Bố ơi mình đi đâu thế tập 8: Minh Khang rửa xe, Trần Lực cắt tóc dạo


Thứ 5, 18/12/2014 | 11:51


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - MC Phan Anh đi bán bánh xèo, đạo diễn Trần Lực cắt tóc dạo, ca sĩ Hoàng Bách và nhạc sỹ Minh Khang rửa xe thuê trong tập 8 "Bố ơi, Mình đi đâu thế!".

(ĐSPL) - MC Phan Anh đi bán bánh xèo, đạo diễn Trần Lực cắt tóc dạo, ca sĩ Hoàng Bách và nhạc sỹ Minh Khang rửa xe thuê để kiếm tiền sinh hoạt trong tập 8 "Bố ơi, Mình đi đâu thế!"

Chia tay thành phố Đà Lạt mộng mơ, lần này các cặp bố con sẽ được đến thăm vùng sông nước An Giang và được trải nghiệm cuộc sống trên ghe thuyền cùng những người dân nơi đây.

Thử thách lần này là các gia đình phải tự nghĩ cách kiếm tiền sinh sống trong hai ngày và không nhận được sự trợ giúp từ ban tổ chức như những lần trước.

4 cặp bố con đến vùng đất mới.

Không thể hành nghề hát rong hay bán đồ lưu niệm cho khách du lịch như ở Đà Lạt, lần này các ông bố đã phải thực sự bươn trải “kiếm tiền nuôi con”. MC Phan Anh phụ trách quán bánh xèo, đạo diễn Trần Lực trổ tài cắt tóc, Ca sĩ Hoàng Bách và nhạc sỹ Minh Khang rửa xe thuê.

Trần Lực cắt tóc.

Hoàng Bách, Minh Khang tất bật rửa xe.

Công việc buôn bán lao động chân tay có vẻ là một thử thách khó khăn với các nghệ sỹ vốn quen đứng trên sân khấu.

Phải chăng việc buôn bán không thuận buồm xuôi gió nên ông bố khó tính Phan Anh đã nổi cáu với Bo và có vẻ rất tức giận “Bố không cần con nữa”?

Phan Anh bán bánh xèo.

Phan Anh nổi nóng với bé Bo.

Các bé sẽ phụ giúp bố mình như nào và các ông bố sẽ phải xoay sở ra sao với cuộc sống mưu sinh tại miền Tây song nước này. Hãy đón xem tập 8 của "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" vào 12h trưa thứ Bảy ngày 20/12 các bạn nhé!

Dưới đây là một số hình ảnh khác trong tập 8 "Bố ơi, Mình đi đâu thế!":

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-oi-minh-di-dau-the-tap-8-minh-khang-rua-xe-tran-luc-cat-toc-dao-a74924.html