Cặp đôi hoàn hảo 2014: Chí Thành, Thái Ngân "kết đôi" Thảo My


Chủ nhật, 26/10/2014 | 02:14


(ĐSPL) - Liveshow đầu tiên chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2014 sẽ chính thức lên sóng vào tối chủ nhật (26/10/2014).

(ĐSPL) - Liveshow đầu tiên chương trình Cặp đôi hoàn hảo2014 sẽ chính thức lên sóng vào tối chủ nhật (26/10/2014). Đêm mở màn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ đầy thú vị.

Trong livehow này, 7 phần trình diễn của 7 cặp đôi là những câu chuyện tình yêu chứa đựng nhiều cảm xúc và ý nghĩa. Họ sẽ vào vai những cô dâu, chú rể hạnh phúc sánh bước bên nhau để “ra mắt” công chúng và đưa mọi người chìm đắm vào không gian âm nhạc rộn ràng nhịp điệu.

Bên cạnh đó, ở đêm mở màn còn có sự xuất hiện của những tiết mục khách mời đặc biệt. Khán giả một lần nữa sẽ được thưởng thức giọng ca của cô công chúa - Vũ Thảo My Giọng hát Việt và 2 chàng trai đến từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả là Chí Thành và Thái Ngân.

 - Cặp đôi hoàn hảo 2014: Chí Thành, Thái Ngân 'kết đôi' Thảo My

Thái Ngân, Thảo My, Chí Thành.

Chí Thành sẽ hòa giọng với Thảo My qua ca khúc Marry me và Thái Ngân sẽ “kết đôi” với cô nàng qua ca khúc Đêm tình nhân. Với giọng hát nội lực cùng cá tính âm nhạc riêng biệt chắc chắn hai tiết mục của cả 3 gương mặt này sẽ mang lại cho mọi người những cảm xúc thăng hoa.

Cặp đôi hoàn hảo 2014: Chí Thành, Thái Ngân X- Factor

Thái Ngân.

Chia sẻ về việc lần đầu tiên hát mở màn Cặp đôi hoàn hảo, Chí Thành chia sẻ: “Đây quả thật là niềm vui quá lớn đối với em. Em chưa bao giờ tưởng tượng được em sẽ có dịp hát live trên một sân khấu hoành tráng của chương trình lớn như Cặp đôi hoàn hảo. Bên cạnh đó, đây là lần đầu tiên em lại song ca với Thảo My nữa nên tâm trạng em khó tả lắm. Từ khi rời khỏi cuộc thi Nhân tố bí ẩn đến nay, em cũng cố gắng để cho ra sản phẩm âm nhạc đầu tay để gửi tặng đến khán giả là single Gọi tên em niềm đau. Em hy vọng khán giả sẽ đón nhận em cũng như những bạn có niềm đam mê giống em sau cuộc thi.”

Cặp đôi hoàn hảo 2014: Chí Thành, Thái Ngân X- Factor

Chí Thành.

Còn Thảo My chia sẻ: “My cũng có xem Nhân tố bí ẩn và cũng có ấn tượng với hai giọng hát của Chí Thành và Thái Ngân. Mỗi bạn sở hữu cho mình chất giọng và cá tính âm nhạc riêng. Thái Ngân có giọng hát ngọt ngào, cao vút còn Chí Thành thì giọng dày và rung đặc biệt. My hy vọng tiết mục giữa My và hai bạn sẽ mang lại nhiều chờ đợi cho khán giả.”

Cặp đôi hoàn hảo 2014: Chí Thành, Thái Ngân X- Factor

Vũ Thảo My.

Liveshow 1 Cặp đôi hoàn hảo sẽ lên sóng lúc 21h, Chủ nhật, ngày 26/10/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-hoan-hao-2014-chi-thanh-thai-ngan-ket-doi-thao-my-a63413.html