+Aa-
    Zalo

    Giọng hát Việt nhí tập 5: Cô bé mồ côi "hạ gục" trái tim khán giả

    ĐS&PL (ĐSPL) - Cô bé mồ côi Huyền Trân đã "hạ gục" trái tim hàng triệu khán giả trong Tập 5 Giọng hát Việt nhí.

    (ĐSPL) - Cô bé mồ côi Huyền Trân đã "hạ gục" trái tim hàng triệu khán giả trong Tập 5 Giọng hát Việt nhí.

    Giọng hát Việt nhí tập 5: Cô bé mồ côi
    Huyền Trân "hạ gục" trái tim khán giả với ca khúc nhạc Trịnh "Còn tuổi nào cho em".

    Trong tập 5 Giọng hát Việt nhí, khán giả được gặp gỡ cô bé mồ côi Huyền Trân đam mê nhạc Trịnh từ nhỏ. Trong lần thi này em chọn một ca khúc nhạc Trịnh với những ca từ hết sức ý nghĩa: Còn tuổi nào cho em.

    Với chất giọng nhẹ nhàng, tình cảm cùng phong cách hát điềm nhiên em đã khiến cho trái tim tất cả khán giả trong trường quay rung động. Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh nhận xét rằng giọng hát của em thoát tục và em hát như thấu hiểu hết sự đời.

    Giọng hát Việt nhí tập 5: Cô bé mồ côi
    Hồng Nhung.

    Đối nghịch với Huyền Trân, cô bé đến từ Ninh Thuận – Hồng Nhung đã tạo được hiệu ứng rất tốt khi lựa chọn ca khúc Bay để thể hiện.

    Với ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng với giọng hát cao vút, Hồng Nhung đã khiến các Huấn luyện viên nhún nhảy theo giai điệu của bài hát. Ngoài ra, một gương mặt khác cũng ấn tượng không kém là cô bé Bùi Khánh Huế. Em hát ca khúc Mái đình làng biển trong bộ trang phục áo dài rất rực rỡ đã tạo được thiện cảm cho các Huấn luyện viên.

    Giọng hát Việt nhí tập 5: Cô bé mồ côi
    Mai Chí Công.

    Trong tập này, ấn tượng nhất là cậu bé đến từ Lai Châu - Mai Chí Công. Em sở hữu chất giọng khỏe, cao vút và điêu luyện, chính điều này em đã thực sự ghi điểm và chinh phục được khán giả qua ca khúc Amazing Grace. Các Huấn luyện viên đã dành cho em những lời khen ngợi có cánh. Họ rất phấn khích trước tiết mục của cậu bé này và ai cũng mong muốn Mai Chí Công “đầu quân” về đội của mình. Cuối cùng, em chọn về đội của chị Tư trong sự nuối tiếc của 3 vị Huấn luyện viên còn lại.

    Giọng hát Việt nhí tập 5: Cô bé mồ côi
    Đào Gia Phúc.

    Bên cạnh đó, là giọng ca nhí – Đào Gia Phúc. Em đã “nhập hồn” với ca khúc Giấc mơ Chapi và thể hiện rất thành công. Mặc dù tuổi đời còn khá nhỏ nhưng em hát như một chàng lãng tử mới vào đời. Giọng hát tốt cùng với cách em thổi hồn vào bài hát đã khiến cho khán giả quá sức bất ngờ và dành cho em những tràn pháo tay không ngớt. Chị Tư Cẩm Ly tha thiết van nài em hãy về làm “quý tử” trong đội của chị nhưng quyết định cuối cùng em chọn về đội của anh Hai Lam Trường.

    Tập 5 vòng giấu mặt Giọng hát việt nhí đã thực sự tạo nên cơn sốt cho khán giả. Những thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện. Các Huấn luyện viên đã tìm đủ 15 thí sinh tài năng nhất về cho đội của mình. Mỗi đội là một màu sắc khác nhau và có thế mạnh riêng của mình. Tất cả 45 thí sinh của 3 đội sẽ chuẩn bị bước vào vòng thi đấu quyết liệt và gay cấn hơn rất nhiều đó là vòng thi Đối đầu.

    Tập đầu tiên của vòng Đối đầu sẽ lên sóng vào lúc 21h, thứ Bảy, ngày 2/8 trên kênh VTV3 hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những tiết mục vô cùng hấp dẫn và thú vị.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của các thí sinh khác trong tập 5 Giọng hát Việt nhí 2014:

    Giọng hát Việt nhí tập 5: Cô bé mồ côi
    Khánh Huế.
    Giọng hát Việt nhí tập 5: Cô bé mồ côi
    Ngọc Anh.
    Giọng hát Việt nhí tập 5: Cô bé mồ côi
    Như Ý.
    Giọng hát Việt nhí tập 5: Cô bé mồ côi
    Diệu Minh.

    Photo: Lý Võ Phú Hưng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-nhi-tap-5-co-be-mo-coi-ha-guc-trai-tim-khan-gia-a43079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan