Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 51: Anandi đau khổ kí vào giấy ly hôn


Thứ 2, 16/11/2015 | 00:26


(ĐSPL) –Mặc dù vẫn còn tình cảm nhưng Anandi đã mạnh mẽ ký vào tờ giấy ly hôn mà bà Kalyani đưa cho cô.

(ĐSPL) –Mặc dù vẫn còn tình cảm nhưng Anandi đã mạnh mẽ ký vào tờ giấy ly hôn mà bà Kalyani đưa cho cô.

[mecloud]IIKnjcyV3H[/mecloud]

Trong tập 51 Cô dâu 8 tuổi phần 2, để giúp Anandi có thể tìm được tình yêu mới cho mình, bà Kalyani đã quyết định để cho Anandi ly hôn với cháu trai. Gia đình bà đã thực hiện kế hoạch này trong âm thầm và nhanh chóng.

Bhairon đã đến luật sư để hỏi về thủ tục ly hôn. Tại đây, luật sư đã xoáy sâu vào Anandi cho rằng cô là kẻ ngoại tình nên bố chồng muốn cho con trai ly hôn khiến ông Bhairon tức giận.

Tuy nhiên, sau những lời kể của ông Bhairon về chuyện của Jagdish và Anandi, luật sư đã đưa cho ông tờ giấy ly hôn và nói với ông rằng cả 2 phải ký trong đơn ly hôn này, phải có mặt trước thẩm phán địa phương, buổi điều trần để thuyết phục thẩm phán không thể quay trở lại. Sau 6 tháng kể từ ngày nộp đơn, họ sẽ được ly hôn.


Cần tờ đơn ly hôn trên tay mang về nhà, mọi người trong gia đình đều có gương mặt đợm buồn khi nhìn thấy nó bởi trong lòng họ không muốn phải xa Anandi và họ vẫn chưa sẵn sàng đón nhận sự thật là một ngày Anandi tái giá.

Bà Kalyani đã lấy giấy tờ và đi đến tượng thần Devi cầu nguyện cho bà có sức mạnh để chịu đựng việc ly hôn của Jagat và Anani. Bà cũng trách móc nữ thần rằng sao người không nghe những lời cầu nguyện giữ Jagdish và Anandi lại để đến ngày hôm nay bà phải đau khổ khi quyết định cho 2 cháu ly hôn.


Bà cũng cầu nguyện nữ thần ban phước lành cho Anandi để từ bỏ Jagat và cho cô tìm được một chú rể tốt, xứng đáng.

Đối mặt với chuyện này, trong gia đình không ai muốn nói chuyện ly hôn với Anandi bởi cô đã chịu quá nhiều đau khổ. Cuối cùng , bà Kalyani đã là người mạnh mẽ nói chuyện này với Anandi.


Bà đã kể lại cho Anandi chuyện bà nhặt được chiếc chìa khóa từ phòng Anandi rơi xuống và biết được chuyện Anandi vứt toàn là đồ thời thơ ấu của mình và Jagdish. Trả lời câu chuyện của bà, Anandi đã thẳng thắn cho biết cô muốn loại bỏ Jagdish khỏi cuộc sống của mình. 

Không lòng vòng quá lâu, bà Kalyani đã đưa cho Anandi xem tờ giấy ly hôn và nói để rời khỏi trói buộc này thì đây là bước đầu tiên cô ấy phải thực hiện.


Anandi cầm lấy tờ đơn và đôi mắt cô đẫm lệ khi ký đơn, cô nhớ lại quá khứ của mình với Jagdish, đau khổ ký. Mặc dù vẫn còn tình cảm nhưng cô biết sẽ không thể cứu vãn được chuyện này. Mỗi người cần phải được tự do và đi tìm hạnh phúc mới cho riêng mình.


Sau khi Anandi ký vào đơn ly hôn, Bhairon và bà Kalyani quyết định lên Mumbai để đưa cho Jagdish ký tiếp.

 HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]uKHmQIhPQs[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-5-tap-51-anandi-dau-kho-ki-vao-giay-ly-hon-a119766.html