghĩ đến Booza, thậm chí có đồ ăn ngon cậu cũng xin và để dành cho cô. Trong tập này, Mannu đã “bất chấp” lấy trộm đồ ăn đặc trưng trong ngày lễ mang đến cho Booza.


Vì gia đình 2 bên ngăn cản nên Mannu phải đưa đồ cho Booza qua cửa sổ. Không ít lần Mannu và Booza thót tim vì sự xuất hiện đột ngột của mẹ Booza. Tuy nhiên, cả 2 vẫn không bị phát hiện.


Trong tập 76 Cô dâu 8 tuổi phần 11, tìm cảm của Nandidi và Umi ngày càng thân thiết hơn. Mặc những lời nói của mẹ mình, Umi vẫn luôn quan tâm và coi Nandidi như em gái. Dường như ranh giới trong tâm lý về vợ cũ và vợ mới với Umi đã tan biến từ khi Nandidi ngủ ngoài cửa nhà kho cùng chịu phạt với cô.

Để giúp Nandidi không bị đói trong ngày lễ, Umi đã giấu mẹ chồng cất táo cho Nandidi. Nandidi cũng chia sẻ cùng Umi và Kamly ăn số táo mà cả 2 vừa lấy được từ mẹ chồng.

Hồng Nhung

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]WkpN1slMTS[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-p11-tap-76-doi-xu-tot-voi-chong-kamly-nghi-ngo-thu-doan-cua-bo-a163934.html