Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 5: Kamly độc ác, không cho mẹ đẻ ăn uống


Thứ 3, 25/10/2016 | 07:54


(ĐSPL) – Trong Cô dâu tuổi phần 12 tập 5, để thức tỉnh Hakhi, Kamly đã tìm mọi cách, thậm chí, cô nhẫn tâm bắt mẹ mình nhịn đói, không được ăn uống.

(ĐSPL) – Trong Cô dâu tuổi phần 12 tập 5, để thức tỉnh Hakhi, Kamly đã tìm mọi cách, thậm chí, cô nhẫn tâm bắt mẹ mình nhịn đói, không được ăn uống.

Tiếp tục những diễn biến Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 4, lâm vào bước đường cùng, Hakhi đã lấy trộm đồ trang sức của Umi để có tiền cứu con trai của mình. Tuy nhiên Hakhi không ngờ rằng, đống trang sức mà mình lấy trộm được của Umi lại là hàng giả.

Đến cửa hàng bán chúng, Hakhi ngã ngửa khi biết sự thật. Không những không có tiền nộp vào tòa án mà Hakhi còn bị mang thêm tiếng xấu. Sau khi Akhira và Kundan bị bắt, gia đình Hakhi bị dân làng khinh ghét.


Về phía Umi, không thấy đống trang sức của mình trong tủ, cô biết mẹ chồng là người đã lấy cắp chúng. Để mẹ chồng thức tỉnh, Kamly đã phải mang tiếng là người con bất hiếu.

Cô dùng những lời nói thậm tệ để nói về việc làm của mẹ mình và đưa cọc tiền cho mẹ đi cứu Kundan. Tuy nhiên, Kamly cho biết đây là số tiền cô cho bà vay và bà phải trả nợ cho cô.



Không dừng lại ở đó, Kamly còn yêu cầu mẹ mình nhịn ăn chịu phạt vì đã mắc lỗi lấy đồ của con dâu. Tức giận, phẫn uất với việc làm của con gái, Hakhi vẫn cố gắng nhịn nhục, trong lòng bà luôn nhen nhóm ý nghĩ rồi một ngày không xa khi chồng và con trai bà trở về sẽ khiến Kamly trả giá gấp bội.


Bị con gái bỏ đói, trong khi trong nhà không còn đồ ăn, Hakhi ra đường rêu rao về viêc làm của Kamly với dân làng. Nhưng những lời bà nói lại không có giá trị gì và không ai tin bởi những việc làm của gia đình bà đã lấy hết niềm tin từ họ.



Ở một diễn biến khác, Mangana đang cố gắng tranh giành Diboni với Anandi. Cô luôn tỏ ra ích kỷ và khó chịu khi nhìn Diboni và Anandi thân thiết. Tuy nhiên dù ngăn cản thế nào đi nữa Mangana vẫn không thể ngăn cản được tình mẫu tử ẩn sâu trong Diboni. Cô bé luôn dành một tình cảm đặc biệt với Anandi khiến Mangana phải chạnh lòng như ăn đồ ăn của Anandi đưa hay thích kiểu tóc mà Anandi tết cho mình.


Trong tập 5 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Kundan bị đám bạn trong trại giáo dưỡng chơi xấu. Họ lập ra kế hoạch gây mâu thuẫn giữa Kundan và nhân viên bảo vệ ở trại  và cười hả hê khi cả 2 quá khích mắc bẫy. 

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]Y0l7wlFV0Q[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-5-kamly-doc-ac-khong-cho-me-de-an-uong-a167559.html