Xuất hiện "người đẹp lai" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017


Thứ 5, 27/07/2017 | 12:45


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiết lộ thêm nhiều ứng cử viên tiềm năng và những câu chuyện không kém phần cảm động của những người đẹp tham gia dự thi.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiết lộ thêm nhiều ứng cử viên tiềm năng và những câu chuyện không kém phần cảm động của những người đẹp tham gia dự thi.

Là cuộc thi sắc đẹp được nhiều người mong đợi nhất hiện nay, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiếp tục hé lộ những thí sinh nổi bật nhất, tính cho đến thời điểm này.

Phạm Thị Diễm Nhi

Từng là một cô gái tự ti, bị bạn bè tẩy chay và trêu chọc vì thân hình “quá khổ” của mình, Phạm Thị Diễm Nhi đến từ Nha Trang đã quyết tâm thay đổi bằng cách tích cực giảm cân theo một chế độ ăn uống khoa học và luyện tập chăm chỉ. Sự cố gắng đã được đền đáp khi cô giảm được 15 kg trong vòng 2 tháng, từ đó “cuộc sống của tôi mở ra một trang mới, mọi cơ hội trở nên dễ dàng hơn”.

Hiện đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Quản trị Du lịch, Diễm Nhi sở hữu chiều cao 1m68 cùng các số đo hình thể là 89-60-91. “Việc tham gia cuộc thi hoa hậu hoàn vũ Việt Nam là một trong những cột mốc mà tôi luôn muốn chinh phục trên con đường trở thành một biểu tượng sắc đẹp” - người đẹp chia sẻ.

Diễm Nhi đặt kỳ vọng rất cao vào cuộc thi này, vì qua đó, cô có cơ hội trở thành một đại diện quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam với bạn bè quốc tế. Câu nói mà cô tâm đắc nhất: “The most important thing a girl wears is her confidence” (Điều quan trọng nhất mà cô gái mang theo là sự tự tin của cô ấy).

Nguyễn Thanh Vy

Mặc dù hạn chế về chiều cao (1m68) nhưng Nguyễn Thanh Vy lại sở hữu gương mặt hài hòa, thanh tú, cùng ý chí, nghị lực mà nhiều người phải khâm phục. Sinh ra tại vùng biển Nha Trang, Thanh Vy có tuổi thơ không êm đềm khi cô phải xa ba mẹ và sống với bà ngoại từ nhỏ. Sớm tự lập và bươn chải với cuộc đời, Thanh Vy rất đề cao giá trị gia đình vì “Gia đình chính là nền móng của xã hội. Gia đình có vững thì xã hội mới tốt đẹp được”.

Những khó khăn, vất vả đã giúp cô gái trẻ thêm mạnh mẽ và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính là nơi cô gửi gắm giấc mơ trở thành người phụ nữ độc lập, bản lĩnh để mang lại niềm vui cho người khác.

Thanh Vy tin rằng câu chuyện của mình sẽ mang lại nguồn cảm hứng tích cực cho những người có hoàn cảnh giống cô sẽ tự tin hơn trong cuộc sống. Thanh Vy có số đo hình thể khá chuẩn là 93-62-95.

Lê Nguyễn Trà My

Sinh ra tại Thanh Hóa nhưng cô nàng 19 tuổi Lê Nguyễn Trà My lại chọn Tp Hồ Chí Minh – cách quê nhà hơn 1300 km là nơi học tập và theo đuổi giấc mơ của mình. Với cá tính mạnh mẽ, yêu tự do, thích khám phá và thích cuộc sống tự lập đã thôi thúc cô lựa chọn học xa nhà để thử thách bản thân. Dù cuộc sống sinh viên xa nhà có nhiều thiếu thốn, không vì vậy mà cô nản lòng.

Trà My quan niệm: "Trong cuộc sống, không có con đường nào là bằng phẳng, cũng chẳng có con đường nào trải đầy hoa hồng khắp lối ta đi. Con đường nào cũng có đầy rẫy những thử thách, chông gai đang chờ con người ta thử sức".

Từ nhỏ, cô đã quyết tâm chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và có cơ hội đại diện, hô vang hai tiếng “Việt Nam” trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Trà My cao 1m74, với các số đo lần lượt là 85-62-95.

Lê Thị Mỹ Hạnh

Gây ấn tượng với khán giả bằng ngoại hình có phần khác biệt, Lê Thị Mỹ Hạnh có cha là người Anh, còn mẹ người Việt. Là con lai, từ nhỏ Mỹ Hạnh thường bị bạn bè trêu chọc, một phần vì cô không biết cha mình là ai. Cô được sinh ra tại Cần Thơ và sống với mẹ. Hai mẹ con nương tựa lẫn nhau, nhưng chính hoàn cảnh ấy đã giúp Mỹ Hạnh có thêm nghị lực trong cuộc sống.

Là người mẫu, diễn viên nhưng cô quyết định lấn sân sang hoa hậu để thay đổi bản thân và là cột mốc đánh dấu tuổi trẻ của mình. Chính mẹ là người đã động viên và ủng hộ cô ghi danh đăng ký tham dự cuộc thi. Danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ là món quà ý nghĩa cô dành tặng mẹ. Năm nay 21 tuổi, Mỹ Hạnh cao 1m72 với chỉ số hình thể 89-65-92.

Nguyễn Hồng Thương

Đến từ Bà Rịa – Vũng Tàu là Nguyễn Hồng Thương, cao 1m74, đang là sinh viên năm 3 trường Y, được nhiều người so sánh với Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Nguyễn Thị Loan vì có nhiều đường nét khá giống. Ước mơ giúp đỡ mọi người, khoác lên mình chiếc áo blouse trắng và trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ là khao khát mãnh liệt từ thuở bé của Hồng Thương. Vì thế cô luôn cố gắng, nỗ lực hết sức, hoàn thiện bản thân từng ngày để trở thành người xứng đáng nhất.

“Cuộc đời mỗi người chỉ được sống một lần, vì thế mình luôn muốn sống một cuộc sống thật trọn vẹn nhất với gia đình, với đam mê, với thanh xuân của chính mình. Thanh xuân đáng giá, và nhất là đối với người con gái, nên mình nghĩ, “Tụi mình còn trẻ, ngại gì không thử”!” – cô chia sẻ.

Dù là nhân tố mới trong sân chơi sắc đẹp, nhưng Hồng Thương chuẩn bị rất nghiêm túc và đã sẵn sàng cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-nguoi-dep-lai-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-a197426.html