Chí Trung, Lê Hoàng làm giám khảo "Tiếng cười sinh viên"


Thứ 5, 04/12/2014 | 12:32


(ĐSPL) – Nhằm tạo 1 sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng các tỉnh phía Nam trên sóng truyền hình, Đài Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh.

(ĐSPL) – Nhằm tạo 1 sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng khu vực các tỉnh phía Nam trên sóng truyền hình, Đài Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “TIẾNG CƯỜI SINH VIÊN”, phát sóng vào 12h trưa Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Đây là một chương trình giàu tính nhân văn, sâu sắc – dí dỏm và tràn ngập tiếng cười, là cơ hội giao lưu gặp gỡ của các tài năng sinh viên, là góc nhìn, bản lĩnh, trí tuệ và khả năng ứng xử của những người trẻ trước các vấn đề mới của xã hội, của cuộc sống.
 - Chí Trung, Lê Hoàng làm giám khảo 'Tiếng cười sinh viên'
Tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn và các bạn sinh viên.

Với những đề tài sinh động, gần gũi và cách tiếp cận liên tục được thay đổi qua từng vòng thi. Chương trình mang đến cho các bạn sinh viên, khán giả truyền hình cả nước những thông điệp có ý nghĩa, hướng đến cái đẹp, góp phần đẩy mạnh sự nghiệp phát triển văn hóa truyền thống dân tộc.

 - Chí Trung, Lê Hoàng làm giám khảo 'Tiếng cười sinh viên' (Hình 2).

NSƯT Chí Trung chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên.

Chương trình sẽ tuyển chọn 24 đội tuyển đến từ các trường Đại học, Cao đẳng khu vực các tỉnh phía Nam để tham gia trong năm đầu tiên. Các đội tuyển (gồm 7-10 thành viên) bốc thăm chia thành 6 bảng (mỗi bảng 4 đội) thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 12 đội vào vòng 2.

Từ vòng 2 đến vòng chung kết sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp chọn đội vô địch và bình chọn các danh hiệu của chương trình.

 - Chí Trung, Lê Hoàng làm giám khảo 'Tiếng cười sinh viên' (Hình 3).
Ban giám khảo của chương trình TS Huỳnh Văn Sơn, NSƯT Chí Trung, ĐD Lê Hoàng.

Giám khảo chính chương trình gồm có đạo diễn Lê Hoàng, phó giáo sư, tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn và nghệ sĩ ưu tú ( NSƯT) Chí Trung. Qua chương trình NSƯT Chí Trung còn muốn đem ý tưởng của các  bạn sinh viên vào vở diễn sắp tới của mình vào một ngày gần đây.

Chương trình "Tiếng cười sinh viên" đã được phát sóng số đầu tiên vào ngày 30/11.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-trung-le-hoang-lam-giam-khao-tieng-cuoi-sinh-vien-a72370.html