Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 90: Anandi đến gặp Akhira đòi con gái


Thứ 7, 15/10/2016 | 01:34


(ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 90, không tìm thấy con gái, Anandi đã đến gặp Akhira đòi con.

(ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 90, không tìm thấy con gái, Anandi đã đến gặp Akhira đòi con.

Mở đầu Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 90 là hình ảnh chạy trốn của Mangana và Diboni. Không hề biết chuyện gì xảy ra, Diboni ngoan ngoãn nghe lời cô Mangana bởi từ trước đến nay cô Mangana luôn dạy bảo cô bé và coi cô bé như con gái.


Diboni không biết rằng mình chính là con gái thất lạc của Anandi và đang được mẹ tìm kiếm. Cô bé chỉ biết rằng mình đang chạy trốn khỏi âm mưu xấu của bố chồng.

Chính bởi vậy, Diboni không phản kháng mà cùng cô Mangana bỏ đi thật xa. Mặc dù, chế độ kiểm soát nghiêm ngặt nhưng 5 lần 7 lượt cô Mangana đều trốn thoát khỏi sự tìm kiếm gắt gao của cảnh sát.



Về phía Anandi, không tìm thấy con gái khiến cô tuyệt vọng. Một lần nữa, Nandidi lại rời khỏi vòng tay cô. Dẫu biết sự thật Diboni chính là Nandidi nhưng Anandi vẫn khao khát cháy bỏng được ôm con gái, được gặp con gái sau 11 năm xa cách.

Trong Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 90, đạo diễn đã để cho Anandi gặp kẻ bắt cóc con gái mình tại nhà tù. Cô đến đòi Akhira trả lại con cho mình và dành tặng hắn ta cái tát đau điếng để trả toàn bộ sự tức giận, đau khổ mà hắn gây ra cho cô suốt 11 năm qua.

Biết Anandi không tìm được con gái, Akhira cười khoái chí. Lợi dụng Anandi mất bình tĩnh, hắn đã nghĩ mưu cho biết Mangana đang làm những gì hắn nói và yêu cầu Anandi thả mình ra khỏi nhà tù này.

Hắn đưa ra vụ trao đổi sẽ trả con gái cho Anandi nếu hắn thoát khỏi nhà tù. Và ngược lại Anandi sẽ mãi mãi không tìm thấy con gái.


Trước sự phân tâm của Anandi, nhanh chóng muốn tìm con gái, Jagdish đã ngăn cản cô và cho biết đó chỉ là những lời nói lừa đảo của Akhira. Jagdish trấn tĩnh Anandi, yêu cầu cô về nhà để bình tĩnh trở lại, nghĩ cách giải quyết vấn đề.



Trong tập Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 90, đạo diễn cũng đã hé lộ việc Kamly biết toàn bộ sự thật và cô chính là người ủng hộ cô Mangana dẫn Nandidi bỏ trốn.  Kamly đã biết chuyện sau khi cô Mangana gói ghém đồ đạc chuẩn bị đưa Nandidi đi. 

Hồng Nhung

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]DvSlAqnQS2[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-90-anandi-den-gap-akhira-doi-con-gai-a166040.html