Trà Ngọc Hằng làm công chúa Disney vui chơi với trẻ nhỏ ngày 1/6


Chủ nhật, 01/06/2014 | 04:56


(ĐSPL) - Trà Ngọc Hằng, Á khôi Lưu Ly và Thiện Thanh (con gái Diva Thanh Lam) đã cùng hóa thân thành công chúa Disney để vui chơi với trẻ nhỏ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi.

(ĐSPL) - Trà Ngọc Hằng, Á khôi Lưu Ly và Thiện Thanh (con gái Diva Thanh Lam) đã cùng hóa thân thành công chúa Disney để vui chơi với trẻ nhỏ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Hôm qua (31/5), đã có hàng ngàn bạn nhỏ tới Rạp Kim Đồng (19 Hàng Bài) để tham dự ngày hội khám phá khu rừng bí ẩn miễn phí dành cho các em nhỏ và tham dự ngày phim hội ngộ các nàng công chúa Disney.

Đặc biệt, khi vừa bước chân ra khỏi phòng chiếu phim, các em đã được "gặp" 3 công chúa ngoài đời do Thiện Thanh (con gái Thanh Lam), Người đẹp Trà Ngọc Hằng và Á khôi Lưu Ly hóa thân. Sự xuất hiện của 3 nàng "công chúa" đã khiến các em nhỏ vô cùng thích thú. Trong khung cảnh rực rỡ, nhiều màu sắc và tưng bừng của ngày vui, các bé đã cùng nhau hóa trang, đeo mặt nạ và cùng chụp hình lưu niệm với các nàng công chúa. Sự xuất hiện ấn tượng của 3 "công chúa" đã làm ngày vui tưng bừng, rộn rã hơn.

Giải trí - Trà Ngọc Hằng làm công chúa Disney vui chơi với trẻ nhỏ ngày 1/6

Giải trí - Trà Ngọc Hằng làm công chúa Disney vui chơi với trẻ nhỏ ngày 1/6 (Hình 2).

Trà Ngọc Hằng làm công chúa Disney vui chơi với trẻ nhỏ ngày 1/6

Trà Ngọc Hằng, Á khôi Lưu Ly và Thiện Thanh làm công chúa Disney.

Cũng vì muốn được hòa vào thế giới trẻ thơ, nên nhận lời mời của trung tâm văn hóa Kim Đồng, Trà Ngọc Hằng đã bay từ Sài Gòn ra để được làm "công chúa", Thiện Thanh luôn miệng cười rất tươi khi các cô cậu bé đều phát hiện ra nàng Bạch Tuyết nhỏ nhắn xinh xắn. Thiện Thanh được cậu bạn thân "tháp tùng" khi đi làm "công chúa". Á khôi Lưu Ly trong một bộ đầm công chúa khá cầu kỳ cũng đã thu hút sự yêu mến của rất nhiều em nhỏ và phụ huynh. 3 nàng công chúa đã làm cho ngày vui của các bé tại Rạp Kim Đồng thêm rực rỡ hơn.

Giải trí - Trà Ngọc Hằng làm công chúa Disney vui chơi với trẻ nhỏ ngày 1/6 (Hình 4).

Giải trí - Trà Ngọc Hằng làm công chúa Disney vui chơi với trẻ nhỏ ngày 1/6 (Hình 5).

Trà Ngọc Hằng lộng lẫy trong chiếc đầm vàng hóa thân thành công chúa xinh đẹp.

Hôm nay (1/6), tại rạp Kim Đồng sẽ diễn ra đêm nhạc hội với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và các giọng hát nhí nổi tiếng. Tất cả chương trình đều miễn phí với khán giả. Rạp Kim Đồng muốn mang đến cho các bé một ngày vui chơi thật đáng nhớ trong dịp tết thiếu nhi. Trong đêm nhạc hội diễn ra từ 18h ngày hôm nay (1/6) cũng sẽ diễn ra chương trình tặng quà và học bổng cho các em học sinh giỏi đạt thành tích cao của Thủ Đô và các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn (viện K - TW) của trung tâm Kim Đồng.

Trà Ngọc Hằng làm công chúa Disney vui chơi với trẻ nhỏ ngày 1/6

Á khôi Lưu Ly.

Giải trí - Trà Ngọc Hằng làm công chúa Disney vui chơi với trẻ nhỏ ngày 1/6 (Hình 7).
Thiện Thanh.

Chương trình của TTVH Kim Đồng tổ chức thực hiện như một món quà, một lời tri ân của Trung tâm đến với khán giả Thủ đô, đặc biệt là những khán giả trẻ tuổi, thanh thiếu niên nhi đồng, các gia đình cũng như các bậc phụ huynh học sinh. Là một điểm hẹn vui chơi và sinh hoạt văn hóa nghệ thuật dành cho thanh thiếu nhi với vị trí trung tâm nằm ngay giữa lòng Thủ Đô, TTVH Kim Đồng luôn thu hút đông đảo các bạn nhỏ bằng những sự kiện, ngày hội vui chơi đầy ý nghĩa.

Photo: Hải Bá- Luke Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-lam-cong-chua-disney-vui-choi-voi-tre-nho-ngay-16-a35120.html