Cô dâu 8 tuổi P12 tập 55: Akhira từ kẻ giết người thành đại diện của thần linh


Thứ 5, 15/12/2016 | 00:45


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Tiếng tăm đồn xa, tên tuổi của thầy BaBa đã được lan sang làng của Anandi. Cô cùng bà Kalyani quyết định đến xin phước lành từ ông ta.

(ĐSPL) – Tiếng tăm đồn xa, tên tuổi của thầy BaBa đã được lan sang làng của Anandi. Cô cùng bà Kalyani quyết định đến xin phước lành từ ông ta.

Tiếp nối những diễn biến, trong tập 55 Cô dâu 8 tuổi phần 12, sau khi dặn dò Hakhi cẩn thận về mọi hành động để tránh lộ chuyện, Akhira đưa Hakhi về. Về đến nhà, những tưởng mọi người đi ngủ hết, Akhira đã ôm Hakhi ngay trước cửa nhà. Tuy nhiên, cũng lúc đó Diboni tỉnh dậy lấy nước.

Nghe thấy tiếng động ngoài cửa, Diboni đã ra và cô ngỡ ngàng khi nhìn thấy Hakhi đứng trước cửa. Rất may Akhira đã phát hiện kịp thời và chạy trốn khi Diboni bước ra. Cả 2 không bị Diboni phát hiện.




Để không làm lộ chuyện, Hakhi viện mọi lý do nhanh chóng để Diboni và Mangana đi về phòng.

Trong tập 55 Cô dâu 8 tuổi phần 12, tên tuổi thầy BaBa đang lan truyền và được mọi người rỉ tai nhau. Có thể nói nhờ chiêu trò của mình và những hiểu biết về ngôi làng của mình, khi núp dưới cái tên thầy BaBa, Akhira đã lấy được niềm tin của mọi người.


Báo chí, truyền hình đến tiếp cận phỏng vấn đưa tin. Và vì muốn nổi tiếng, giá tiền tăng lên nhiều lần, Akhira đã chấp nhận phỏng vấn mặc dù ông đang phải trốn chui trốn lủi vì sợ phát hiện.

Cũng kể từ bài phỏng vấn này, tên tuổi của Akhira được lan truyền khắp nơi. Mangana, Kamly đã đến gặp và họ đều tin những lời nói của thầy BaBa. Tuy nhiên, mặc dù là chàng ngốc nhưng Putka rất tỉnh táo. Anh phát hiện ra nước mà thầy BaBa cho uống giống nước ở hồ của làng, không phải nước của thần linh lấy từ đỉnh dãy Himalaya xuống.



Nghe tiếng tăm của thầy BaBa, Gia đình bà Kalyani cũng muốn đến để thầy ban phước lành. Họ cũng như những người dân khác đều bị Akhira lừa khi thay đổi gương mặt và sửa dụng ảo thuật để lừa phỉnh.

Ở một diễn biến khác, Anandi và bà Kalyani cùng Shyam đã đến nhà Kamly thăm Diboni. Sự xuất hiện của họ khiến Mangana lo lắng, cô tiếp tục nói dối để không cho Anandi gặp con gái.

Tuy nhiên sau đó, lời nói dối của Mangana đã bị phát hiện khi Diboni trở về. Không những vậy, qua những hành động thân mật không có khoảng cách của Diboni với thành viên nhà bà Kalyani, Kamly cũng nghi ngờ những lời nói trước đó của Mangana khi cô cho biết Diboni bị đối xử tệ bạc. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-p12-tap-55-akhira-tu-ke-giet-nguoi-thanh-dai-dien-cua-than-linh-a174152.html