Mai Ngô hỏi khó về tính công bằng trong cuộc thi và câu trả lời của Lan Khuê


Thứ 2, 15/08/2016 | 03:00


Câu hỏi về "sự công bằng" mà Mai Ngô đặt ra cho Lan Khuê trong tập 9 "The Face" đã được vị huấn luyện viên giải đáp.

Câu hỏi về "sự công bằng" mà Mai Ngô đặt ra cho Lan Khuê trong tập 9 "The Face" đã được vị huấn luyện viên giải đáp.

Trên trang cá nhân, Lan Khuê đăng tải dòng trạng thái khá dài, gửi đến học trò Mai Ngô về câu hỏi liên quan đến "sự công bằng" mà thí sinh đặt ra khiến cô không trả lời được ở tập 9 "The Face". Theo đó, suy nghĩ mà Mai Ngô nói ra đến Lan Khuê khi cả hai tâm sự trong hậu trường khiến nữ giám khảo nghẹn ngào và rơi nước mắt, đó là: "Chị Khuê nói với em là làm tốt thì được giữ lại, còn làm không tốt thì phải ra về, đó là điều đúng. Nhưng mà khi team mình làm tốt, mà mình không thắng, chị cũng phải chịu thôi. Thì nói ai lên tiếng cho bọn mình?".

Vị huấn luyện viên cho biết Quỳnh Mai là người hay hỏi và toàn đặt ra những câu mà bản thân cô không biết trả lời sao cho vừa. Lần này, cô nhắn nhủ đến học trò: "Ngày hôm đó mình không có câu trả lời cho Mai, nhưng mà hôm nay sau một hành trình dài nghiệm ra câu trả lời: Cuộc sống vốn không công bằng, nhưng mà ít khi mình nhận ra sau sự không công bằng đó chính là sự công bằng. Mất cái này sẽ được cái khác, được điều nọ rồi sẽ mất điều kia. Thắng, thua, thành công hay thất bại chung quy cũng do thái độ. Nhỉ? Luôn luôn là như thế, chịu thôi hén Quỳnh Mai. Chịu được, vượt qua sẽ thành công".

Câu hỏi mà Quỳnh Mai uất ức hỏi giám khảo Lan Khuê trước khi vào phòng loại trừ.

Trước đó, Lan Khuê cũng tâm sự rằng, khi nghe Quỳnh Mai cứ đưa lý do để bào chữa sự mất tinh thần của mình, cô cảm thấy bực và không chấp nhận thí sinh hay đổ lỗi. Tuy nhiên khoảnh khắc nghe câu hỏi đó, cô vỡ lẽ ra: "Con người ai cũng có một cực điểm, khi bị dồn đến cực điểm, áp lực đến cực điểm, ấm ức đến cực điểm và mọi thứ cứ dai dẳng, kéo dài thì sẽ bùng nổ. Bùng nổ để lấy lại cân bằng".

Dòng trạng thái của huấn luyện viên nhận được nhiều sự cảm thông và chia sẻ của khán giả. Đa phần họ để lại lời động viên, khen ngợi chuyên môn, cách thể hiện mà thầy trò Lan Khuê làm được trong cuộc thi. Một số cũng bày tỏ sự đồng tình với Mai Ngô vì ở những tập trước, có nhiều thử thách đội Lan Khuê được được phần đông người xem đánh giá cao nhưng kết quả vẫn không được công nhận chiến thắng.

Những giọt nước mắt và sự thất vọng của thầy trò Lan Khuê khi là đội rơi vào vòng nguy hiểm.

Dã Phong

Nguồn: Trí Thức Trẻ

Xem thêm video giải trí:

[mecloud]e2jeSFDBTn[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-ngo-hoi-kho-ve-tinh-cong-bang-trong-cuoc-thi-va-cau-tra-loi-cua-lan-khue-a143765.html