Hải Yến Idol quyết đấu với đàn anh Lương Chí Cường


Thứ 6, 29/08/2014 | 13:10


(ĐSPL) -Sau khi nghe đàn anh bày tỏ "nguyện vọng" muốn đối đầu với mình, Hải Yến Idol thẳng thắn cô nghĩ khi anh Cường muốn chọn Yến thì chắc là anh đang đánh giá cao cô.

(ĐSPL) -Sau khi nghe đàn anh bày tỏ "nguyện vọng" muốn đối đầu với mình, Hải Yến Idol thẳng thắn "Yến nghĩ khi anh Cường muốn chọn Yến thì chắc là anh đang đánh giá cao Yến và muốn mang đến một màn đối đầu chất lượng".

Như vậy là chỉ còn 1 đêm thi nữa thì vòng loại của đấu trường âm nhạc Tôi là người chiến thắng - The Winner is 2014 sẽ chính thức khép lại với 16 cái tên được xác định cho vòng tứ kết.

Tối thứ 7 tuần này, 101 vị giám khảo có mặt tại phim trường sẽ lựa chọn đối thủ cho Phương Trinh và Hoàng Nhật Minh tại vòng tứ kết. Đây là bảng thi của những giọng ca giàu nội lực đã từng chứng tỏ mình tại các sân chơi ca nhạc hàng đầu trong nước thời gian qua. Những cái tên ngay lập tức gây được sự chú ý cho truyền thông và công chúng ngay khi chúng tôi công bố thông tin bao gồm Đỗ Tùng Lâm, Lương Chí Cường và Hải Yến Idol.

 Đỗ Tùng Lâm.

Đỗ Tùng Lâm là á quân Tiếng Ca Học Đường 2008 và Quán quân THTH 2008. Đây là một ca sỹ không cần phải chứng mình thêm về nội lực trong giọng hát. Tùng Lâm chia sẻ: "Lâm đã từng là người chiến thắng cách đây đã lâu như các bạn cũng biết, tuy nhiên, thời gian qua Lâm không tập trung nhiều vào ca hát mà chủ yếu là tham gia các dự án điện ảnh. Dòng nhạc trước kia mà Lâm chọn thường là các ca khúc khó xử lý mang phong cách dân gian đương đại, thính phòng. Để khác hơn, Lâm sẽ thử nghiệm cho chính mình trong lần trở lại này bằng các ca khúc đang hot, phù hợp với gu nhạc của các bạn trẻ".

Khi được hỏi "Tùng Lâm ngán ai nhất nếu có cơ hội đọ sức ở lượt thi đối đầu?", quán quân THTH 2008 thẳng thắn chia sẽ "Lâm chả ngán ai!, mà chắc cũng không ai ngán mình (cười)!".

 Lương Chí Cường.

Đăng quang ở thời kỳ hoàng kim của cuộc thi Tiếng Hát Truyền Hình, Lương Chí Cường với gần 20 năm hoạt động ca hát đã được công chúng đóng mác là một ca sỹ hát sử ca, nhạc cách mạng với phong cách đỉnh đạc, chững chạc. Một lần nữa tại The Winner Is, giọng ca chất lượng này sẽ dùng thế mạnh của mình để "chiến" cùng các giọng ca khủng.

Với tư cách là đàn anh nhiều năm trong nghề, anh đưa ra nhận định về dự đoán 4 cái tên cho lượt thi đối đầu là bao gồm Đỗ Tùng Lâm và Hải Yến. Trong đó, Chí Cường bày tỏ về các đối thủ của mình "Nếu có mặt ở lượt thi đối đầu, Cường không muốn đối đầu với Đỗ Tùng Lâm. Và nếu được lựa chọn đối thủ, Cường sẽ chọn Hải Yến. Cường cũng hy vọng Tùng Lâm là cái tên có mặt ở đêm tứ kết.".

 
 Hải Yến tập luyện cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Hải Yến được biết đến rộng rãi kể từ năm 2007 khi tham gia vào mùa thi đầu tiên của Vietnam Idol, ngay sau đó Yến tiếp tục tham gia vào một mùa thi đầy sóng gió của Sao Mai Điểm Hẹn (năm 2008 - năm thi mà Hà Linh bị truất quyền thi đầu và giải thưởng dành cho thí sinh xuất sắc nhất cũng bị hủy, không trao cho bất kỳ thí sinh nào. Năm thi này có cả Dương Hoàng Yến, Ngọc Minh idol, Thu Phượng - vợ Thành Trung, Duy Khoa, Khắc Hiếu, Hoàng Nghiệp...). 

Sau khi nghe đàn anh bày tỏ "nguyện vọng" muốn đối đầu với mình, Hải Yến Idol thẳng thắn "Yến nghĩ khi anh Cường muốn chọn Yến thì chắc là anh đang đánh giá cao Yến và muốn mang đến một màn đối đầu chất lượng. Nếu Yến được lựa chọn thì Yến cũng chọn anh Cường. 2 cái tên cho trận đấu còn lại theo Yến là Tùng Lâm và Diễm Hương".

Đối thủ của 3 cái tên "sừng sỏ" nêu trên là Khắc Hiếu (SMDH 2008), Hoàng Anh (Idol 2008, SMDH 2010, the voice 2012), Diễm Hương (the voice 2013), Vũ Duy Khánh (SMDH 2012).

Sau đây là danh sách các tiết mục của lượt đấu đầu tiên, bảng thi Ca sĩ chuyên nghiệp 2: Lương Chí Cường - Dòng Máu Lạc Hồng, Hải Yến - Tình Ca, Đỗ Tùng Lâm - Đừng Ngoảnh Lại, Hoàng Anh - Nơi Đảo Xa, Vũ Duy Khánh - Buồn ơi, chào mi!, Diễm Hương - Roar, Khắc Hiếu - More than I Can say.

Thủ lĩnh ghế nóng tuần này là một cái tên được lựa chọn tương xứng với chất lượng giọng ca của 7 thí sinh, nhạc sỹ Đức Huy. Với sự góp mặt này thì Hoài Linh có dịp hội ngộ lần đầu với Đức Huy trên sóng truyền hình kể từ sau Gương Mặt Thân Quen.

Bên cạnh đó, tham gia với tư cách khách mời biểu đễn trong tuần này là Quốc Thiên và Ngọc Minh Idol, đây là cặp đấu cân tài cân sức của mùa trước. 

Kết quả tin nhắn bình chọn dành cho các thí sinh của 7 bảng thi đã diễn ra vẫn tiếp tục ghi dấu ngôi dẫn đầu thuộc về Hà Lê.

Tập 8 của The Winner Is 2014 được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h thứ 7, 30/8 trên HTV7,Hà Nội 1, Giaitri TV, DRT. Tôi Là Người Chiến Thắng - The Winner Is mùa 2 do Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của Sắc Ngọc Khang. 

Ảnh: Lê Nhân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-yen-idol-quyet-dau-voi-dan-anh-luong-chi-cuong-a48667.html