Ca - nhạc sĩ Vũ Quốc Việt bị MC Cát Tường hỏi khó về chuyện lười 'yêu'


Thứ 6, 02/01/2015 | 06:41


(ĐSPL) - Ca - nhạc sĩ Vũ Quốc Việt bị MC Cát Tường hỏi khó về chuyện quan hệ vợ chồng trong talkshow "Nghìn lẻ một chuyện".

(ĐSPL) - Ca - nhạc sĩ Vũ Quốc Việt bị MC Cát Tường hỏi khó về chuyện quan hệ vợ chồng trong talkshow "Nghìn lẻ một chuyện".

Nhạc sĩ - ca sĩ Vũ Quốc Việt – nghệ sĩ được khán giả yêu thích với các “hít” Ru lại câu hò, Còn ta với nồng nàn... vừa tham gia chương trình talkshow "Nghìn lẻ một chuyện" được phát sóng vào 23h chủ nhật 04/01/2015 trên HTV7 sắp tới.

 - Ca - nhạc sĩ Vũ Quốc Việt bị MC Cát Tường hỏi khó về chuyện lười 'yêu'
Nhạc sĩ - ca sĩ Vũ Quốc Việt.

Đồng hành với Vũ Quốc Việt là MC quen thuộc Cát Tường và chuyên gia tâm lý Quỳnh Dao cùng 2 cặp vợ chồng viết thư về cho chương trình, được BTC mời tham gia ghi hình.

Cuộc sống hôn nhân là một câu chuyện dài. Mỗi ngày trôi qua thì các cặp vợ chồng phải đối mặt rất nhiều vấn đề. Trong số đó có một chuyện rất khó nói với nhiều người, đặc biệt là với chị em phụ nữ. Đó là chuyện quan hệ vợ chồng. Vậy chúng ta phải làm thế nào khi chồng lười 'yêu'?” – MC Cát Tường bật mí lý do “Nghìn Lẻ Một Chuyện” thực hiện chủ đề phát sóng tuần này. 

Xuất hiện tại trường quay, Vũ Quốc Việt lịch lãm với áo sơ mi quần jean. Đã quá quen với diễn viên Cát Tường, nam nhạc sĩ trò chuyện sôi nổi và bật mí với mọi người những bí mật trong chuyện “yêu” của vợ chồng anh. 

Anh chia sẻ một cách khôn khéo: “Lười hay siêng nó cũng tùy thuộc vào thời gian. Mới cưới hay mới yêu thì khác. Còn nếu quen quá thì phải xuất chiêu mới. Một cái lạ bằng một tạ cái quen mà. Đôi khi đã quen thì có hấp dẫn, có đẹp thế nào đi nữa thì mình cũng phải viết những trang sử mới, phải tìm cảm xúc mới của người vợ hiện tại. Tuần nào cũng phải cố gắng có 2 lần để thỏa đáp 'người nhà'. Để 'người nhà' không thể trách được. Nhưng cũng có những lúc mệt quá, cần né tránh thì Việt thường viện lý do mệt quá, công việc căng thẳng hoặc tự nhiên hôm nay buồn ngủ... để né và xếp lịch hẹn ngày mai. Nhưng quan trọng là... phải đúng hẹn. Cái đó là sự cố gắng”. 

Bước vào một giai đoạn nhất định của hôn nhân, chuyện chăn gối dường như cũng theo đó mà nhạt nhòa dần, không ít người vợ trẻ đã phải chịu cảnh gối chiếc hằng đêm vì chồng quá bận bịu công việc, mệt mỏi tinh thần hay không còn cảm xúc yêu đương. Đối với chị em phụ nữ. sự lạnh nhạt của chồng có thể nói sẽ dẫn đến những tổn thương cả về mặt tinh thần. Vì với phần đông, đó là những chuyện nhạy cảm mà họ khó có thể nói ra thành lời.  

MC - diễn viên Cát Tường.

Với kinh nghiệm của một phụ nữ từng trải, MC Cát Tường khéo léo tạo nên một không gian thoải mái để mọi người chia sẻ những câu chuyện chính bản thân từng gặp. “Anh Việt vẫn còn rất phong độ khi đảm bảo năng suất đó. Nhưng có khi nào anh cố gắng làm cho đủ số lần không? Ai cũng có lúc 'trên bảo dưới không nghe'. Anh làm sao tự tạo cảm xúc để hoàn thành nhiệm vụ?” – MC Cát Tường hỏi khó nam nhạc sĩ. 

Tuy nhiên, rất kinh nghiệm trong việc này, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt không hề bối rối. Anh tiết lộ bí quyết tạo sự tươi mới trong cuộc sống vợ chồng: "Bởi vậy những cặp yêu nhau hay dẫn nhau đi du lịch, khung cảnh mới, môi trường mới lãng mạn, kể cả giường chiếu phòng ốc, người ta cảm thấy mới nên có hứng hơn. Một nguyên nhân nữa khiến chồng lười 'yêu' là đi công tác bên ngoài thấy các cô gái trẻ đẹp rồi lại vô tình so sánh với vợ mình, rồi lại lười 'yêu'. Việt biết điều đó nên tránh”. 

 - Ca - nhạc sĩ Vũ Quốc Việt bị MC Cát Tường hỏi khó về chuyện lười 'yêu' (Hình 3).
chuyên gia tâm lý Quỳnh Dao.

Chia sẻ câu chuyện dưới góc độ khoa học, chuyên gia tâm lý Quỳnh Dao cho biết: “Phụ nữ không nên đổ lỗi chồng thích cái lạ nên lười 'yêu'. Sự thật rất nhiều ông chồng thèm muốn cảm giác quen thuộc của vợ. Mà quan trọng là có thể tạo cái lạ từ chính cái quen. Ví dụ vợ có thể có 1 bộ sưu tập đồ ngủ để làm mới chuyện ấy với chồng. Vấn đề quan hệ tình dục vô cùng quan trọng trong đời sống vợ chồng. Quan hệ tình dục của vợ chồng là chất xúc tác hai vợ chồng lại. Khi giận dỗi, khi lỏng lẻo, 2 vợ chồng có thể dùng chuyện ấy để hòa giải. Để hoàn hảo hơn, cả vợ lẫn chồng cần đầu tư về sức khỏe, về hoàn cảnh, học cách thức và kỹ năng để làm mới mình".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca---nhac-si-vu-quoc-viet-bi-mc-cat-tuong-hoi-kho-ve-chuyen-luoi-yeu-a77402.html