+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 30: Khán giả nổi khùng vì bộ mặt đểu của Gauri

    ĐS&PL (ĐSPL)- Trong tập 30 Cô dâu 8 tuổi phần 5, những lời nói và màn đóng kịch có một không hai của Gauri để chứng tỏ tình yêu của cô và Jagdish trước mặt Anandi.

    (ĐSPL)- Trong tập 30 Cô dâu 8 tuổi phần 5, những lời nói và màn đóng kịch có một không hai của Gauri để chứng tỏ tình yêu của cô và Jagdish trước mặt Anandi khiến khán giả nổi khùng.

    [mecloud]wZNLY2nWfE[/mecloud]

    Những lời nói của Gauri trong bệnh viện khiến cho Anandi suy nghĩ, thẫn thờ người, không để ý đến xung quanh. Mặc dù chiếc xe cáng đang cấp cứu bệnh nhân kêu Anandi tránh đường nhưng cô cũng không nghe thấy. Anandi bị xe cáng đẩy ngã nhưng lúc đó Jagdish đã đến và đỡ cô không bị té. Dù tránh mặt Jagdish thế nào ở Mumbai nhưng cuối cùng Anandi vẫn phải chạm mặt anh.


    Trước sự thờ ơ của Anandi và việc cô cương quyết không nói chuyện với anh, thậm chí lên Mumbai mà không báo một tiếng đã khiến cho Jagdish nổi giận.

    Nghĩ Anandi không nói chuyện với mình vì Gauri, Jagdish đã cầm tay Anandi lôi cô đến phòng Gauri để nói chuyện.


    Nhìn thấy Jagdish kéo tay Anandi , Gauri thót tim sợ Anandi sẽ nói cho Jagdish chuyện mà cô nói trước đó. Không còn cách nào khác, Gauri lại phải đóng một vở kịch hỏi Anandi rằng sao cô không nói gì.

    Mặc dù không nói chuyện riêng của Gauri cho Jagdish biết nhưng Anandi cũng nói hàm ý về sự việc này rồi bỏ đi.


    Có thể nói, trong tập 30 Cô dâu 8 tuổi phần 5 là tập mà khán giả “ghét cay ghét đắng” Gauri. Bộ mặt xảo trá của Gauri trong tập này cùng những mưu đồ của cô khiến khán giả nổi khùng. Những tập Gauri xuất hiện từ trước đến nay, tập này là tập mà khán giả ghét Gauri nhất.

    Vì muốn chọc tức Anandi, chế nhạo cô và cả mẹ chồng – bà Sumitra mà Gauri đã mời Anandi và Lai Sigh về nhà cô để nói chuyện.




    Việc đưa Anandi về thăm tổ ấm nhỏ, thậm chí dẫn vào phòng ngủ là một trong những kế hoạch để khoe, nói kháy của Gauri nhằm chứng minh với Anandi rằng cô đang có cuộc sống rất hạnh phúc cùng Jagdish và đứa bé trong bụng.

    Không những vậy, Gauri còn tỏ thái độ trách móc Anandi khi không lên tiếng bênh vực cho gia đình trong việc của bác Basant.


    Giọng điệu cùng cử chỉ, ánh mắt “đểu, giả tạo” của Gauri khiến khán giả phải tức giận. Mặc dù ghét Gauri từ trước nhưng tập này Gauri đã lấy nốt đi những thiện cảm cuối cùng của khán giả dành cho cô.


    Trước những lời nói của Gauri, Anandi chỉ biết im lặng, cô không muốn nói một lời nào mặc cho Gauri cứ luyên thuyên. Còn Lai Sigh, mặc dù không phải là người trong cuộc nhưng những lời nói của Gauri cũng khiến anh tức giận, bất bình thay cho Anandi. Lai Sigh đã lên tiếng nói lại Gauri khiến cô phải sốc và phải giả vờ đau đầu để giải nguy cho chính mình. Nhìn thấy Gauri như vậy, Jagdish cũng đã lớn tiếng lại và gây gổ với Lai Sigh.


    Có thể nói diễn xuất của Gauri quá đạt khi cô giả vờ đau đầu đã đạt được mục đích ngầm chứng mình tình cảm, sự quan tâm của Jagdish dành cho cô đối với Anandi.


    Cũng trong tập 30 Cô dâu 8 tuổi phần 5, bà Kalyani đã lên kế hoạch để tìm giải pháp cho cả hai vấn đề của Nandu và của Basant với Bhairon. Bà yêu cầu Basant và Gehna đi đến chùa trước khi trời mọc và trở về sau khi mặt trời lặn để bà thực hiện kế hoạch của mình.

    Tập 31 -32 Cô dâu 8 tuổi phần 5, mâu thuẫn giữa Basant và Bhairon, Anandi sẽ được giải quyết nhờ kế hoạch hoàn hảo của bà Kalyani.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]bos3VtFlUT[/mecloud]

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-5-tap-30-khan-gia-noi-khung-vi-bo-mat-deu-cua-gauri-a118045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.