Gương mặt thân quen: Vương Khang vẽ mắt nghệ thuật hóa Aladin


Thứ 6, 11/04/2014 | 09:05


(ĐSPL) – Tạo hình và những chuẩn bị của Hoài Lâm, Vương Khang trong show 3 Gương mặt thân quen 2014 vừa được tiết lộ.

(ĐSPL) – Tạo hình và những chuẩn bị của Hoài Lâm, Vương Khang trong liveshow 3 Gương mặt thân quen 2014 vừa được tiết lộ.

Vương Khang vẽ mắt nghệ thuật để thành Aladin

Sau tiết mục hóa thân thành Trịnh Thiếu Thu, chàng nghệ sĩ đa tài Vương Khang tiếp tục gặp thử thách lớn trong liveshow 3 khi phải trở thành nhân vật hoạt hình Aladin với bài hát trong phim A whole new world.

Vương Khang chia sẻ: Khang cảm thấy rất khó khăn khi phải hóa thân thành một nhân vật hoạt hình, lại còn phải suy nghĩ thêm nên mời ai để hát giọng nữ trong tiết mục của mình. Tuy nhiên, thử thách lớn cũng khiến cho mình phải sáng tạo nhiều hơn, đó là điều làm Khang rất hào hứng. Mình đang dự định sẽ mang đến một sự bất ngờ lớn cho khán giả trong tiết mục này”.

 - Gương mặt thân quen: Vương Khang vẽ mắt nghệ thuật hóa Aladin

 Vương Khang hóa thân thành nhân vật hoạt hình Aladin.

Để chuẩn bị cho tiết mục này, Vương Khang lại tiếp tục nhờ sự giúp đỡ của nhà thiết kế Minh Quang vốn đã quen với vóc dáng đẫy đà của mình để có một bộ trang phục vô cùng độc đáo. Tiếp đó, anh lại phải nhờ đến tổ đạo cụ sáng tạo một chiếc thảm bay để biểu diễn trên sân khấu.

Sau thời gian thiết kế, tính toán, chiếc thảm bay biểu diễn của Vương Khang đã hoàn thành với chiếc khung được làm bằng các ống nước tròn, vải may được thêu thùa khéo léo và đặc biệt nặng đến 7,8 kg. Sự kỳ công trong việc chuẩn bị cho tiết mục của Vương Khang khiến những thí sinh khác phải trầm trồ thán phục.

 - Gương mặt thân quen: Vương Khang vẽ mắt nghệ thuật hóa Aladin (Hình 2).

 Vương Khang đã phải nhờ tổ hóa trang giúp anh vẽ một đôi mắt thật to theo đúng tính chất hoạt hình.

Riêng về phần hóa trang, Vương Khang đã phải nhờ tổ hóa trang giúp anh vẽ một đôi mắt thật to theo đúng tính chất hoạt hình. Công đoạn vẽ mắt này đã phải tốn đến hàng giờ đồng hồ. Khi tác phẩm hòan thành cũng là lúc mọi người vô cùng thích thú với gương mặt hóa trang “rất kỳ bí” của Vương Khang.

Việc chuẩn bị cho tiết mục của Vương Khang quả thật rất công phu, đầy tính sáng tạo, phá cách trong các tiết mục dự thi liveshow 3 và chỉ có thể xuất hiện duy nhất ở Gương mặt thân quen.

Hoài Lâm phải hóa trang cho già đi 40 tuổi

Thể hiện thành công hai tác phẩm My heart will go onNắm lấy tay em trong 2 show Gương mặt thân quen vừa qua, Hoài Lâm tiếp tục sự nghiệp chinh phục hình tượng Andrea Bocellivới nhạc phẩm Besame mucho. Dường như anh đang rất có duyên với các ca sĩ nước ngoài.

Hoài Lâm chia sẻ: “Ca khúc em trình diễn lần này rất hay và nổi tiếng. Em có một ấn tượng đặc biệt với người ca sĩ này vì tài năng xuất chúng của ông trong hoàn cảnh sống đầy khó khăn. Em nghĩ rằng chính âm nhạc là nguồn ánh sáng, nguồn cảm hứng bất tận của ông khiến khán giả trên toàn thế giới phải xúc động, nể phục. Và em đã luyện tập bài hát này với sự đồng cảm với người nghệ sĩ này. Em phát hiện ra nhắm mắt khi hát là một trải nghiệm thất khó quên vì lúc đó mình không cần băn khoăn khán giả đang nhìn mình với ánh mắt ra sao, mà chỉ tự do tưởng ra thế giới riêng tràn ngập những ca từ lãng mạng nhất”.

 - Gương mặt thân quen: Vương Khang vẽ mắt nghệ thuật hóa Aladin (Hình 3).

 Hoài Lâm phải hóa trang cho già đi 40 tuổi để thuyết phục được khán giả và ban giám khảo.

Để chuẩn bị cho tiết mục, Hoài Lâm đã đặt may một bộ vest đen lịch lãm và tìm mua một bộ tóc giả thật giống Adrea Bocelli. Anh chuẩn bị tinh thần phải hóa trang cho già đi 40 tuổi để thuyết phục được khán giả và ban giám khảo về phần hóa trang của mình. Đặc biệt nhất là bất cứ lúc nào rãnh rỗi, anh càng lại “nghêu ngao” bài hát trong tình trạng mắt nhắm nghiền.

Theo như nhận xét của đông đảo khán giả, Hoài Lâm tuy được biết đến là một ca sĩ chuyên hát nhạc dân ca, trữ tình nhưng đã thể hiện rất tốt các ca khúc nước ngoài thuộc 2 thể loại dòng nhạc trẻ và dòng nhạc pop ballad.

 Hoài Lâm trong hậu trường.

Vì vậy phần trình diễn của anh trong liveshow 3 Gương mặt thân quen đang rất được mong đợi, nhất là khi tiết mục của anh trong show 2 vừa qua không đạt được số điểm cao. Không những thế, sự động viên và những lời khuyên chân thành của các thí sinh vốn là những người nghệ sĩ nhiều kinh nghiệm đã giúp Hoài Lâm thêm phần tự tin với tiết mục nhiều ẩn số này.

Liveshow 3 Gương mặt thân quen 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 ngày 12/4/2014.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-vuong-khang-ve-mat-nghe-thuat-hoa-aladin-a28881.html