Hà Anh thích thú với "Bố ơi, mình đi đâu thế?" phiên bản Việt


Thứ 6, 07/11/2014 | 08:56


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Siêu mẫu chia sẻ rằng các ông bố và em bé trong show truyền hình thực tế “Bố ơi mình đi đâu thế?” phiên bản Việt rất đáng yêu, dễ thương.

(ĐSPL) – Siêu mẫu chia sẻ rằng các ông bố và em bé trong show truyền hình thực tế “Bố ơi mình đi đâu thế?” phiên bản Việt rất đáng yêu và dễ thương.

Show truyền hình thực tế “Bố ơi mình đi đâu thế?” do Đài truyền hình Việt Nam thực hiện đang giành được nhiều sự ủng hộ và tình cảm của khán giả.

 - Hà Anh thích thú với 'Bố ơi, mình đi đâu thế?' phiên bản Việt

Hình ảnh trong Tập 1 "Bố ơi mình đi đâu thế?" phát sóng ngày 1/11.

Ngay sau khi xem xong tập 1 “Bố ơi mình đi đâu thế?” phiên bản Việt, siêu mẫu Hà Anh tỏ ra rất thích thú với show truyền hình thực tế này. Trên trang cá nhân, Hà Anh bày tỏ những cảm nhận chân thật của mình về chương trình.

Nữ siêu mẫu chia sẻ, cô cảm thấy chương trình này rất hay, bổ ích, mang lại cho người xem đủ mọi cung bậc cảm xúc, có khi bật cười thành tiếng, có lúc lại ứa ra nước mắt. Các ông bố và em bé tham gia đều rất thông minh và đáng yêu. Bên cạnh đó, Hà Anh còn chia sẻ những cảm nhận riêng về từng em bé.

Mỗi bé một tính cách rất dễ thương: "Bé nhà Thúy Hạnh rất hồn nhiên, con trai Trần Lực hay sợ nhưng thông minh nhí nhảnh. Trong khi đó, quý tử nhà Hoàng Bách lại rất hiếu thảo. Đặc biệt cô con gái diệu nhà MC Phan Anh lại khiến Hà Anh nghĩ về thời thơ ấu". 

 - Hà Anh thích thú với 'Bố ơi, mình đi đâu thế?' phiên bản Việt (Hình 2).

Siêu mẫu Hà Anh.

“Tình cờ hôm qua xem được chương trình này và phải nói rằng nó quá hay: Dễ thương, thông minh, cảm động, vừa làm mình cừoi bật thành tiếng, vừa có lúc ứa nước mắt.

Xem xong thấy yêu các bố MC Phan Anh, Trần Lực, Hoàng Bách và các bé nữa.

Mỗi bé một tính cách thật dễ thương và đáng yêu.

Con mẹ Bui Thuy Hanh thì hồn nhiên, con bố Lực thì cái gì cũng sợ lại thông minh nhí nhảnh, con bố Bách thì hiếu thảo thật yêu còn con bố Phan Anh làm mình nghĩ lại mình hồi bé.

Hồi hộp chờ tập 2 (đối với một người không bao giờ bật TV lên thì đây là sự kiện lạ đối với mình)”. Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ.

 - Hà Anh thích thú với 'Bố ơi, mình đi đâu thế?' phiên bản Việt (Hình 3).

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh chia sẻ rất thích chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?".

Ngay sau những lời chia sẻ của Hà Anh, MC Phan Anh cũng nhanh chóng gửi lời cảm ơn tới nữ siêu mẫu. Anh cũng hài hước rằng, mong con gái sau này lớn lên sẽ bản lĩnh như Hà Anh.

 - Hà Anh thích thú với 'Bố ơi, mình đi đâu thế?' phiên bản Việt (Hình 4).

MC gửi lời cảm ơn tới Hà Anh.

Không chỉ riêng Hà Anh mà còn rất nhiều khán giả Việt là fans ruột của chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?". Mặc dù trước đó đã có "Bố ơi mình ơi mình đi đâu thế?" phiên bản Hàn Quốc và Trung Quốc nổi tiếng, nhưng khi show truyền hình thực tế này chuyển thành phiên bản Việt Nam vẫn thu hút đông đảo khán giả quan tâm, theo dõi.

 - Hà Anh thích thú với 'Bố ơi, mình đi đâu thế?' phiên bản Việt (Hình 5).

Rất nhiều khán giả là fans ruột của "Bố ơi mình đi đâu thế?"

Được biết, đây là phiên bản tiếng Việt của show thực tế “Dad! Where Are We Going?” của kênh MBC- Hàn Quốc. “Bố ơi mình đi đâu thế?” phiên bản Việt  là sự góp mặt của các cặp bố con của Showbiz Việt, trong chương trình 4 ông bố nổi tiếng sẽ cùng con mình trải nghiệm cuộc sống độc lập mà không có sự chăm sóc của các bà mẹ. Tại đây, mỗi tập chương trình sẽ đưa ra những thử thách để các cặp bố con vừa có những trải nghiệm bên nhau, đồng thời làm sao phối hợp ăn ý để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ.

Tập 2 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" được phát sóng vào 12h00 thứ 7 ngày 8/11 trên kênh VTV3, hứa hẹn sẽ thú vị với thử thách đầu tiên của cả bố và con.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-anh-thich-thu-voi-bo-oi-minh-di-dau-the-phien-ban-viet-a67979.html