Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 70: Hồi hộp đến từng phút giây


Thứ 3, 06/10/2015 | 23:51


(ĐSPL) – Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 70 khiến cho khán giả phải nghẹt thở với những tình tiết gay cấn và chậm trong phim.

(ĐSPL) – Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 70 khiến cho khán giả phải nghẹt thở với những tình tiết gay cấn và chậm trong phim.

[mecloud]KuyzwSiIhT[/mecloud]

Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 70 xoay quanh câu chuyện về một người bạn của Anandi tên là Asa tin mù quáng và chìm đắm vào những lời giảng đạo của một thầy có tên là Uru. Cô không ăn, không uống, thậm chí là sống khổ cực vì những lời lẽ mà thầy Uru giảng dạy.

Gia đình của cô và ngay cả Anandi khuyên ngăn hết mực nhưng Asa vẫn tin tưởng nghe theo.


Sugna và Shyam đã dùng mọi cách để khuyên can cô. Họ đã đưa cô đế lớp học của Anandi để có thể giúp cô thay đổi suy nghĩ, sống một cuộc sống tốt đẹp hơn sau khi góa chồng.

Và để Asa có thể đi học, Anandi đã quyết định đến gặp thầy Uru thuyết phục.

Có thể nói, phim Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 70 khiến cho khán giả phải nghẹt thở với những tình tiết gay cấn và chậm trong phim. Đặc biệt, những cảnh quay Asa bị thầy Uru làm hại và cảnh quay Anandi cùng Asa chạy trốn khỏi sự rượt đuổi của những đệ tử thầy Uru khiến khán giả hồi hộp đến nghẹt thở.



Thầy Uru, người thầy mà Asa tin tưởng và luôn nghe theo đã có ý định làm hại cô. Trong khi đợi Anandi đến nói chuyện với thầy, Asa quét dọn xung quanh khu vực giảng dạy.


Nhìn thấy xung quanh không có ai, thầy Uru đã đưa Asa vào trong phòng của  mình và giở trò đồi bại. Cô kiên quyết chống cự và kêu cứu.

Rất may lúc đó Anandi đang ở quanh khu vực giảng dạy của thầy Uru đã nghe thấy tiếng kêu cứu và nhanh chóng chạy đến.



Bị phát hiện và bị Asa tố trước mặt mọi người, thầy Uru vẫn rất bình tĩnh, thậm chí ông còn lật ngược tình thế đổ hết mọi tội lỗi về cho Asa và lấy thần linh để bao biện cho mình.

Nhìn thấy bộ mặt thật của người thầy mà mình đã từng đặt niềm tin lớn, Asa thẳng thắn vạch trần và gọi ông là quỷ dữ, không xứng đáng là người truyền kinh của thần linh.



Những lời nói của Asa đã bị ông dùng cái bạt tay để phản ứng lại. Tức giận với việc Asa bị đánh, Anandi tiến về phía trước và thẳng tay tát lại khiến ông phải bẽ mặt. Thậm chí, cô còn chỉ tay vào mặt ông tuyên bố rằng ông sẽ phải trả giá cho việc làm của mình ngày hôm nay.

“Môn đệ của ông, người tin tưởng ông sẽ không đến đây để gặp ông nữa đâu. Họ sẽ đi vào tù để nghe ông giảng đạo” là những lời nói của Anandi khiến cho ông thầy xấu xa phải hoảng sợ.



Lo sợ việc bị bại lộ và truyền tai đến mọi người, thầy Uru đã sai đệ tử bắt giữ Anandi và Asa lại và làm cho họ “ngậm miệng”.

Trốn chạy trước sự rượt đuổi của đệ tử thầy Uru, Anandi đã nhanh trí xé một mảnh áo và ném sang hướng khác để đánh lạc hướng truy đuổi. Cuối cùng, cô và Asa cũng đã thoát khỏi.


Tập 71-72 Cô dâu 8 tuổi phần 4 phát sóng vào 20h hôm nay trên kênh Today TV.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]NXPQpAGeTr[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-4-tap-70-hoi-hop-den-tung-phut-giay-a113814.html