+Aa-
    Zalo

    Hồ Trung Dũng: "Đi tiếp hay dừng lại thì vẫn luôn lạc quan"

    ĐS&PL (ĐSPL) - Với chủ đề Opera Rock, Hồ Trung Dũng sẽ lựa chọn và thể hiện một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của nhạc pop-rock thế giới ra đời năm 1984 là Hallelujah.

    (ĐSPL) - Với chủ đề Opera Rock, Hồ Trung Dũng sẽ lựa chọn và thể hiện một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của nhạc pop-rock thế giới ra đời năm 1984 là Hallelujah.

    Đây là một trong những bài hát được ghi âm nhiều nhất trong lịch sử âm nhạc đại chúng, với hơn 300 phiên bản, hầu hết được các nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu biểu diễn. Bài hát là những triết lý sâu xa về sự tồn tại của mỗi người chúng ta, về đức tin mà mỗi chúng ta có.

    Hồ Trung Dũng:

    Ở liveshow 4, Võ Hạ Trâm cũng đã từng thể hiện ca khúc này và lần này Hồ Trung Dũng tiếp tục thể hiện lại, điều đặc biệt ở bài hát này là nó vui hay buồn không nằm ở lời ca, mà ở cách trình diễn của nghệ sĩ, mỗi cách thể hiện, theo mỗi thể loại nhạc khác nhau, lại đem tới một cảm xúc, một cách hiểu khác nhau về bài hát này. Liệu cách thể hiện của Hồ Trung Dũng có khác gì so với nàng tiên cá Võ Hạ Trâm? Phần trình diễn của anh có thuyết phục được Giám khảo và khán giả?

    Hồ Trung Dũng từng chia sẻ rằng anh không được đào tạo bài bản về opera thế nhưng qua mỗi liveshow, phần trình diễn của anh luôn để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Sở hữu chất giọng tốt cùng với ngoại hình sáng sân khấu, bên cạnh đó, gương mặt biểu diễn cảm xúc tốt, Hồ Trung Dũng luôn thể hiện trọn vẹn bài hát mình lựa chọn qua mỗi đêm thi.

    Hồ Trung Dũng:

    Đêm thi tiếp theo sẽ là đêm thi loại, Hồ Trung Dũng chia sẻ: “Đi được đến chặng đường hôm nay là tôi đã thấy rất vui rồi. Bản thân tôi cũng đã cố gắng nhiều hơn mức có thể để chinh phục thể loại âm nhạc khá khó này. Dù được đi tiếp hay có dừng lại thì tôi vẫn sẽ luôn lạc quan bởi tôi đã dũng cảm vượt qua được thử thách chính mình. Với tôi, thắng thua không quan trọng. Đêm thi tuần này hoàn toàn không phải là sở trường của tôi, lo lắng sẽ là điều không thể tránh khỏi nhưng nếu để nó lấn át mọi thứ thì tôi sẽ chẳng thể làm tốt phần thi của mình. Tôi mong khán giả sẽ ủng hộ cho tôi và tất cả những thí sinh còn lại của chương trình.”

    Liveshow 6 tuần này sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 9/3/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải Phóng.

    Nhã Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-trung-dung-di-tiep-hay-dung-lai-thi-van-luon-lac-quan-a24776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khánh Linh

    Khánh Linh "vượt mặt" Nathan Lee, Hồ Trung Dũng

    (ĐSPL) - Nếu như ở liveshow 1 Nathan Lee bất ngờ giành điểm số cao nhất và trở thành "Ông hoàng" Chinh phục đỉnh cao thì ở liveshow 2 lần này, họa mi Khánh Linh đã lật ngược tình thế và "qua mặt" Nathan Lee để giành điểm số cao nhất.