Gương mặt thân quen: BGK tặng Minh Thuận, Vương Khang 100 triệu


Chủ nhật, 11/05/2014 | 05:18


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Bất ngờ đã xảy ra trong tập 7 của chương trình Gương mặt thân quen 2014 khi các giám khảo trích tiền lương để trao hai giải nhất cho cả Minh Thuận và Vương Khang.

(ĐSPL) – Bất ngờ đã xảy ra trong tập 7 của chương trình Gương mặt thân quen 2014 khi các giám khảo trích tiền lương để trao hai giải nhất 100 triệu đồng cho cả Minh Thuận và Vương Khang.

Tập 7 của Gương mặt thân quen 2014 lên sóng tối 10/5 tiếp tục bùng nổ bởi những tiết mục hấp dẫn và đặc sắc. Đặc biệt là sự kết hợp ngoạn mục của Minh Thuận và Vương Khang trong một trích đoạn tuồng cổ đã mang lại sự thích thú bất ngờ cho khán giả.

Lần đầu tiên trên sân khấu Gương mặt thân quen sẽ diễn ra một sự kết hợp ngoạn mục giữa Minh Thuận vai Thần Nữ và Vương Khang vai Phàn Lê Huê trong một trích đoạn rất đặc sắc Thần nữ dâng Ngũ Linh Kỳ. Không phụ lòng mong đợi của khán giả, phần trình diễn này với một nét văn hóa đậm chất Việt đã khiến khán giả và ban giám khảo lặng người ngồi thưởng thức. Tiết mục này đã được sự hướng dẫn kỹ lưỡng của đạo diễn và giảng viên trường Sân khấu điện ảnh Chung Thảo.

 - Gương mặt thân quen: BGK tặng Minh Thuận, Vương Khang 100 triệu
 
 - Gương mặt thân quen: BGK tặng Minh Thuận, Vương Khang 100 triệu (Hình 2).

Minh Thuận và Vương Khang trong một trích đoạn tuồng cổ.

Với màn trình diễn quá xuất sắc, ban giám khảo đã đồng lòng cho cả Minh Thuận và Vương Khang 12 điểm. Lần đầu tiên trong chương trình Gương mặt thân quen, ban giám khảo đã đồng ý trích từ số tiền lương của chính mình để trao thêm một giải nhất 100 triệu. Vậy Minh Thuận và Vương Khang đã có một tiết mục thật ấn tượng và nhận 2 giải nhất với giá trị 100 triệu đồng/thí sinh.

 

Ban giám khảo đã đồng ý trích từ số tiền lương của chính mình để trao thêm một giải nhất 100 triệu. 

Trong tập 7 của chương trình Gương mặt thân quen, các nghệ sĩ khác cũng đem đến những tiết mục thú vị.

Dù sức khỏe không tốt trong đêm diễn này nhưng tiết mục mở đầu của Hoài Lâm cũng đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả. Hoài Lâm lại một lần nữa xuất hiện thật xinh đẹp trên sân khấu. Khả âm hát tiếng Anh tốt, cách luyến láy điêu luyện cùng với sự nhập tâm vào nhân vật đã khiến tiết mục của anh rất cuốn hút.

MC Thanh Bạch còn dí dỏm thông báo với khán giả rằng Hoài Lâm đã độn rất nhiều để có một thân hình đẫy đà hơn khiến cả khán phòng bật cười thích thú. Tuy nhiên vì sức khỏe không tốt nên Hoài Lâm đã không hát 1 câu trong bài khiến phần trình diễn bị đứt đoạn một khúc nhỏ.

 - Gương mặt thân quen: BGK tặng Minh Thuận, Vương Khang 100 triệu (Hình 5).

 Hoài Lâm hóa thân nữ danh ca Adele hát 'Rolling in the deep'. 

Trái ngược với nhân vật Shakira xinh đẹp của tuần 6, nhân vật Susan Boyle mà Vy Oanh phải hóa thân lần này có một thân hình rất đẫy đà, vẻ ngoài không mấy ưa nhìn. Với sự cố gắng hết sức, Vy Oanh đã chinh phục khán giả và ban giám khảo. Cô say mê thể hiện từng câu hát theo cách hát đậm chất Susan Boyle.

Vy Oanh đã gặp một sự cố trong quá trình hóa trang. MC Thanh Bạch đã tiết lộ một thông tin về phần độn cằm và cổ của Vy Oanh. Lúc đầu cô đã có một phần hóa trang hoàn chỉnh và rất giống với nhân vật Susan Boyle thật. Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi diễn thì lớp keo dán phần độn cằm và cổ đã bị rời ra nên Vy oanh đành ngậm ngùi tháo bỏ phần hóa trang này ra.

 - Gương mặt thân quen: BGK tặng Minh Thuận, Vương Khang 100 triệu (Hình 6).
 Vy Oanh đã gặp một sự cố trong quá trình hóa trang.

Đã có phần quen với việc tập vũ đạo trong những tiết mục trước nên Ngân Quỳnh không còn cảm giác lo lắng cho tiết mục của tập 7 này. Vốn rất hồi hộp về phần đầu lúc ca sĩ phải cởi áo khoác cùng chiếc nón để lộ ra chiếc váy quyến rũ của một cô gái tóc nhung bồng bềnh nhưng Ngân Quỳnh đã có một màn trình diễn rất suôn sẻ. Khởi đầu thuận lợi đã khích lệ chị có một phần trình diễn rất sôi động, nhịp nhàng.

 - Gương mặt thân quen: BGK tặng Minh Thuận, Vương Khang 100 triệu (Hình 7).
 Ngân Quỳnh đã có một màn trình diễn rất suôn sẻ.

Mi-A tiếp tục có cơ hội thể hiện khả năng với một thử thách mới. Lần này cô sẽ hóa thân thành Phi Nhung với giọng ca rất mượt mà qua những làn điệu dân ca. Mi-A đã có một phần trình diễn rất duyên dáng trên sâu khấu.

Khác hẳn với sự quyến rũ trong những tiết mục gần đây, cô ca sĩ trẻ chinh phục ban giám khảo và các khán giả bởi sự trong trẻo, thơ ngây trong hình ảnh một cô thôn nữ miền Tây. Tiết mục của Mi-A là một bức tranh đồng quê đầy màu sắc với những lũy tre làng, chiếc cầu khỉ, nón lá nghiêng che, chiếc áo bà ba bình dị đã mang đến một cảm giác yên bình cho người xem.

 - Gương mặt thân quen: BGK tặng Minh Thuận, Vương Khang 100 triệu (Hình 8).
 Tiết mục của Mi-A là một bức tranh đồng quê đầy màu sắc.

Trong sự hứng khởi với tiết mục ngọt ngào của Mi-A, Hoài Linh đã gởi tặng khán giả cũng như các thí sinh một câu vọng cổ trong bài hát Giấc ngủ đầu nôi. Giọng ca chân thật, mộc mạc của anh nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ khán giả.

Sổ điểm tích lũy của 6 thí sinh hiện nay như sau: Minh Thuận dẫn đầu với điểm số cách biệt 264; tiếp theo là Vương Khang 248; Vi Oanh với 227; Hoài Lâm 224 và Mi-A 224 và Ngân Quỳnh 223.

Tập 8 của Gương mặt thân quen 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 ngày 17/05/2014. 

Ảnh:Kieng can, Khan Ng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-bgk-tang-minh-thuan-vuong-khang-100-trieu-a32502.html